xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

250.177 "sáng kiến vượt khó, phát triển"

N.Tú

Triển khai từ tháng 2 đến hết tháng 5-2021, chương trình "75.000 sáng kiến vượt khó, phát triển" do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều cơ quan, đơn vị, người sử dụng lao động, nhất là đoàn viên, CNVC-LĐ cả nước.

Chương trình đã có 290.311 lượt đăng ký sáng kiến đến từ tất cả 83 đầu mối Công đoàn cấp tỉnh, thành phố, ngành trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam, gửi trực tiếp trên hệ thống phần mềm trực tuyến (https://sangkien.congdoanvietnam.org). Trong đó, 250.177 sáng kiến cập nhật đầy đủ thông tin hợp lệ theo quy định.

Các sáng kiến đến từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo và vượt khó của đội ngũ CNVC-LĐ, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Kết thúc đợt cập nhật trực tuyến, các LĐLĐ tỉnh, TP, Công đoàn ngành trung ương, Công đoàn tổng công ty đã xét chọn được 318 hồ sơ sáng kiến tiêu biểu, xuất sắc nhất đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam khen thưởng. Trong đó, có 175 sáng kiến ở lĩnh vực sản xuất, kinh doanh; 41 sáng kiến ở lĩnh vực cải cách hành chính, xây dựng Đảng, quản lý, điều hành; 82 sáng kiến trong lĩnh vực y tế, giáo dục; 20 sáng kiến về bảo vệ môi trường, an toàn lao động...

Theo ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam, việc công khai danh sách tên sáng kiến, cá nhân và đơn vị có sáng kiến trước khi tổ chức xét chọn, khen thưởng cũng là biện pháp góp phần khắc phục những tồn tại trong công tác thi đua, khen thưởng. Bởi lẽ, việc công khai, có sự giám sát của các cấp Công đoàn và đoàn viên sẽ hạn chế được những sai sót, không bỏ lọt những nhân tố xuất sắc trong quá trình xét duyệt.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo