08/03/2022 14:34

Organica khai trương cửa hàng thứ 8

Ngày 8-3, Organica Ba Son, cửa hàng thứ 8 của hệ thống bán lẻ thực phẩm hữu cơ Organica khai trương, đây là cửa hàng thứ 5 tại TP HCM

Organica khai trương cửa hàng thứ 8 - Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm tại Organica Ba Son sáng 8-3

Cửa hàng mới đặt tại Căn SH03, tòa nhà Aqua 2, Vinhomes Golden River, 2 Nguyễn Hữu Cảnh (quận 1, TP HCM).

Bà Phạm Phương Thảo, Giám đốc điều hành Organica, cho biết mỗi một giai đoạn Organica lại có thêm những cải tiến mới về chủng loại hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ở lần khai trương cửa hàng mới này, Organica Ba Son dành một góc để trưng bày các sản phẩm Okitchen, một thương hiệu "ready to cook" (sản phẩm sơ chế sẵn để nấu) và "ready to eat" (sản phẩm ăn ngay) của công ty đang phát triển. Cùng với đó là các sản phẩm phi thực phẩm (non-food) tiêu chuẩn hữu cơ, tự nhiên để chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân.

Organica khai trương cửa hàng thứ 8 - Ảnh 2.

Một số sản phẩm thương hiệu Okitchen vừa được Organica phát triển

Từ cửa hàng đầu tiên rộng 20 m2 trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3) với vài ba chục mặt hàng hữu cơ ít ỏi, đến nay Organica đã có 5 cửa hàng tại TP HCM, 2 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng tại Đà Nẵng. Số lượng mặt hàng hữu cơ không ngừng tăng lên tới con số hàng ngàn mã hàng theo sự phát triển của các cửa hàng và hệ thống trang trại cũng như sự phát triển đối tác hợp tác trong và ngoài nước. 

Từ một trang trại ban đầu tại Long Thành, Đồng Nai với diện tích xấp xỉ 2ha, đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ và châu Âu vào cuối năm 2015, đến nay Organica đã đầu tư và hợp tác với đối tác phát triển các trang trại ở Đồng Nai, Lâm Đồng, Đăk Nông, Bình Phước, Hà Nội. Các trang trại này đều đang thực hiện theo quy trình canh tác hữu cơ, canh tác tự nhiên, chuyển đổi sang canh tác hữu cơ để tiến tới lấy chứng nhận hữu cơ.

Các cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày và chủng loại sản phẩm để bán các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận. 20% còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC- Khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ- chứng nhận phát triển bền vững cho ca cao, cà phê và trà), và một phần nhỏ trong đó là sản phẩm đặc sản địa phương. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và nguồn gốc rõ ràng.

N.Ánh

Tin liên quan

Viết bình luận

Hoa hậu Lương Kỳ Duyên diện áo dài dịu dàng trong Đại nội Huế
10 giờ trước 548 1k
Trong tà áo dài đa sắc của NTK Tommy Nguyễn, hoa hậu du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên thu hút ánh nhìn bởi nét đẹp dịu dàng thuần Việt.
“Sống Khác Biệt” cùng Sun Life & ACB
10 giờ trước 548 1k
Trên hành trình sáng tạo và trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng, Sun Life mang đến chương trình khuyến mại “Sống Khác Biệt” dành riêng cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh phân phối Ngân hàng ACB.
Khi nào cần làm thêm điều trị thẩm mỹ sau niềng răng?
10 giờ trước 548 1k
Chỉnh nha - hay niềng răng được coi là một trong những phương pháp tối ưu để khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, khớp cắn lệch lạc...
“Nữ hoàng nhạc Pháp” Thanh Hoa
28/11/2022 548 1k
Từng là gương mặt nghệ sĩ sáng chói của sân khấu ca nhạc Việt những năm 1980-1990 và được công chúng ưu ái gọi với cái tên “Nữ hoàng nhạc Pháp”, hiện nay ca sĩ Thanh Hoa vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình trên các sân khấu trong và ngoài nước.
Lợi và hại từ dầu gió

Lợi và hại từ dầu gió

Ngoài giảm ho, sát trùng, trị bệnh ngoài da... dầu gió còn nhiều công dụng khác. Tuy nhiên, dùng dầu gió nhiều có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn và có những đối tượng không nên sử...