22/01/2022 14:23

Người tiêu dùng Việt khẩn trương sắm Tết

Lễ hội mua sắm "Tết mới, Sale to" diễn ra từ ngày 5-1 tới ngày 14-1 trên Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều xu hướng và kết quả mua sắm Tết tích cực của người tiêu dùng trên cả nước.

Theo đó, nhu cầu mua sắm trên Thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục tăng cao trong những ngày cận Tết Nguyên đán, điều này cho thấy mua sắm trực tuyến đã trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt khẩn trương sắm Tết - Ảnh 1.

Cụ thể, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall tiếp tục được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn mua sắm khi ghi nhận đồng loạt doanh thu, số lượng khách hàng và số lượng đơn hàng tăng gần gấp 2 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2021.

Thông qua việc tích cực tham gia vào các hoạt động mua sắm - giải trí trên nền tảng, người dùng đã sẵn sàng mở ra Tết "bình thường mới" sung túc và may mắn.

Ông James Dong – Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: "Với những số liệu tích cực được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm "Tết mới, Sale to", người tiêu dùng đã có những trải nghiệm mua sắm nhiều niềm vui và an toàn trên Lazada. Lễ hội mua sắm này cũng góp phần giúp các thương hiệu và nhà bán hàng tiếp tục phục hồi, tăng trưởng doanh thu sau một năm đầy biến động vừa qua. Chúng tôi đang tích cực triển triển khai thêm nhiều sáng kiến và chương trình mới cũng như đầu tư vào cở sở hạ tầng để nâng cao hơn nữa trải nghiệm cho người tiêu dùng và nhà bán hàng trong thời gian tới."

Một số thông tin nổi bật khác từ Lễ hội mua sắm Tết 2022 - "Tết mới, Sale to" trên Lazada vừa qua, được so sánh với Lễ hội mua sắm Tết 2021.

Các xu hướng mua sắm Tết nổi bật của người tiêu dùng: Sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng để đón Tết an toàn. Các mặt hàng bán chạy nhất là khẩu trang, máy đo huyết áp và thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe.

Đồng thời, chi tiêu thông minh vẫn là yếu tố tiên quyết trong các hoạt động mua sắm chuẩn bị đón Tết. Người tiêu dùng tin tưởng và tận dụng tốt hơn các ưu đãi từ sàn để mua sắm tiết kiệm hơn. LazLive tiếp tục là kênh mua sắm kết hợp giải trí được người dùng yêu thích với nhiều hoạt động livestream hấp dẫn theo chủ đề Hội Xuân Online xuyên suốt Lễ hội mua sắm…

Vũ Phong

Viết bình luận

Người mẫu Huỳnh Kim Anh làm vedete tại Phnom Penh Designers Week 2023
36 phút trước 548 1k
Tại tuần lễ thời trang Phnom Penh Designers Week, người mẫu Huỳnh Kim Anh được chọn là Vedete trình diễn BST thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Natacha Van.
VietHarvest mở rộng hoạt động vì cộng đồng tại TP HCM
3/6/2023 548 1k
Sau một năm ra mắt ở Hà Nội, VietHarvest đã công bố mở rộng hoạt động vì cộng đồng tại khách sạn InterContinental Saigon. Đồng thời giới thiệu sự kiện ẩm thực đặc sắc sẽ diễn ra với sự góp mặt của các đầu bếp nổi tiếng như Thi Le - đầu bếp người Úc gốc Việt sở hữu nhà hàng Jeow trứ danh tại Melbourne và Tommy Phạm - cựu thí sinh chương trình Vua đầu bếp tại Úc (MasterChef Australia).
Tập đoàn ITL triển khai chương trình "Nước sạch học đường" ở huyện Cái Bè
3/6/2023 548 1k
Sáng 2-6, Tập đoàn ITL đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM tổ chức Lễ Trao tặng Hệ thống lọc nước cho 33 điểm trường thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang diễn ra tại trường THPT Thiên Hộ Dương với sự tham dự của ông Trương Tấn Sang - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch nước
Dự án UpRace 2023 tìm kiếm tổ chức xã hội đồng hành
2/6/2023 548 1k
Dự kiến trở lại vào tháng 9-2023, UpRace, dự án chạy bộ vì cộng đồng có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam đang tìm kiếm các đối tác tổ chức xã hội uy tín để đồng hành trong năm nay.
Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng

Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm trong quý 1 năm 2023. Sự kiện thu hút sự tham...