17/11/2021 14:44

Lazada công bố giải thưởng Lazmall Brand Awards 2021

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động trong năm vừa qua.

Thời gian qua, việc mua sắm hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada đã trở thành thói quen của người tiêu dùng. Theo ghi nhận của Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 vừa qua, tổng doanh thu trên LazMall và số lượng thương hiệu tham gia Lễ hội mua sắm 9.9 tăng 2,5 lần, với tổng số lượng đơn hàng tăng gấp ba.

Sự tăng trưởng đáng kể trên cùng với giải thưởng LazMall Brand Awards được duy trì qua các năm thể hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, mang trải nghiệm mua sắm chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Lazada công bố giải thưởng Lazmall Brand Awards 2021 - Ảnh 1.

Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay mở rộng thêm nhiều hạng mục giải thưởng, gồm 11 giải thưởng do Lazada vinh danh và 1 giải thưởng cho người tiêu dùng bình chọn.

Cụ thể, 11 hạng mục giải thưởng do Lazada vinh danh trao tặng cho các thương hiệu đạt được tăng trưởng bứt phá về kết quả kinh doanh và chiến lược tối ưu hóa hệ sinh thái, công nghệ sẵn có trên Lazada.

Hạng mục "People’s Choice Awards 2021 – Bình chọn cho Thương hiệu được yêu thích nhất" là điểm nhấn đặc biệt của giải thưởng năm nay nay khi chính các khách hàng có thể đưa ra ý kiến của mình để lựa chọn ra 5 thương hiệu mình yêu thích nhất thuộc các ngành hàng có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật.

Tham gia chương trình bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội giành các phần quà hấp dẫn như 01 voucher mua sắm trị giá 12.000.000 đồng và 10 voucher trị giá 1.200.000 đồng…

Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 9/12/2021 và phát trực tiếp Ứng dụng Lazada và kênh Youtube của Lazada Việt Nam.

Ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: "Tại Lazada, sự phát triển bền vững của các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu. 2021 là một năm không hề dễ dàng, nhưng với sự hỗ trợ về công nghệ tiên tiến và hệ thống logistics vững chắc của Lazada, chúng tôi rất vinh dự khi nhìn thấy những thành tựu ấn tượng mà các thương hiệu đã đạt được trên nền tảng của mình".

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Sun Life tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu"
29/3/2023 548 1k
Sun Life Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu" nhằm khuyến khích khách hàng của Sun Life kể lại câu chuyện tình yêu của họ bằng những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của mình, với ý tưởng hình ảnh từ sự giao thoa của các mảng sáng tối tự nhiên tượng trưng cho ánh sáng Mặt trời.
Vietravel Airlines đón đoàn khách quốc tế bay charter đầu tiên tới Khánh Hòa
29/3/2023 548 1k
Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) vừa chính thức chào đón chuyến bay charter đầu tiên của hãng khởi hành từ thành phố Daegu, Hàn Quốc đến với tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam.
Chuối nếp nướng: Món Việt vào top 9 món tráng miệng ngon nhất thế giới!
28/3/2023 548 1k
Bình chọn top món tráng miệng ngon nhất thế giới nằm trong chương trình "Culinary Journeys" (Hành trình ẩm thực) được phát sóng hàng tháng trên CNN International. Đáng chú ý, hãng truyền thông nổi tiếng của Mỹ đã bình chọn chuối nếp nướng Việt Nam là 1 trong 9 món tráng miệng hấp dẫn được yêu thích nhất thế giới.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023
28/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại Thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, từ ngày 25 đến 26-3, với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai.