06/10/2020 16:21

"Học Viện MoMo" mùa đầu tiên thu hút 7 triệu người tham gia, gay cấn đến phút cuối

Tối 4-10, đêm chung kết "Học Viện MoMo" cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác trên ứng dụng ví điện tử MoMo đã chính thức khép lại mùa đầu tiên với nhiều kết quả ấn tượng.

Chỉ diễn ra trong 3 tuần, "Học Viện MoMo" đã thu hút hơn 7 triệu người chơi, gần 150 triệu trận thi đấu, hơn 25 triệu phong bì tiền mặt và với 120 triệu thẻ quà tặng được gửi tới người tham gia từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chương trình mùa đầu tiên đã thu hút người chơi đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó Top 16 thí sinh xuất sắc nhất tham gia chung kết.

Học Viện MoMo mùa đầu tiên thu hút 7 triệu người tham gia, gay cấn đến phút cuối - Ảnh 1.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình "Học Viện MoMo" được đầu tư lên tới 20 tỉ đồng. Lần đầu tiên một cuộc thi tranh tài kiến thức có giải thưởng chung cuộc lên đến 1 tỉ đồng cho người chiến thắng.

Trong suốt thời gian diễn ra, Học viện MoMo đưa ra nhiều phần quà hấp dẫn với giá trị cao như: Ôtô Mitsubishi Xpander Cross; Nhẫn kim cương PNJ; Vàng miếng 24K PNJ; iPhone Pro Max; Phong bì tiền mặt 30 triệu, 20 triệu và hàng chục triệu bao lì xì may mắn và các thẻ quà tặng để giảm giá ăn uống, mua sắm, đi lại, giải trí, khám chữa bệnh...

"Chúng tôi cảm thấy rất hào hứng khi "Học Viện MoMo" mới ra mắt mùa đầu tiên nhưng đã thu hút hơn 7 triệu người chơi khắp cả nước trên ứng dụng MoMo. Đây chính là động lực to lớn để ví tiếp tục đầu tư sáng tạo và cho ra mắt nhiều chương trình giải trí hấp dẫn phục vụ cho người dùng, bên cạnh các tiện ích thanh toán trên ứng dụng mà khách hàng vẫn sử dụng hàng ngày", ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo, chia sẻ.

Sau 3 vòng thi gây cấn, chung cuộc, bạn Chu Hoàng Phương (29 tuổi, đến từ Hà Nội) đã đạt ngôi vị Thủ Khoa mùa 1 Học viện MoMo với màn thể hiện bản lĩnh và vô cùng xuất sắc. Giải thưởng cho Thủ Khoa là 1 tỉ tiền mặt - đây là giải thưởng cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam trong một cuộc thi tranh tài kiến thức.

Hoạt động giải trí này cũng là minh chứng trong việc MoMo theo đuổi xu hướng gamification (trò chơi hóa) - ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử,... Xa hơn nữa là việc MoMo sẽ trở thành một trợ lý ảo, biến cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Hiện nay, bên cạnh đầu tư mạnh mẽ về công Nghệ, MoMo đầu tư và xây dựng một đội ngũ chuyên về phát triển sản phẩm giải trí trên ứng dụng. Chỉ trong 9 tháng năm 2020, Ví MoMo đã không ngừng đổi mới để ra mắt 2 chiến dịch lớn mang tính tương tác, giải trí cao với sự đầu tư nghiêm túc là Lắc Xì (tháng 1 – 2-2020) và Học Viện MoMo (9-2020).

"Học Viện MoMo" là bước đi tiếp theo trong chiến lược trở thành Siêu ứng dụng MoMo. Sau 10 năm thương hiệu Ví MoMo có mặt tại thị trường Việt Nam với mốc 20 triệu khách hàng, MoMo đang trên bước chuyển mình thành một Siêu ứng dụng với một nền tảng công nghệ mở, đầy đủ các tiện ích nhiều hơn cho người Việt.

L.Anh

Viết bình luận

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 10.10 “Sale Đẹp”
6/10/2022 548 1k
Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada vừa chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 10.10 “Sale Đẹp” từ ngày 10-10 đến hết ngày 12-10.
Tháng 10-2022, Mon Amie kỷ niệm 11 năm thành lập
5/10/2022 548 1k
Ngày 14-10-2011, thương hiệu Mon Amie Veston chính thức ra mắt tại địa chỉ 357 Nguyễn Trãi, Q5 với sứ mệnh phục vụ những sản phẩm Veston - Suit may đo chất lượng đến quý khách hàng. Tháng 10-2022, Mon Amie kỷ niệm 11 năm thành lập, đánh dấu cộc mốc quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu Suit & đồng phục cao cấp số 1 tại TP HCM.
Để có một hành trình niềng răng suôn sẻ, cần lưu ý những điểm sau
3/10/2022 548 1k
Niềng răng hiện nay trở nên ngày càng phổ biến, do nhu cầu làm đẹp và thẩm mỹ nụ cười ngày càng nhiều. Vậy để có một hành trình niềng răng suôn sẻ, các chị em cần lưu ý điều gì? Hãy cùng Ths. Bs Nguyễn Thị Thanh Trúc - chuyên gia chỉnh nha đến từ Nha Khoa Elite tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Herbalife Việt Nam tổ chức vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife
30/9/2022 548 1k
Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chuỗi Ngày hội Vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại 6 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc. .
Sao Mai Hồng Hạnh gây ấn tượng mạnh

Sao Mai Hồng Hạnh gây ấn tượng mạnh

Hát hết mình, cháy hết mình, coi yếu tố cảm xúc là số 1 trong âm nhạc, Đoàn Hồng Hạnh (SBD 15) đến từ Quảng Ninh gây ấn tượng mạnh ở giải Sao Mai 2022.