28/03/2021 11:57

H&M tung chiến dịch Let’s Reuse phát triển thời trang bền vững

Nhằm kết nối và thể hiện mong muốn khách hàng có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M đã chính thức khởi động chiến dịch Let’s Reuse.

Cụ thể, H&M khuyến khích khách hàng mang theo và tái sử dụng túi khi mua sắm tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Theo đó, kể từ ngày 22-4-2021, H&M bắt đầu triển khai thu phí 2.000 đồng cho một túi giấy mới, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh - GreenHub Việt Nam để chung tay hành động vì một lối sống xanh, giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.

H&M tung chiến dịch Let’s Reuse phát triển thời trang bền vững - Ảnh 1.

Cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch Let’s Reuse, từ ngày 29-3 tới ngày 04-04, mỗi khách hàng khi mang theo túi tái sử dụng và không sử dụng túi giấy mới từ H&M, sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 5% trên tổng hóa đơn mua sắm.

"Để thành công, chúng tôi ưu tiên tập trung vào tính thời trang, chất lượng, giá cả và tính bền vững. Tính bền vững có rất nhiều khía cạnh nhưng chúng tôi muốn khách hàng của mình mặc đẹp và cảm thấy thoải mái với những gì họ đang mặc, không chỉ ở thời khắc hiện tại mà còn là quá khứ (nguồn gốc) và tương lai (khả năng tái chế, giảm thiểu tác động lên môi trường sống). Chiến dịch Let’s Reuse ra đời nhằm gắn kết khách hàng của mình chặt chẽ hơn với hành trình lâu dài và ý nghĩa này" – Chị Ngọc Phạm - Quản lý truyền thông, H&M chia sẻ.

Let’s Reuse là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của H&M trong hành trình bền vững của mình tại Việt Nam với nhiều hoạt động khác nhau. Như việc giới thiệu và đưa các bộ sưu tập sử dụng chất liệu vải tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững đến gần hơn với người tiêu dùng như: Bộ sưu tập H&M Conscious Exclusive, các bộ sưu tập Mùa Xuân và Mùa Thu, bộ sưu tập Re-design denim (2020), bộ sưu tập trẻ em Bottle2Fashion (2020)…

Sự kiện ra mắt chiến dịch Let’s Reuse diễn ra tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi. Tại đây, khách mời có cơ hội chiêm ngưỡng Bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2021 của H&M được kiến tạo bởi các chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường như vải lanh hữu cơ, bông hữu cơ, bông tái chế..

Vũ Phong

Viết bình luận

Chồng mỉa mai: 'Rời tôi ra cô làm sao sống nổi'
17/5/2021 548 1k
Bẵng đi 1 năm sau ngày ra tòa, Tùng đột ngột tìm đến tận nhà trọ của mẹ con Ngọc. Hẳn anh đã mất khá nhiều công sức mới biết chính xác địa chỉ của vợ cũ và con gái.
Dịch vụ may vest tiện lợi của Mon Amie – bạn đã biết đến chưa?
17/5/2021 548 1k
Chắc chắn rằng, các bạn chắc hẳn sẽ trải nghiệm những giây phút vô cùng tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ may vest tại nhà độc đáo tại Mon Amie. Bên cạnh đó, các bạn còn nhận về vô vàn những tiện ích và quyền lợi chỉ có ở chúng tôi.
Ông chủ vườn lan Hữu Xướng chia sẻ bí quyết trồng lan thành công
17/5/2021 548 1k
Một trong những vườn lan được nhiều người biết đến, nhất là những người mới chơi lan tìm đến học hỏi kinh nghiệm trồng lan là của anh Hữu Xướng. Ông chủ vườn lan 8X là một trong những người thành công khi theo đuổi loài hoa này ở Kon Tum.
10 giai thoại ít người biết về tháp Eiffel
17/5/2021 548 1k
Đóng cửa hơn 3 tháng do dịch bệnh Coronavirus, tháp Eiffel đã mở cửa trở lại cho công chúng vào thứ năm 25 tháng 6 năm 2020. Sau đây là 10 giai thoại ít được biết đến về công trình kiến trúc được xây dựng vào năm 1889.
9 dấu hiệu trầm cảm ở phụ nữ sau sinh

9 dấu hiệu trầm cảm ở phụ nữ sau sinh

Trầm cảm sau sinh là một bệnh tâm lý nghiêm trọng và đáng lưu tâm vì nó ảnh hưởng tới 1/9 phụ nữ sau sinh.