28/03/2021 11:57

H&M tung chiến dịch Let’s Reuse phát triển thời trang bền vững

Nhằm kết nối và thể hiện mong muốn khách hàng có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M đã chính thức khởi động chiến dịch Let’s Reuse.

Cụ thể, H&M khuyến khích khách hàng mang theo và tái sử dụng túi khi mua sắm tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Theo đó, kể từ ngày 22-4-2021, H&M bắt đầu triển khai thu phí 2.000 đồng cho một túi giấy mới, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh - GreenHub Việt Nam để chung tay hành động vì một lối sống xanh, giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.

H&M tung chiến dịch Let’s Reuse phát triển thời trang bền vững - Ảnh 1.

Cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch Let’s Reuse, từ ngày 29-3 tới ngày 04-04, mỗi khách hàng khi mang theo túi tái sử dụng và không sử dụng túi giấy mới từ H&M, sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 5% trên tổng hóa đơn mua sắm.

"Để thành công, chúng tôi ưu tiên tập trung vào tính thời trang, chất lượng, giá cả và tính bền vững. Tính bền vững có rất nhiều khía cạnh nhưng chúng tôi muốn khách hàng của mình mặc đẹp và cảm thấy thoải mái với những gì họ đang mặc, không chỉ ở thời khắc hiện tại mà còn là quá khứ (nguồn gốc) và tương lai (khả năng tái chế, giảm thiểu tác động lên môi trường sống). Chiến dịch Let’s Reuse ra đời nhằm gắn kết khách hàng của mình chặt chẽ hơn với hành trình lâu dài và ý nghĩa này" – Chị Ngọc Phạm - Quản lý truyền thông, H&M chia sẻ.

Let’s Reuse là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của H&M trong hành trình bền vững của mình tại Việt Nam với nhiều hoạt động khác nhau. Như việc giới thiệu và đưa các bộ sưu tập sử dụng chất liệu vải tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững đến gần hơn với người tiêu dùng như: Bộ sưu tập H&M Conscious Exclusive, các bộ sưu tập Mùa Xuân và Mùa Thu, bộ sưu tập Re-design denim (2020), bộ sưu tập trẻ em Bottle2Fashion (2020)…

Sự kiện ra mắt chiến dịch Let’s Reuse diễn ra tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi. Tại đây, khách mời có cơ hội chiêm ngưỡng Bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2021 của H&M được kiến tạo bởi các chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường như vải lanh hữu cơ, bông hữu cơ, bông tái chế..

Vũ Phong

Viết bình luận

Veston Mon Amie khai trương thêm 2 chi nhánh nhân dịp năm mới 2023
3 giờ trước 548 1k
Định kỳ mùng 10 Âm lịch hằng năm, hệ thống Showroom Mon Amie sẽ khai trương hoạt động trở lại. Năm nay đặc biệt hơn, khi đúng dịp năm mới có thêm 2 chi nhánh mới trong hệ thống Mon Amie.
Đưa bạn trai về ra mắt mẹ chồng cũ, anh nói một câu mà tôi cay mắt
29/1/2023 548 1k
Tôi tìm cơ hội thích hợp để dẫn bạn trai về ra mắt mẹ chồng cũ của mình. Đây cũng là phép thử cuối cùng cho tình yêu của chúng tôi.
Mẹ chồng luôn coi con trai là “cục vàng", dâu hay cháu đều hạng bét
25/1/2023 548 1k
Dù đã có cháu, nhưng mẹ chồng tôi vẫn xem con trai là "cục vàng", cưng chiều đủ kiểu. Ai làm cho "cục vàng" của bà phật ý, trầy xước... là nghe mắng nhiếc ngay. Và ai đó chính là con dâu, là mẹ của cháu ruột bà, là tôi!
Dương Tử Quỳnh là "Biểu tượng của năm"
20/1/2023 548 1k
Minh tinh Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh) được tạp chí Time vinh danh "Biểu tượng của năm 2022" trong ấn phẩm mới nhất. Ở tuổi 60, cô thường an ủi bản thân: "Tôi nói với cơ thể, tôi xin lỗi. Hãy tha thứ vì tất cả điều tôi gây ra cho bạn. Và cảm ơn bạn"
Quán lươn Nghệ An 60 năm giữ hương vị cổ

Quán lươn Nghệ An 60 năm giữ hương vị cổ

Từ công thức cổ truyền của mẹ chồng, chị Nguyễn Thị Thủy ở TP Vinh giữ hương vị, biến tấu thêm nhiều món từ lươn đồng, phục vụ khách hàng trăm bát mỗi ngày. Nhân đây, xin giới thiệu cùng bạn...