18/12/2021 08:08

Doanh thu, đơn hàng tại Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada Việt Nam tăng mạnh

"Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm" diễn ra trong 3 ngày từ 12/12 đến 14/12 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã ghi nhận những kết quả khả quan với doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.


Doanh thu, đơn hàng tại Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada Việt Nam tăng mạnh - Ảnh 1.

Cùng với đó, Lazada tiếp tục là đối tác TMĐT hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đẩy mạnh doanh thu dịp cuối năm với số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm 12.12 tăng gấp 2,5 lần. 

Các xu hướng mua sắm với tinh thần lạc quan của người tiêu dùng cũng được ghi nhận. Sức mua của người tiêu dùng dành cho các mặt hàng trang trí, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết tăng mạnh.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: "Những kết quả đáng khích lệ của sự kiện cho thấy tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam sau một năm nhiều thử thách. Trong năm 2022, Lazada hướng đến mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, nhiều niềm vui hơn nữa đến người tiêu dùng; tiếp tục là một đối tác TMĐT chiến lược trong hoạt động kinh doanh của các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng."

Những xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm trên Lazada Việt Nam:

Nhu cầu mua sắm trực tuyến cuối năm của người tiêu dùng tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ, Tết quan trọng sắp tới. Các nhà bán hàng trên TMĐT đã tận dụng tốt thời điểm này để tiếp cận người dùng và bứt phá kinh doanh. Doanh thu toàn sàn và số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 2 lần. Số lượng nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm 12.12 tăng gấp 2.5 lần.

Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall tiếp tục trở thành lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng với doanh thu, số lượng khách hàng và đơn đặt hàng tăng gấp đôi. Trong đó, Adidas, La Roche-Posay, PediaSure, Lock&Lock, Samsung, Kaspersky là 6 thương hiệu được người dùng yêu thích nhất trên LazMall (không xếp theo thứ tự thứ hạng).

Bên cạnh nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc cho bản thân về cả làm đẹp lẫn sức khỏe; người tiêu dùng bắt đầu có xu hướng mua sắm các vật dụng trang hoàng nhà cửa, nâng cấp chất lượng cuộc sống bằng các thiết bị hiện đại để chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, dịp tết cổ truyền…

Vũ Phong

Viết bình luận

Tháng 10-2022, Mon Amie kỷ niệm 11 năm thành lập
5/10/2022 548 1k
Ngày 14-10-2011, thương hiệu Mon Amie Veston chính thức ra mắt tại địa chỉ 357 Nguyễn Trãi, Q5 với sứ mệnh phục vụ những sản phẩm Veston - Suit may đo chất lượng đến quý khách hàng. Tháng 10-2022, Mon Amie kỷ niệm 11 năm thành lập, đánh dấu cộc mốc quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu Suit & đồng phục cao cấp số 1 tại TP HCM.
Để có một hành trình niềng răng suôn sẻ, cần lưu ý những điểm sau
3/10/2022 548 1k
Niềng răng hiện nay trở nên ngày càng phổ biến, do nhu cầu làm đẹp và thẩm mỹ nụ cười ngày càng nhiều. Vậy để có một hành trình niềng răng suôn sẻ, các chị em cần lưu ý điều gì? Hãy cùng Ths. Bs Nguyễn Thị Thanh Trúc - chuyên gia chỉnh nha đến từ Nha Khoa Elite tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Herbalife Việt Nam tổ chức vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife
30/9/2022 548 1k
Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chuỗi Ngày hội Vui Tết trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại 6 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc. .
Những điểm đẹp và món ngon tại Nam Định không thể bỏ qua
30/9/2022 548 1k
Nam Định sở hữu những món ăn ngon và có rất nhiều địa điểm đẹp không phải ai cũng biết đến. Một chuyến food tour Nam định sẽ khiến bạn khó quên.
Bùng nổ xu hướng ứng dụng công nghệ AR trong mua sắm sản phẩm thời trang, làm đẹp trên thương mại điện tử

Bùng nổ xu hướng ứng dụng công nghệ AR trong mua sắm sản phẩm thời trang, làm đẹp trên thương mại điện tử

Nhu cầu mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang, làm đẹp trên sàn thương mại điện tử và sự ứng dụng công nghệ của các sàn như Lazada đang đem lại tiềm năng rất lớn cho 2 ngành này phát triển.