Trong năm qua, thegioididong.com đã thực hiện 7 động thái lớn là nâng cấp siêu thị; cung cấp các dịch vụ tiện ích miễn phí cho khách hàng; áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm hướng tới khách hàng; nâng cấp website tạo thuận tiện cho khách hàng; xây dựng phiên bản mobile của website để phục vụ 10 triệu người sử dụng smartphone/tháng; cộng tác chặt chẽ với các nhà phân phối để đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi thực cho khách hàng; đưa văn hóa phục vụ khách hàng là trọng tâm vào mọi nơi trong tổ chức.
Ông Tài còn cho biết trong năm 2014, công ty tiếp tục định hướng đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hành động, văn hóa hiện diện và đồng nhất trong toàn bộ hệ thống. Tiếp tục nâng cấp siêu thị, hoàn thiện bản đồ mở rộng trên toàn quốc tại những thành phố lớn, đồng thời mở siêu thị tại các thị trấn nhỏ, vùng sâu, vùng xa. Các chương trình khuyến mãi cũng sẽ được tổ chức nhiều hơn.
Dự kiến trong quý II/2014, Thế Giới Di Động sẽ niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Doanh thu của năm tới dự kiến 10.500 tỉ đồng, lợi nhuận 350 tỉ đồng.