Chương trình đào tạo bóng đá trẻ SHB FC Academy - Món quà ý nghĩa cho thiếu nhi

In bài viết

Tại SHB FC Academy, các em được rèn luyện thể chất và nuôi dưỡng đam mê, học cách sống có trách nhiệm, biết sẻ chia và gắn kết trong một cộng đồng thân thiện

Chương trình đào tạo bóng đá trẻ SHB FC Academy không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ngân hàng đối với đời sống cán bộ nhân viên mà còn là minh chứng rõ nét cho việc đồng hành cùng sự phát triển của thế hệ tương lai, lan tỏa niềm đam mê cháy bỏng với môn thể thao vua của người SHB.

Sân chơi rèn luyện - phát triển - truyền cảm hứng

Mùa hè luôn là khoảng thời gian được mong chờ nhất trong năm đối với trẻ em - thời gian để vui chơi, khám phá và phát triển bản thân sau một năm học tập miệt mài. Và mùa hè năm nay trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với sự ra đời của Chương trình đào tạo bóng đá trẻ SHB FC Academy - chương trình thể thao - giáo dục ý nghĩa dành cho con em cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

Chương trình đào tạo bóng đá trẻ SHB FC Academy - Món quà ý nghĩa cho thiếu nhi- Ảnh 1.

SHB FC Academy không chỉ là nơi học bóng đá đơn thuần. Đây là sân chơi bổ ích dành cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 6 đến 14 tuổi (cả nam và nữ), nơi các em được huấn luyện bởi huấn luyện viên và các cầu thủ của Câu lạc bộ SHB FC. Với chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, các em sẽ được phát triển kỹ năng bóng đá, thể lực, kỷ luật và tinh thần đồng đội - những giá trị cốt lõi góp phần hình thành nhân cách và bản lĩnh sống.

Không dừng lại ở việc "rèn chân - luyện bóng", SHB FC Academy còn tích hợp các hoạt động phát triển kỹ năng mềm, giáo dục tinh thần thể thao cao thượng, ý chí vươn lên và tinh thần thi đấu công bằng. Đây sẽ là những bài học thực tế quý giá giúp các em trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và tự tin hơn trong hành trình phía trước.

Chương trình đào tạo bóng đá trẻ SHB FC Academy - Món quà ý nghĩa cho thiếu nhi- Ảnh 2.

"Em thật sự rất vui và hào hứng khi được tham gia Chương trình đào tạo bóng đá trẻ SHB FC Academy. Em yêu bóng đá từ lâu, và giờ em có cơ hội học thêm nhiều kỹ năng mới, chơi bóng thật vui và học được cách làm việc nhóm. Em hy vọng sẽ trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai và cảm ơn SHB đã mang đến cơ hội tuyệt vời này cho chúng em", bé Minh Khôi, 9 tuổi, chia sẻ.

Trong năm đầu tiên triển khai, SHB FC Academy được tổ chức tại Hà Nội. Dự kiến, trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục mở rộng ra các tỉnh thành khác trên toàn quốc, để ngày càng nhiều con em CBNV SHB có cơ hội tham gia và trải nghiệm môi trường bóng đá hiện đại, thân thiện và giàu cảm hứng.

Chương trình đào tạo bóng đá trẻ SHB FC Academy - Món quà ý nghĩa cho thiếu nhi- Ảnh 3.

SHB FC Academy sẽ là nơi chắp cánh cho những niềm vui hồn nhiên, những tiếng cười giòn tan, những buổi tập luyện tràn đầy năng lượng và những kỷ niệm tuổi thơ khó quên - một mùa hè đáng nhớ của tình yêu thương, sự kết nối và khởi đầu cho những ước mơ lớn lao.

Môi trường làm việc nhân văn - Nơi người lao động được quan tâm toàn diện

SHB FC Academy là minh chứng rõ nét cho sự quan tâm sâu sắc và toàn diện mà SHB luôn dành cho đội ngũ CBNV - những người góp phần tạo nên thành công bền vững của Ngân hàng suốt hơn ba thập kỷ qua. Không chỉ chú trọng vào môi trường làm việc, chế độ phúc lợi, SHB còn hướng đến hạnh phúc trọn vẹn cho từng gia đình CBNV - nơi những đứa trẻ được yêu thương, bồi dưỡng và tạo điều kiện phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Tại SHB FC Academy, các em được rèn luyện thể chất và nuôi dưỡng đam mê, học cách sống có trách nhiệm, biết sẻ chia và gắn kết trong một cộng đồng thân thiện, tích cực.

Vượt ra ngoài ý nghĩa của một Chương trình bóng đá, SHB FC Academy là một điểm chạm không chỉ hướng đến CBNV SHB mà còn là thế hệ tương lai, những mầm non của đất nước, đó là điểm chạm đặc biệt trên hành trình kiến tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp với tên gọi thân thuộc - SHBiLOVE - SHB I Live Our Values Everyday (Người SHB sống cùng giá trị cốt lõi mỗi ngày). Trên hành trình SHBiLOVE, mỗi người SHB khẳng định tình yêu với ngân hàng, thông qua việc sống với những giá trị cốt lõi Tâm - Tin - Tín - Tri - Trí - Tầm.

Chương trình đào tạo bóng đá trẻ SHB FC Academy - Món quà ý nghĩa cho thiếu nhi- Ảnh 4.

Và SHB cũng thể hiện tình yêu với các CBNV thông qua những khoảnh khắc đặc biệt, những sự kiện thắt chặt tình thân xuyên suốt hành trình đồng hành. Sự kiện "Ngày hội Văn hóa SHB và T&T Group - Vững bước vào kỷ nguyên mới" diễn ra hồi tháng 3 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là minh chứng cho một môi trường làm việc đầy ấm áp, nơi giá trị tinh thần được nâng niu và lan tỏa.

Sự kiện hướng đến tri ân, tăng cường sự gắn kết, gia tăng tình yêu và niềm tự hào về tổ chức của CBNV, tiếp thêm xung lực để cùng nhau chuẩn bị bước vào giai đoạn bứt phá dẫn đầu; vừa truyền đi thông điệp về tâm thế, khát vọng và tầm nhìn của T&T và SHB, sẵn sàng bước vào Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Đặc biệt, Ngày hội Văn hóa còn là hành trình tôn vinh những giá trị truyền thống, kết hợp cùng tinh thần sáng tạo, đổi mới để hướng tới tương lai vững bền của tổ chức, của quốc gia.

Ngày hội quy tụ 15.000 cán bộ nhân viên, đại diện cho 80.000 người lao động trong và ngoài nước của hai tổ chức, được lựa chọn với tiêu chí ưu tiên người lao động tham gia trực tiếp sản xuất tại các lĩnh vực, ngành nghề. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một ngày hội văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam được tổ chức với quy mô chưa từng có, mang đậm tinh thần thế vận hội quốc tế. Sự kiện ghi dấu ấn với lễ rước đuốc và ngọn lửa xin từ đền Hùng thắp sáng sân vận động Mỹ Đình; và kỷ lục số lượng người hát Quốc ca tại một ngày hội văn hóa của doanh nghiệp tại Việt Nam.

"Đặt con người là chủ thể" không chỉ là một trong bốn trụ cột quan trọng trong hành trình chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB, mà còn là lời khẳng định cho triết lý nhân văn đã, đang và sẽ luôn hiện hữu trong từng bước đi của Ngân hàng.

Bên cạnh giá trị nhân văn, SHB FC Academy cũng là ví dụ sinh động về tình yêu bóng đá cháy bỏng của người SHB. Niềm đam mê ấy được thắp lên và lan tỏa từ Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển - người luôn mang trong mình tâm huyết và khát khao đưa nền bóng đá nước nhà lên đỉnh cao.

Tại ASEAN Cup 2024, SHB đã thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên, gia đình các cầu thủ sang Thái Lan để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về. Ngân hàng cũng trao tặng cho đội tuyển, ban huấn luyện và các cầu thủ tổng số tiền lên tới 7,5 tỉ đồng.

Minh Quân
từ khóa :
CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Thị trường 21:36

Tối 21-12-2025, tại Quảng trường Lâm Viên, phường Xuân Hương – Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần thứ I chính thức khai mạc

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

Sản xuất - Kinh doanh 19:09

Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu & Lãnh đạo Trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Doanh nghiệp 09:47

Với phương châm “Chung niềm tin - Vững giá trị”, Chi hội Gia Định đặt mục tiêu trở thành điểm tựa của các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động