27/07/2021 15:41

Huda phối hợp đoàn thành niên làm đẹp bãi biển miền Trung

(NLĐO)-Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình làm đẹp biển miền Trung là sự thể hiện cam kết của thương hiệu bia Huda trong việc đồng hành với sự phát triển bền vững ở khu vực này.

Ngày 27-7, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam cho biết sẽ khởi động chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung từ tháng 7 đến tháng 9 để khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương. Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25-7 đến 25-8, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình.

Huda phối hợp đoàn thành niên làm đẹp bãi biển miền Trung - Ảnh 1.

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành với Huda trong vai trò đại sứ của chương trình.

Chiến dịch dự kiến ​​sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với đoàn thanh niên và chính quyền các địa phương trên thực hiện các hoạt động như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh.

Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương. Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: "Là thương hiệu bia trọng điểm của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam, Huda là sự kết hợp giữa mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" của tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam. Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến ​​mới nhất trên hành trình của chúng tôi nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây."

Thương hiệu bia hàng đầu thế giới

Tập đoàn Carlsberg (www.carlsberggroup.com) là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 40.000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi được bán tại hơn 150 thị trường.

Quang Nhật

Tin liên quan

Viết bình luận

Đừng quá tin quảng cáo, sính ngoại!
7 giờ trước 548 1k
Chuyện các phòng khám có yếu tố nước ngoài vẽ bệnh, moi tiền đã xảy ra nhiều năm; nhiều vụ việc, sai phạm đã được báo chí đăng tải, phanh phui... nhưng rất tiếc, nhiều bệnh nhân vẫn tiếp tục là nạn nhân của các phòng khám này.
Bảo hiểm xã hội: Sao không phải là "ngân hàng nhân ái"?
7 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Nên chăng cho người lao động tạm ứng tiền. Khi nào có điều kiện, họ sẽ hoàn lại, tiếp tục tham gia bảo hiểm xã hội để có sự yên tâm được nhà nước quan tâm lúc về già
Đường "nát như tương"
8 giờ trước 548 1k
Đường Trần Xuân Soạn đoạn từ Huỳnh Tấn Phát đến đường Nguyễn Thị Xiếu (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM).
Nhà vệ sinh công cộng: Thiếu và dơ
9 giờ trước 548 1k
Muốn hạn chế tình trạng tiểu bậy, phải trang bị thêm nhà vệ sinh công cộng để đáp ứng nhu cầu của người dân; thường xuyên tuyên truyền; tăng mức xử phạt…
CLIP: Nhiều đoạn kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè như ao đọng, “đặc sệt” rác

CLIP: Nhiều đoạn kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè như ao đọng, “đặc sệt” rác

(NLĐO)- Rác xuất hiện nhiều từ cầu số 1 đến cầu số 3, có đoạn nổi dày đặc. Đa số là rác thải nhựa khó phân hủy như túi ni-lông, chai nhựa, hộp xốp...