AVAKids và Operation Smile: Khởi động chương thứ hai trong hành trình tái sinh nụ cười Việt

In bài viết

Ở Việt Nam, trung bình 700 trẻ sinh ra thì có một bé dị tật hàm mặt. Với AVAKids, đây không chỉ là con số, mà là lời nhắc về trách nhiệm xã hội cần thực hiện.

Sau khi đồng hành trong giai đoạn đầu, thương hiệu tiếp tục gắn bó với hành trình đầy nhân văn cùng Operation Smile.

Ngày 30-7 vừa qua, tại lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2025–2030 cùng tổ chức Operation Smile Việt Nam, AVAKids chính thức công bố tiếp tục bảo trợ thêm 5,5 tỉ đồng để bảo trợ 550 ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật hàm mặt trên khắp cả nước. Thỏa thuận này nối dài hành trình thiện nguyện đã được vun đắp suốt ba năm qua, đánh dấu bước tiến mới trong cam kết phát triển bền vững của AVAKids - thương hiệu bán lẻ mẹ và bé trực thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động.

Trước đó, từ năm 2022 đến 2025, AVAKids đã bảo trợ thành công 550 ca phẫu thuật dị tật hàm mặt thông qua Operation Smile. Mỗi ca mổ là một hành trình gian nan, nhưng thành quả là những nụ cười trọn vẹn được khôi phục, là những ánh mắt rạng ngời sau nhiều năm sống trong mặc cảm, thiệt thòi. Với các em nhỏ và gia đình, những ca mổ ấy không chỉ giúp thay đổi vẻ ngoài, mà còn mở ra một cánh cửa mới để thay đổi cuộc sống, hòa nhập và trưởng thành.

Với sự nối tiếp trong giai đoạn 2025 - 2030, tổng số ca phẫu thuật được AVAKids tài trợ sẽ nâng lên 1.100 ca. Con số này không đơn thuần là phản ánh quy mô đóng góp, mà còn thể hiện rõ tinh thần kiên trì, gắn bó dài hạn và trách nhiệm của một doanh nghiệp hướng về cộng đồng.

AVAKids và Operation Smile: Khởi động chương thứ hai trong hành trình tái sinh nụ cười Việt- Ảnh 1.

Sự kiện cũng đánh dấu AVAKids là 1 trong những đơn vị bảo trợ cam kết lâu dài, có tính chiến lược của Operation Smile.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Văn Hiểu Em, cho biết: "Với AVAKids, phát triển bền vững không chỉ dừng lại ở kết quả kinh doanh. Chúng tôi tin rằng: một thương hiệu dành cho trẻ em phải thực sự có trách nhiệm với thế hệ tương lai, bằng cam kết dài hạn và những hành động cụ thể. Chính niềm tin đó đã dẫn dắt AVAKids tiếp nối truyền thống thiện nguyện của Tập đoàn Thế Giới Di Động – một giá trị không đo bằng tuổi đời doanh nghiệp, mà đo bằng sự tử tế trong từng hành động".

Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Operation Smile Việt Nam, các bệnh viện đầu ngành là các đối tác y tế lâu năm của tổ chức, toàn thể đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên và đặc biệt là các em nhỏ - những chiến binh dũng cảm, và gia đình các em - những người cha, người mẹ đã không ngừng tin tưởng, không ngừng hy vọng và không bao giờ bỏ cuộc.

AVAKids và Operation Smile: Khởi động chương thứ hai trong hành trình tái sinh nụ cười Việt- Ảnh 2.

Thông qua những đóng góp này, AVAKids mong muốn được đồng hành san sẻ với các cha mẹ, trong hành trình tìm lại nụ cười quý giá của trẻ thơ

Là một phần của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động, AVAKids kế thừa trọn vẹn tinh thần nhân văn từ tập đoàn mẹ. Những năm qua, MWG đã nhiều lần thể hiện trách nhiệm xã hội rõ ràng qua các chiến dịch "Tết sẻ chia" với hàng ngàn tấn gạo trao tay bà con khó khăn, các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, học bổng cho thủ khoa,… Không chỉ mở rộng mạng lưới bán lẻ, các công ty thành viên của MWG cũng liên tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng tích cực đến xã hội, trong đó AVAKids là một trong những ví dụ tiêu biểu.

AVAKids và Operation Smile: Khởi động chương thứ hai trong hành trình tái sinh nụ cười Việt- Ảnh 3.

Không chỉ dừng lại ở vai trò tài trợ, đội ngũ AVAKids đã nhiều lần trực tiếp có mặt tại các đợt phẫu thuật, cảm nhận rõ những khó khăn thầm lặng mà các em nhỏ và người thân phải vượt qua.

Hiện AVAKids đang vận hành 64 cửa hàng trên toàn quốc và giao hàng tận nơi tại 34 tỉnh thành, cung cấp hàng ngàn sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé với đảm bảo nguồn gốc minh bạch, chất lượng và chế độ bảo hành chu đáo. Không chỉ là nhà bán lẻ uy tín, AVAKids còn không ngừng nỗ lực lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc, hướng đến mục tiêu chăm sóc toàn diện cho hàng triệu gia đình Việt.

Việc tiếp tục bảo trợ 550 ca phẫu thuật trong giai đoạn 2025 - 2030 là bước đi nối dài từ triết lý phát triển đã được định hình ngay từ đầu. AVAKids xem các chương trình vì cộng đồng như Operation Smile là một phần không thể thiếu trong hành trình lớn mạnh - nơi tăng trưởng kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội, và mỗi nụ cười hồi sinh chính là minh chứng cho con đường tử tế, bền vững mà thương hiệu đang kiên định theo đuổi. Và chính nền tảng kinh doanh vững chắc, cùng sự tin yêu từ khách hàng là động lực để AVAKids tiếp nối các hoạt động cộng đồng một cách mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

K. H
TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Doanh nghiệp 16:01

Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất tại Việt Nam được Fortune vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Thị trường 14:00

Ngầm hóa lưới điện đang trở thành một trong những yêu cầu thiết yếu để nâng cấp hạ tầng đô thị tại Việt Nam.

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

Doanh nghiệp 13:06

EVNGENCO3 đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc kịp thời đến các địa phương bị ảnh hưởng khôi phục hệ thống điện, hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:17

Vega City (thành viên tập đoàn KDI) đã trao 1 tỉ đồng thông qua UNMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng đợt lũ lụt nghiêm trọng vừa qua