VnMoney
19/08/2022 09:41

Xu hướng ngân hàng tri ân khách hàng: Chơi lớn như VPBank

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đặc biệt như ngân hàng thường liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại nhằm giữ chân khách hàng thân thiết, gia tăng tập khách hàng mới, và cũng tận dụng các cơ hội này để nâng cao giá trị thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Dịp đặc biệt được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất chính là kỷ niệm ngày thành lập.

Nắm bắt xu hướng này, vào dịp sinh nhật hằng năm, các ngân hàng thường xuyên tung ra chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Các hình thức ưu đãi, quà tặng rất đa dạng, từ miễn phí dịch vụ, phí phát hành thẻ, phí thường niên, tặng tiền mặt khi gửi tiết kiệm, tặng điểm thưởng loyalty, voucher mua sắm, dặm bay… cho đến quà tặng có giá trị cao như điện thoại, sổ tiết kiệm có kỳ hạn với giá trị lớn, ôtô... Khách hàng chỉ cần sử dụng những dịch vụ kèm theo điều kiện của từng ngân hàng, phổ biến nhất là gửi tiết kiệm, mở thẻ, chi tiêu theo các hạn mức… là có cơ hội nhận được quà.

Chị Mai Thiên (chủ cửa hàng hoa tươi tại TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Từ khi học đại học tôi đã thường có thói quen "canh sale" để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vì cảm giác việc đó thực sự thú vị và hữu ích cho mình. Giờ khi đã có gia đình, tôi lại càng thấy việc lựa chọn sử dụng sản phẩm vào các chương trình ưu đãi, khuyến mại của những thương hiệu lớn là đúng đắn và cần thiết, vì chất lượng sản phẩm vẫn vậy nhưng vào những dịp đặc biệt thì thường ưu đãi rất tốt".

"Lãi suất tiết kiệm tại nhiều ngân hàng tiếp tục tăng, thậm chí tăng mạnh trong thời gian ngắn, trong khi thị trường chứng khoán nhiều biến động khiến tôi phải cân nhắc lại các khoản đầu tư hiện có. Gửi tiết kiệm vào thời điểm này có lẽ là phương án tối ưu, khi cần tái đầu tư cũng có thể rút được nhanh chóng. Mà gửi tiết kiệm trúng dịp khuyến mãi thì càng nhiều ưu đãi" - anh Hải, nhân viên văn phòng tại Hà Nội, nêu quan điểm.

Đối với doanh nghiệp, càng nhiều hoạt động tri ân khách hàng được triển khai thì càng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp thể hiện sự biết ơn, tôn trọng dành cho khách hàng của mình, và còn mang đến khả năng tăng doanh thu vô cùng hiệu quả.

Đơn cử như chương trình mừng sinh nhật 29 năm mà VPBank đang triển khai. Ngân hàng này thực sự đã "chơi lớn" khi đưa ra giải đặc biệt cực kỳ thu hút - chiếc xe Mercedes-Benz C200 Avantgarde 2022 trị giá gần 1,7 tỉ đồng.

Xu hướng ngân hàng tri ân khách hàng: Chơi lớn như VPBank - Ảnh 1.

Theo đó, từ ngày 1-8 đến 11-9-2022, VPBank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc mang tên "Hòa sắc thịnh vượng" thay cho lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trên chặng đường 29 năm phát triển.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2,3 tỉ đồng với gần 1.000 cơ hội trúng thưởng dành cho khách hàng. Với quay số theo kỳ (2 tuần/đợt), VPBank sẽ dành tặng khách hàng 9 giải nhất tương ứng 1 hoa vàng thịnh vượng trị giá 1 chỉ vàng 24K; 29 giải nhì là thẻ thanh toán quốc tế VPBank (IDC) với số dư 2,9 triệu đồng và giải ba là 290 E-voucher Urbox trị giá 100.000 đồng. Riêng kỳ quay số cuối cùng, tất cả mã dự thưởng đã tham gia 3 đợt quay số trước đó đều có cơ hội trúng giải đặc biệt - 1 xe Mercedes-Benz C200 Avantgarde 2022.

Khách hàng thỏa mãn các điều kiện đối với từng sản phẩm, dịch vụ của VPBank như: Mở tài khoản, giao dịch trên VPBank NEO, gửi tiết kiệm, vay, mua bảo hiểm, chi tiêu thẻ, chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng hoặc tham gia tư vấn các sản phẩm đầu tư… đều có thể dễ dàng nhận mã dự thưởng không giới hạn số lượng.

Xu hướng ngân hàng tri ân khách hàng: Chơi lớn như VPBank - Ảnh 2.

Bên cạnh khách hàng cá nhân, nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cũng nhận được ưu đãi đặc biệt như: cơ cấu nợ cho khách hàng hiện hữu, giảm 2% lãi suất cho khách hàng mới với những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ (WE); hoàn tiền tới 5 triệu đồng với khách hàng đạt doanh số giao dịch trên ứng dụng VPBank NEOBiz, giảm 50% phí sử dụng dịch vụ Google Workspace…

Ngoài ra, cũng nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp tròn 29 tuổi, VPBank đã đem đến cho khách hàng và người dân những hoạt động giải trí đặc sắc trên không gian phố đi bộ Hồ Gươm dịp cuối tuần vừa qua. Có thể kể đến minishow ca nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ hot của giới trẻ hiện nay như Suni Hạ Linh, Ngọt, Chillies, khu chụp ảnh nghệ thuật "Selfie Museum", bốc thăm may mắn các phần quà giá trị, diễu hành xe bus tặng quà tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Có thể thấy, các chương trình ưu đãi, khuyến mại mà các doanh nghiệp quy mô lớn đưa ra đều là những dịp thực sự dành để tri ân khách hàng, mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng kèm theo những phần quà giá trị. Do đó, khách hàng tham gia trải nghiệm tại những chương trình này đều cảm thấy hài lòng vì được hưởng "trái ngọt" thực sự và đã bước đầu hình thành thói quen săn khuyến mại với người dùng thường xuyên. Đây chính là xu thế tất yếu của ngành dịch vụ tại Việt Nam và trên thế giới hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 7304 5415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/hoasacthinhvuong

Minh Quân

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.