VnMoney
08/09/2021 11:44

Vietcombank ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards

(NLĐO) - Tham gia VCB Rewards, khách hàng sẽ được tích điểm khi thực hiện giao dịch thanh toán thẻ hoặc giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Số điểm tích lũy được sử dụng để đổi những phần quà thiết thực

Ngày 8-9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết - VCB Rewards dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ thẻ. Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được tích điểm khi thực hiện giao dịch thanh toán thẻ hoặc giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Số điểm tích lũy thành công được sử dụng để đổi những phần quà thiết thực.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank - cho biết, qua gần 60 năm hình thành và phát triển, tài sản lớn nhất của ngân hàng chính là hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành với Vietcombank. "Chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards ra mắt là một lời cảm ơn của chúng tôi gửi tới khách hàng vì đã lựa chọn và thực hiện giao dịch mỗi ngày cùng Vietcombank" - bà Oanh nói.

Vietcombank ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards - Ảnh 1.

Để tham gia VCB Rewards, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank. Chương trình cũng tự động áp dụng với các khách hàng cá nhân hiện hữu đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Vietcombank. Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động trên VCB Digibank, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà bất cứ lúc nào.

Sau đó, khách hàng có thể bắt đầu tích điểm ngay bằng cách thanh toán thẻ hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn/mua sắm/thanh toán bằng mã QR… trên VCB Digibank. Với 1 điểm VCB Rewards tích lũy có giá trị tương đương 1 đồng.

Đối với các giao dịch thẻ, với mỗi 1.000 đồng thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ (bao gồm cả đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến), khách hàng sẽ được cộng từ 1 đến 3 điểm VCB Rewards tùy theo loại thẻ. Chương trình không áp dụng đối với các loại thẻ đã có sẵn tính năng hoàn tiền, cộng dặm, cộng điểm và một số sản phẩm thẻ đặc thù khác.

Đối với các giao dịch trên VCB Digibank, khi thực hiện 1 giao dịch thanh toán hóa đơn (bao gồm các loại giao dịch: Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp, phí bảo hiểm...), khách hàng sẽ được cộng 100 điểm VCB Rewards. Bên cạnh đó, với mỗi 1.000 đồng mua sắm trên VCB Digibank (bao gồm các giao dịch: Thanh toán bằng mã QR, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu, xe, đặt hoa, mua sắm online - VNPAY Shopping, mua bảo hiểm…), khách hàng sẽ được cộng 1 điểm VCB Rewards.

Số điểm mà khách hàng tích lũy sẽ được sử dụng để đổi quà hoặc mua sắm hàng hóa ngay trên VCB Digibank. Ở thời điểm hiện tại, điểm của khách hàng có thể được sử dụng để: thanh toán phí thường niên thẻ tín dụng; nạp tiền điện thoại trả trước và trả sau; chuyển tiền từ thiện và mua sắm online ngay trên VCB Digibank.

Toàn bộ số điểm tích lũy của khách hàng sẽ có hiệu lực trong năm tích lũy đến hết ngày 31-10 của năm tiếp theo. Khách hàng có thể kiểm tra số điểm đã tích lũy và số điểm sắp hết hiệu lực bất kỳ lúc nào trên VCB Digibank để có kế hoạch sử dụng tốt nhất.

Để cảm ơn và chào đón khách hàng, Vietcombank áp dụng chính sách ưu đãi tặng 1.000 điểm cho tất cả hội viên mới của VCB Rewards.

Trước đó, nhằm hỗ trợ khách hàng duy trì quyền lợi bảo vệ, Vietcombank phối hợp với FWD Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại cho các khách hàng thực hiện đóng phí để duy trì hợp đồng bảo hiểm năm thứ 2.

Theo đó, khi duy trì hợp đồng bảo hiểm, khách hàng vừa được tiếp nối các quyền lợi của hợp đồng, vừa nhận được quà tặng là phiếu mua hàng điện tử Got-it với giá trị cụ thể như sau:

Phí bảo hiểm năm thứ 2 dưới 22 triệu đồng được tặng phiếu mua hàng 200.000 đồng, từ 22 triệu đồng đến dưới 44 triệu đồng nhận phiếu 500.000 đồng, từ 44 triệu đồng đến dưới 66 triệu đồng nhận phiếu 1 triệu đồng, từ 66 triệu đồng đến dưới 88 triệu đồng được tặng phiếu 2 triệu đồng…

Chương trình áp dụng đối với các sản phẩm: FWD Cả nhà vui khỏe; FWD Con vươn xa; FWD Con vươn xa 2.0 và FWD Đón đầu thay đổi 2.0 từ ngày 1-9 đến hết ngày 31-12.

Thy Nga

Viết bình luận

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.