VnMoney
26/03/2020 14:29

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không?

Không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và khai thác triệt để nền tảng cách mạng công nghệ 4.0 là ưu tiên hàng đầu của nhiều ngân hàng hiện nay. Không đứng ngoài xu thế đó, Nam A Bank đã và đang đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P và hướng đến đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CE N/TS 16880:2015.

Với cách làm của riêng mình, Nam A Bank đã cho thấy những bước đi vững chắc nhưng khá táo bạo, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng. Đây cũng là mục tiêu chiến lược nhằm gia tăng sức cạnh tranh và vị thế của Nam Á tại thị trường trong nước và quốc tế.

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không? - Ảnh 1.

Khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại Nam A Bank

Hiện nay, xu hướng số hóa trong kinh doanh đã và đang đặt ra những cơ hội và thách thức lớn với tất cả các ngân hàng. Hơn nữa, để làm được điều này cần có sự thay đổi mạnh mẽ trong văn hóa kinh doanh, đầu tư kinh phí, nguồn nhân lực để đổi mới nền tảng công nghệ ngân hàng.

Nắm rõ điều đó, Nam A Bank xác định luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt. Nam A Bank đã xây dựng và triển khai mạnh mẽ mô hình Chất lượng dịch vụ 4P nhằm xác định 4 chuẩn mực then chốt hình thành Chất lượng dịch vụ 5 sao, đó là Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ.

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không? - Ảnh 2.

Việc ra mắt Không gian giao dịch số vào cuối năm 2019 đã đánh dấu bước tiến mới của Nam A Bank khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản phẩm dịch vụ, hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Để triển khai đúng hướng chiến lược về dịch vụ 5 sao, Nam A Bank đã thay đổi căn bản về định hướng chiến lược khách hàng. Nổi bật là trong năm 2019, nhà băng này đã ra mắt không gian giao dịch số với nhiều trang thiết bị ưu việt, đặc biệt là "trình làng" robot OPBA và chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa robot vào giao dịch. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của ngân hàng khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản phẩm dịch vụ, hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Ngoài ra, Không gian giao dịch số của Nam A Bank còn có nhiều trang thiết bị hiện đại khác được ứng dụng trên nền tảng Open Banking (ngân hàng mở) sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho các "thượng đế", khách hàng tới giao dịch tại Nam A Bank còn hết sức thoải mái và hài lòng khi được tận hưởng không gian giao dịch như ở khách sạn 5 sao. Theo đó, tất cả đơn vị kinh doanh của ngân hàng này được thiết kế kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh nên luôn mang đến sự trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Ngoài âm nhạc với âm thanh phù hợp, mùi hương nhẹ nhàng, NamA Bank còn triển khai và bố trí nhiều thiết bị tiện ích như dụng cụ sạc pin, máy đánh giày, cân điện tử, máy pha coffee, bánh kẹo, nước uống… để khách hàng có thể thư giãn trong suốt quá trình giao dịch một cách hoàn hảo nhất.

Có thể nói, đối với tất cả các ngân hàng, nguồn nhân lực chính là yếu tố quan trọng và có ý nghĩa chiến lược trong tăng trưởng và phát triển bền vững. Ý thức sâu sắc được vấn đề này, Nam A Bank luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và tận tâm. Nhiều đợt tuyển dụng liên tiếp với quy mô lớn trong những năm gần đây cho thấy Ngân hàng đã sẵn sàng bứt phá để hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô phát triển.

Nam A Bank còn quan tâm đến việc nâng cao Quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng sẽ được Ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đón đầu xu thế thị trường, chăm sóc tối ưu với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Xu thế số hóa trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và sự phát triển của khoa học kỹ thuật đang đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch vụ cũng như ngân hàng cung ứng. Tuy nhiên, với những bước cải tiến về chất lượng, tinh thần phục vụ tại Nam A Bank đã khiến số lượng khách hàng, doanh nghiệp quan tâm ngày càng nhiều, góp phần khẳng định uy tín của ngân hàng trên thị trường. Nhiều khách hàng khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng này trong thời gian qua đã có những phản hồi tích cực.

Thanh Bình
từ khóa :

Viết bình luận

Đoàn truyền thông Việt Nam thăm trụ sở tập đoàn xe điện BYD tại Trung Quốc

Đoàn truyền thông Việt Nam thăm trụ sở tập đoàn xe điện BYD tại Trung Quốc

Doanh nghiệp 21:49

Cuối tháng 4-2024, BYD – tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới về xe điện đã tiếp đón phái đoàn đại diện truyền thông Việt Nam lần đầu tiên đến tham quan và làm việc tại trụ sở chính tại Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc).

Tập đoàn TTC: Những hành động từ trái tim đến trái tim

Tập đoàn TTC: Những hành động từ trái tim đến trái tim

Doanh nghiệp 21:48

Bên cạnh mục tiêu kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, TTC và các đơn vị thành viên không ngừng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với tâm thế “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao

Dự án mới 17:57

Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như "mỏ vàng" hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.

AEON đa dạng mô hình bán lẻ và tăng tiện ích cho khách hàng

AEON đa dạng mô hình bán lẻ và tăng tiện ích cho khách hàng

Doanh nghiệp 15:56

AEON tiếp tục khai trương các trung tâm, siêu thị mới, đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình kinh doanh, đồng thời tiếp tục thực hiện bình ổn giá, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu còn tiếp diễn.

EVT - Nơi kết nối giá trị và phong cách

EVT - Nơi kết nối giá trị và phong cách

Doanh nghiệp 15:00

EVT tự hào là nhà sản xuất trang sức đá quý, bảo tồn và truyền cảm hứng qua từng thiết kế. Với bộ ba giá trị cốt lõi “Trung thực - Tôn trọng - Công bằng” tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong đó những giá trị văn hóa sâu sắc.

Những con số ‘khủng’ tạo nên thành công của Charm Fantasea 2024

Những con số ‘khủng’ tạo nên thành công của Charm Fantasea 2024

Nhịp sống 08:00

Charm Fantasea 2024 là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Hồ Tràm. Chuỗi sự kiện vui chơi giải trí này kéo dài suốt 5 ngày nghỉ lễ với hơn 50 hoạt động hấp dẫn, trong đó có đại nhạc hội vào tối 30-4 quy tụ 120 nghệ sĩ biểu diễn và thu hút đến 22.000 khán giả.

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn Minh - Đẳng Cấp

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn Minh - Đẳng Cấp

Không gian sống 22:11

Được thành lập từ tháng 12-2023 với gần 21.000 thành viên đã tham gia, hai Câu lạc bộ (CLB) Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp do Vinhomes khởi xướng công bố chuỗi các hoạt động bổ ích, hấp dẫn dành riêng cho cư dân các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc liên tiếp từ nay đến tháng 12-2024.