VnMoney
29/09/2020 13:37

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng

Home Credit Việt Nam vừa giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”.

Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.

Thấu hiểu khách hàng luôn là điểm khởi đầu của mọi hoạt động của thương hiệu. Thông điệp thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp thực sự hiểu rõ những khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp giúp họ vượt qua trở ngại. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ tài chính tiêu dùng cho nhu cầu hằng ngày.

Tháng 7-2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TP HCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng - Ảnh 1.

Slogan "Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày" ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hằng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards, chia sẻ: "Sống vui cùng Home Credit" được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi "Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?" trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam".

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng - Ảnh 2.

"Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội. Chúng tôi còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất", bà Annica Witschards cho biết thêm.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Phương Dung

Viết bình luận

Tổ chức sàn giao dịch việc làm cho lao động ở Phú Nhuận

Tổ chức sàn giao dịch việc làm cho lao động ở Phú Nhuận

Nhịp sống 07:54

Sàn giao dịch việc làm thu hút 40 doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng 10.537 vị trí.

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngân hàng 22:46

Ngày 9-5, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Thang Long Real Group (TLRG).

Hạ tầng chung Ngân hàng mở - kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Hạ tầng chung Ngân hàng mở - kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Ngân hàng 22:45

Chiều 8-5, tại hội thảo “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” trong khuôn khổ sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã có bài trình bày về “Hạ tầng chung về Ngân hàng mở - nền tảng mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.

“Soi” hình ảnh nội thất VF 3 xuất hiện trước giờ G

“Soi” hình ảnh nội thất VF 3 xuất hiện trước giờ G

Sản phẩm 16:53

Thiết kế tối ưu cho 4 chỗ ngồi, màn hình cảm ứng 10 inch và cách phối màu độc đáo là những điểm đáng chú ý trên VF 3, qua những hình ảnh nội thất mới lộ diện.

Sở hữu xế xịn, trúng quà thả ga, không lo lãi suất với FE CREDIT

Sở hữu xế xịn, trúng quà thả ga, không lo lãi suất với FE CREDIT

Tài chính 12:00

Từ ngày 5-5 đến 6-7-2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với 90 giải thưởng tiền mặt có tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng dành cho khách hàng vay mua xe máy trả góp.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

Doanh nghiệp 10:23

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ về đơn hàng và doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu.

GC FOOD GROUP tổ chức cuộc thi đặt tên linh vật với nhiều giải thưởng hấp dẫn

GC FOOD GROUP tổ chức cuộc thi đặt tên linh vật với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Thông tin nhanh 09:00

Từ ngày 3-5 đến ngày 17-6-2024, GC Food tổ chức cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food” với giải thưởng lên tới 27 triệu đồng.