VnMoney
17/11/2019 19:40

Dịch vụ Thu hộ học phí của BIDV vào Top 10 “Tin & Dùng” 2019

Ngày 15-11-2019, tại Lễ Công bố và Vinh danh 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng năm 2019, Dịch vụ Thu hộ học phí của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh trong top 10.

Dịch vụ Thu hộ học phí là cấu phần quan trọng của Dịch vụ Thanh toán và Quản lý tiền tệ BIDV dành cho khách hàng tổ chức được triển khai từ năm 2012. Dịch vụ này được BIDV thiết kế vận hành dựa trên kết nối dữ liệu, tự động hóa trên nền tảng công nghệ hiện đại với hình thức thanh toán đa dạng tạo thuận tiện cho phụ huynh/học sinh thanh toán học phí cũng như giảm thiểu thời gian xử lý tác nghiệp của nhà trường và ngân hàng.

Dịch vụ thanh toán học phí do BIDV cung cấp luôn đảm bảo an toàn, chính xác và kịp thời, giúp nhà trường và các tổ chức đào tạo không chỉ dễ dàng quản lý các khoản phải thu thông qua các báo cáo thu hộ do BIDV cung cấp mà còn tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro phát sinh trong các giao dịch tiền mặt như thừa thiếu, nhầm lẫn, tiền giả, tiền kém chất lượng…, giảm bớt nhân sự các khâu thu tiền, kiểm đếm, thông báo… của các trường.

Dịch vụ Thu hộ học phí của BIDV vào Top 10 “Tin & Dùng” 2019  - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, đại diện BIDV nhận giải thưởng "Tin & Dùng Việt Nam 2019" cho dịch vụ Thu hộ học phí

Đến thời điểm tháng 10-2019, đã có hơn 250 trường/tổ chức thực hiện kết nối thu hộ học phí với BIDV, qua đó đã kết nối thu hộ cho hàng trăm ngàn khách hàng cá nhân (là phụ huynh, học sinh, sinh viên…) trên toàn quốc.

Chương trình Tin & Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và tổ chức liên tục từ năm 2006 đến nay nhằm công bố những sản phẩm, dịch vụ do độc giả tín nhiệm lựa chọn. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2019 là "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh". Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm - dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ… Trong suốt 10 tháng, từ tháng 1-2019 đến tháng 11-2019, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 7.600 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, Ban Tổ chức chương trình Tin & Dùng đã nhận lại được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến.

M.Quân
từ khóa :

Viết bình luận

CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) có Tổng Giám đốc mới

CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) có Tổng Giám đốc mới

Sản xuất - Kinh doanh 16:17

Tân Tổng Giám đốc của CADIVI là ông Hồ Quang Nhân – hiện đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc, người đã có 12 năm gắn bó với công ty.

Chứng khoán Mirae Asset bắt tay cùng Ngân hàng OCB gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho Khách hàng

Chứng khoán Mirae Asset bắt tay cùng Ngân hàng OCB gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho Khách hàng

Ngân hàng 16:15

Vào ngày 23-4-2024, tại TP HCM, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam (MAS) đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:12

Ngày 22-4, tại TP HCM, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024; theo kế hoạch sẽ tổ chức vào lúc 8 giờ 30 ngày 26-4 với hình thức Đại hội trực tuyến.

Taxinoibai.net.vn - Website đặt xe taxi sân bay Nội Bài chuyên nghiệp

Taxinoibai.net.vn - Website đặt xe taxi sân bay Nội Bài chuyên nghiệp

Doanh nghiệp 16:00

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ taxi Nội Bài với chiến lược chuyên nghiệp. Đơn vị đã nghiên cứu kỹ về thị trường và hành vi khách hàng, tìm hiểu rõ nhu cầu cho dịch vụ chất lượng cao trong bối cảnh ngành dịch vụ xe đưa đón sân bay đang phức tạp.

Vietbank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ năm thứ 2 liên tiếp

Vietbank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ năm thứ 2 liên tiếp

Thị trường 15:14

Theo tài liệu trình họp Đại hội đồng cổ đông 2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (Upcom: VBB) sẽ trình phương án phân phối lợi nhuận. Theo đó, Vietbank dự kiến chia cổ tức 25%. Đây là một trong những mức chia cổ tức thuộc top đầu trong mùa ĐHCĐ Ngân hàng năm nay.

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Không gian sống 09:49

Ngày 24-4-2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Ngân hàng 09:48

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền