24/02/2015 16:13

Office 365 miễn phí cho sinh viên toàn cầu

(ictworld.vn) - Không còn giới hạn tại Mỹ, Microsoft vừa mở rộng chương trình khuyến mãi đặc biệt với Office 365 dành cho sinh viên trên toàn cầu.

Tháng 9 năm ngoái, Microsoft từng cung cấp bộ ứng dụng văn phòng chạy trên nền web Office 365 miễn phí dành cho các sinh viên tại các trường học ở Mỹ. Tuy nhiên, đến hôm nay Microsoft chính thức mở rộng chương trình này đến tất cả các học sinh và giáo viên ngoài nước Mỹ.

Theo Microsoft, nếu là học sinh, sinh viên đơn giản chỉ cần sử dụng tài khoản email do trường cấp (.edu) là có thể đăng ký và tận dụng sự tiện lợi của bộ ứng dụng này ở mọi nơi miễn có kết nối internet. Tuy nhiên, trước khi đăng ký, bạn hãy kiểm tra địa chỉ email của mình có đủ điều kiện tham gia chương trình này hay không tại đây nếu là sinh viên, còn giáo viên có thể kiểm tra tại đây.

Sau khi kiểm tra, nếu đủ điều kiện, bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu kiểm tra email để bắt đầu đăng ký thông tin tham gia chương trình của Microsoft.

Sau khi đăng ký thành công, bạn đã có thể bắt đầu tải miễn phí bộ Office 365 bao gồm các ứng dụng cơ bản Word, Excel, PowerPoint, Outlook đi kèm không gian lưu trữ 1 TB trên dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive của hãng.

Việt Trung

Viết bình luận

Bản tin sáng 22-5: Hôm nay, Quốc hội bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước

Bản tin sáng 22-5: Hôm nay, Quốc hội bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước

Video 05:00

(NLĐO) - Quốc hội khóa XV sẽ bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước; nam sinh lớp 8 bị đánh khi chơi bóng rổ ở quận Long Biên đã tử vong; lũ cát, bùn đỏ vùi lấp đường du lịch Mũi Né, nhiều nhà dân, xe cộ...

Nhốn nháo từ những "tay máy quốc dân"

Công nghệ 04:33

Ngày nay, chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối dữ liệu di động là bất cứ ai cũng có thể trở thành một người livestream, quay phim chụp ảnh đưa lên mạng xã hội. Tuy nhiên lạm dụng điều này sẽ tạo ra những hệ lụy xấu cho môi trường mạng xã hội cũng như cho cả xã hội thực.

Sợ lắm giấy phép con

Bạn đọc 03:38

Thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến đưa quy định nhà giáo phải có giấy chứng nhận nghề nghiệp vào dự thảo Luật Nhà giáo đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Lịch sử Europa League chờ gọi tên

Lịch sử Europa League chờ gọi tên

Thể thao 03:08

Atalanta lần đầu góp mặt ở một trận tranh ngôi vô địch cúp châu Âu nhưng không phải vì thế mà họ bị đánh giá thấp hơn đội bóng "bất khả chiến bại" Leverkusen ở trận chung kết Europa League tại sân Aviva (Cộng hòa Ireland) lúc 2 giờ ngày 23-5.

Thúc đẩy hợp tác tiêu thụ sản phẩm của Liên minh HTX quốc tế

Thúc đẩy hợp tác tiêu thụ sản phẩm của Liên minh HTX quốc tế

Kinh tế 02:09

Ngày 21-5, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp với Ủy ban Tiêu dùng và Ủy ban Kinh doanh mậu dịch trực thuộc Liên minh HTX quốc tế tổ chức hội thảo khoa học dành cho các HTX quốc tế.

Phát động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024

Công nghệ 01:36

Ngày 21-5, Samsung tổ chức buổi lễ phát động cuộc thi Solve for Tomorrow năm thứ 6 tới gần 3 triệu học sinh TP HCM và khu vực miền Nam.

Học Bác để hoàn thiện bản thân

Học Bác để hoàn thiện bản thân

Lao động 01:11

Gần 200 đại biểu là cán bộ, đoàn viên Công đoàn đã tham dự chuyến về nguồn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 1 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4) do LĐLĐ huyện Bình Chánh, TP HCM tổ chức sáng 21-5.