Tiêu dùng
27/06/2016 10:15

Vietnam Airlines mở đường bay Đà Nẵng – Bangkok

Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay quốc tế mới Đà Nẵng – Bangkok với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm và Chủ Nhật

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức khai trương đường bay quốc tế mới Đà Nẵng – Bangkok (Thái Lan) với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm và Chủ Nhật bằng máy bay Airbus A321, thời gian bay 1 giờ 35 phút. Như vậy mỗi tuần, Vietnam Airlines có 46 chuyến bay từ Việt Nam đến Thái Lan. Đây là đường bay quốc tế thứ tư của Vietnam Airlines xuất phát từ Đà Nẵng, sau các đường bay đi Siem Reap (Campuchia), Seoul (Hàn Quốc), Tokyo (Nhật Bản).

Ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết việc khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Bangkok là minh chứng rõ nét cho quyết tâm và trọng trách chính trị của hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong việc phát triển mạng bay nội địa và quốc tế đến/đi từ thành phố Đà Nẵng. Đồng thời tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, phát triển mạng đường bay, tăng cường khả năng cạnh tranh cũng như hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình giá ưu đãi đặc biệt với mức giá khứ hồi hạng phổ thông chỉ từ 669.000 đồng/vé (tương đương 29 USD) và từ 5,499 triệu đồng/vé (tương đương 239 USD) đối với hạng thương gia. Vé được bán từ nay đến ngày 10-07 cho hành trình khởi hành từ ngày 26-06 đến ngày 31-12. Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế, phí, phụ thu. Giá quy đổi sang tiền VNĐ có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.

Hà Linh

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.