Tiêu dùng
16/10/2021 13:34

Tính năng vượt bậc cho nhà hàng bán lẻ trên Bibica Shops

App Bibica Shops với các tính năng hiện đại như thanh toán linh hoạt, đặt hàng từ nhà cung cấp, quản lý bán hàng và tạo chương trình khuyến mãi, ưu đãi là trợ thủ đắc lực của các nhà hàng bán lẻ.

Các vấn đề của nhà hàng bán lẻ như đối thủ cạnh tranh tăng nhanh, khách hàng ngày càng khó tính, yêu cầu mở rộng nhà cung cấp, tối ưu hóa quy trình quản lý cửa hàng, buộc các cửa hàng bán lẻ phải thích ứng xu thế và "trở mình" vực dậy.

Hiểu được những khó khăn đó, Công ty cổ phần Bibica đã cho ra mắt Bibica Shops - ứng dụng dành cho các chủ cửa hàng bán lẻ. Điểm nhấn quan trọng của giải pháp này là ứng dụng "Liên minh tích điểm đổi quà" - mô hình tiên phong theo xu hướng liên kết chăm sóc khách hàng, tiếp thị chéo và bán hàng chéo.

Tính năng vượt bậc cho nhà hàng bán lẻ trên Bibica Shops - Ảnh 1.

Bibica Shops ứng dụng mô hình "Liên minh tích điểm đổi quà"

App Bibica Shops với 03 tính năng tối ưu bán lẻ cho chủ cửa hàng

Với tính năng thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, chủ cửa hàng không cần phải thao tác thủ công ghi chép khi thanh toán. Ứng dụng Bibica Shops, tự động tính toán ra đơn hàng, giúp tiết kiệm thời gian cho người bán và người mua.

Tính năng đặt hàng từ nhà cung cấp của Bibica Shops, chủ cửa hàng chỉ cần vào app, quan sát tổng quan thị trường, chọn nhà cung cấp, chọn mặt hàng cần nhập và theo dõi vận đơn được cập nhật trên ứng dụng.

Tính năng quản lý bán hàng giúp chủ cửa hàng nhập, xuất hàng, kiểm kho và cân bằng kho tự động hóa trên hệ thống. Việc phát hiện các con số chênh lệch trong kho hàng cũng giúp chủ cửa hàng nhanh chóng có giải pháp.

Tính năng vượt bậc cho nhà hàng bán lẻ trên Bibica Shops - Ảnh 2.

Giao diện quản lý kho hàng

Tạo chương trình khuyến mãi, ưu đãi thu hút khách hàng

Các chủ cửa hàng tạp hóa hầu như chỉ bán cho khách trong khu vực, nhưng số lượng cửa hàng tạp hóa ngày càng tăng, cạnh tranh cao, vì vậy tập trung vào chăm sóc khách hàng là chiến lược không thể bỏ qua. Tuy nhiên nhiều chủ cửa hàng tạp hóa vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

Khi sử dụng app Bibica Shops, vấn đề này được "gỡ" một cách dễ dàng, việc tạo chương trình khuyến mãi, quà tặng, tích điểm - đổi quà… trở nên đơn giản. Các chương trình ưu đãi là giải pháp cạnh tranh chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho các cửa hàng tạp hoá, tăng tỷ lệ khách hàng cũ quay lại mua sắm thường xuyên hơn.

Tính năng vượt bậc cho nhà hàng bán lẻ trên Bibica Shops - Ảnh 3.

Chức năng tạo ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho chủ cửa hàng

Điểm đặc biệt của Bibica Shops là khi đăng ký app Bibica Shops, chủ cửa hàng có thể nhanh chóng mở rộng tệp khách hàng nhờ vào mô hình Liên minh loyalty, chiến dịch khuyến mãi này sẽ nhanh chóng tiếp cận đến các tệp khách hàng của các đối tác khác trong liên minh bán hàng.

Bibica đã tạo ra được một combo 5 trong 1 dành riêng cho các cửa hàng tạp hóa từng bước hoàn thành trách nhiệm của một doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, khách hàng và những nhà phân phối, các đại lý nhỏ.

Tạo ra các cơ hội kinh doanh, phát triển môi trường và chuẩn bị sẵn công cụ cho các chủ cửa hàng cùng nhau phát triển, Bibica đã cho thấy sự thấu hiểu của doanh nghiệp trước những khó khăn và mang đến những giải pháp giúp cửa hàng phát triển ngày càng bền vững.

Phụng Đài
từ khóa : Bibica Shops

Viết bình luận

Taxinoibai.net.vn - Website đặt xe taxi sân bay Nội Bài chuyên nghiệp

Taxinoibai.net.vn - Website đặt xe taxi sân bay Nội Bài chuyên nghiệp

Doanh nghiệp 16:00

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ taxi Nội Bài với chiến lược chuyên nghiệp. Đơn vị đã nghiên cứu kỹ về thị trường và hành vi khách hàng, tìm hiểu rõ nhu cầu cho dịch vụ chất lượng cao trong bối cảnh ngành dịch vụ xe đưa đón sân bay đang phức tạp.

Vietbank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ năm thứ 2 liên tiếp

Vietbank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ năm thứ 2 liên tiếp

Thị trường 15:14

Theo tài liệu trình họp Đại hội đồng cổ đông 2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (Upcom: VBB) sẽ trình phương án phân phối lợi nhuận. Theo đó, Vietbank dự kiến chia cổ tức 25%. Đây là một trong những mức chia cổ tức thuộc top đầu trong mùa ĐHCĐ Ngân hàng năm nay.

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Không gian sống 09:49

Ngày 24-4-2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Ngân hàng 09:48

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Thị trường 08:00

Sau 3 năm đi vào vận hành, Charm City mang đến cho cư dân cuộc sống vừa sôi động, hiện đại lại vừa bình yên với nhiều tiện ích cao cấp.

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Sản phẩm 07:58

Bán xe xăng thuộc bất kỳ thương hiệu nào với giá minh bạch, thủ tục nhanh gọn để mua được ôtô điện VinFast với giá ưu đãi nhất là lợi ích kép mà khách hàng Việt có thể tiếp cận được từ ngày 22-4.

TRUERACE áp dụng “motion AI”  tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

TRUERACE áp dụng “motion AI” tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

Doanh nghiệp 17:00

Ngày 21-4 vừa qua, lần đầu tiên công nghệ camera Motion AI được TRUERACE sử dụng tại giải chạy do Báo Người Lao Động tổ chức ở huyện Bình Chánh (TP HCM)