Tiêu dùng
17/11/2022 16:39

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại

Thế giới ngày càng phẳng người trẻ lại càng tạo cho mình một phong cách đầy chất riêng đa màu sắc. Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là trang phục chất lừ mà còn là sự nhạy bén tìm các giải pháp cho bản thân như cách thanh nhiệt cơ thể để luôn tươi tắn là “tấm gương” phản chiếu tính cách, gu sống cực chất của người trẻ.

Vào dịp cuối năm, các nhóm về phong cách sống thảo luận sôi nổi về cách thanh nhiệt cơ thể, làm mới bản thân để luôn tươi tắn, lạc quan, yêu đời thu hút sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo mọi người, nhất là người trẻ. Healthy life style (phong cách sống lành mạnh, hướng tới sức khỏe) không chỉ ảnh hưởng đến lựa chọn, suy nghĩ mà còn trở thành một lối sống có gu của người trẻ.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 2.

Sống theo phong cách, thanh nhiệt phải có gu là khẩu hiệu của không ít người trẻ. Nhiều Gen Z đang thể hiện giá trị bản thân trong những công việc đầy mới mẻ, thú vị như travel blogger, food reviewer hay fashionista... Họ cũng không còn đợi tới "mùa nào thức nấy" để có dịp thưởng thức những đồ uống tươi mát giúp thanh nhiệt cơ thể tuần tự theo năm mà giờ đây, với người trẻ, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người là một "mệnh lệnh" hiển nhiên mỗi ngày.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 3.

"Mỗi ngày của mình bắt đầu bằng việc tập yoga hoặc chạy bộ, ăn sáng với bất cứ món gì mình thích, kể cả đồ cay nóng. Thức uống hàng ngày có thể có nhiều loại nhưng riêng Trà Dr Thanh là không thể thiếu. Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp mình thanh nhiệt mọi nơi, từ nhà hay ở chỗ làm, từ phòng họp hay khi dã ngoại để vóc dáng luôn tươi tắn, giúp lan tỏa những niềm hứng khởi tới mọi người xung quanh", Hoàng Trang, một Gen Z tại TP Thủ Đức chia sẻ.

Dám nghĩ dám làm và dần thay đổi thói quen tiêu dùng, Gen Z tạo nên một gu mới cho lối sống cực chất và gần gũi với thiên nhiên bằng cách lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng như một ví dụ rất nhỏ qua cách họ giải khát để thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 4.

Vương Thư - một food reviewer cho hay: "Mình thường xuyên review những món ăn cay nóng theo sở thích khám phá của người trẻ. Ẩm thực vốn bao la, từ món Hàn, Sing, Thái… cho tới đặc trưng từng vùng miền của nước ta, có những món mình thích, có những món không. Để giúp thanh nhiệt cơ thể trước các món ăn cay nóng, mình chọn thức uống được chiết xuất từ thảo mộc, hoàn toàn tự nhiên để khỏi nóng trong người, cho cơ thể luôn tươi tắn mỗi ngày".

Việc sử dụng những đồ uống hoàn toàn tự nhiên từ thảo mộc như Trà Dr Thanh là cách người trẻ hướng tới "lối sống xanh", thanh mát cơ thể và tâm hồn mỗi ngày. Dưới góc nhìn của họ, những sản phẩm mang tính bền vững, là đại diện cho thương hiệu quốc gia ngoài đòi hỏi về chất lượng tầm quốc tế, công dụng thiết thực, tạo ảnh hưởng tới nhiều người thì sản phẩm đó còn phải được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và sản xuất dựa trên những quy trình tuyệt đối an toàn, giảm tối đa ảnh hưởng tới mẹ thiên nhiên.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 5.

Giữa thế giới phẳng, phong cách cá nhân đã trở thành điểm nhấn giúp người trẻ khẳng định bản thân và "chất" riêng của họ. Chất riêng không chỉ thể hiện qua phong cách ăn mặc hay sở thích cá nhân mà còn thể hiện rõ nhất qua cách họ lựa chọn các sản phẩm tiện dụng mỗi ngày để thanh nhiệt cơ thể, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân.

"Nhiều người nghĩ thanh nhiệt cơ thể phải bằng thức uống bổ dưỡng đắt tiền hoặc hiếm có này kia, với mình, các đồ uống chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên có bên chúng ta mỗi ngày như Trà Dr Thanh mới là cách "chất" nhất, tiện dụng nhất để vừa giải khát, vừa thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn, tự tin mỗi ngày", Phan Hà, một Gen Z nói.

Vũ Hoàng

Viết bình luận

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực thực hiện mục tiêu lớn của TP Hải Phòng

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực thực hiện mục tiêu lớn của TP Hải Phòng

Ngân hàng 14:48

Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển một thành phố mới trong tương lai gần tại Thủy Nguyên và Hải Phòng.

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỉ đồng

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỉ đồng

Ngân hàng 14:48

Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

Hé lộ bộ vật phẩm hữu dụng dành cho vận động viên của Ho Chi Minh City

Hé lộ bộ vật phẩm hữu dụng dành cho vận động viên của Ho Chi Minh City

Nhịp sống 12:35

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của các vận động viên, ngoài những thông tin quan trọng cho giải đấu, Ban tổ chức đã chuẩn bị một bộ vật phẩm đầy tâm huyết, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong suốt hành trình chinh phục màn đêm Sài Gòn lung linh.

Khám phá thành phố lung linh qua cung đường chạy “di sản”

Khám phá thành phố lung linh qua cung đường chạy “di sản”

Nhịp sống 12:35

Đắm chìm trong hành trình chạy bộ độc đáo, đưa bạn qua những địa danh lịch sử và kiến trúc tiêu biểu của thành phố, góp phần gìn giữ và lan tỏa giá trị di sản văn hóa là những gì mà các cung đường chạy tại Ho Chi Minh City Night Run Eximbank muốn mang đến cho tất cả vận động viên tham gia thi đấu.

Tỉnh Đồng Tháp chào hàng mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm làm từ sen tại TP HCM

Tỉnh Đồng Tháp chào hàng mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm làm từ sen tại TP HCM

Doanh nghiệp 11:05

(NLĐO)- Trong khuôn khổ Tuần hàng sen Đồng Tháp, ban tổ chức sẽ kết nối với các đối tác cung ứng để tiêu thụ sản phẩm sen Đồng Tháp; hoạt động giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm từ sen Đồng Tháp với các đối tác, khách hàng tại TP HCM…

500 thương hiệu tham gia Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam 2024

500 thương hiệu tham gia Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam 2024

Tiêu dùng 11:03

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam – VPPE 2024 do Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10 - 5 - 2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo (A19 Hùng Vương, Phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một,

Tổ chức sàn giao dịch việc làm cho lao động ở Phú Nhuận

Tổ chức sàn giao dịch việc làm cho lao động ở Phú Nhuận

Nhịp sống 07:54

Sàn giao dịch việc làm thu hút 40 doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng 10.537 vị trí.