Tiêu dùng
01/12/2016 19:53

Sôi động phân khúc nước giải khát bổ sung vi chất

Xu hướng tiêu dùng ưu tiên các loại thức uống có lợi cho sức khỏe đã góp phần thay đổi diện mạo thị trường nước giải khát những năm gần đây.

Đặc biệt, năm 2016 đánh dấu sự lên ngôi của dòng sản phẩm nước giải khát bổ sung vi chất với thị phần chiếm tới 25-40% so với toàn ngành. Các chuyên gia kinh tế đánh giá đây là một ngã rẽ tích cực cho thị trường đồ uống Việt Nam.

Trưởng ngành hàng đồ uống tại một số siêu thị lớn cho biết, riêng nhóm nước giải khát bổ sung vi chất hiện nay có khoảng trên 10 nhà sản xuất với 20-30 nhãn hàng khác nhau. Khảo sát tại nhiều chợ, siêu thị cũng cho thấy phần đông người tiêu dùng ưa chuộng nước giải khát bổ sung vi chất hơn sữa hoặc nước trái cây thuần túy.

Nghiên cứu mới đây của Công ty Nielsen Việt Nam về hành vi tiêu dùng đã chỉ ra hiện có tới 79% người mua hàng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm có thành phần tốt cho sức khỏe. Bên cạnh thói quen giải khát hay sở thích, hầu hết người tiêu dùng hiện nay đặc biệt quan tâm đến thành phần dinh dưỡng, khả năng cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động trong một ngày dài.

Nutriboost là một trong những nhãn hàng tiên phong nắm bắt trào lưu uống vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt
Nutriboost là một trong những nhãn hàng tiên phong nắm bắt trào lưu uống vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt

Trước đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và tung ra thị trường những sản phẩm mới, gần gũi với khẩu vị Việt, được nghiên cứu và phát triển riêng cho thị hiếu của người Việt, mà tiêu biểu có thể kể đến thức uống kết hợp giữa dưỡng chất của sữa và nước trái cây. Dòng sản phẩm này khéo léo kết hợp hai yếu tố đặc biệt thu hút người tiêu dùng Việt, sữa với các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể cùng nước trái cây thơm ngon, vừa mới mẻ dễ uống, vừa duy trì sức bền, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. Ngoài ra, do đặc thù thành phần là nước trái cây và sữa nên nước giải khát bổ sung vi chất được sản xuất với công nghệ cao để đảm bảo vị ngon mà vẫn giữ được dưỡng chất. Những sản phẩm có quy trình sản xuất và máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận hơn.

Một trong những cái tên nổi bật mở đầu cho xu hướng này chính là sản phẩm sữa trái cây Nutriboost của thương hiệu nước giải khát quen thuộc Coca-Cola. Kiên trì xây dựng sản phẩm với nguyên liệu chính là sữa chất lượng cao New Zealand, nước trái cây cùng các vitamin B3, B6, E, Protein, Canxi, Kẽm và công thức dinh dưỡng được nghiên cứu phù hợp thể trạng người Việt Nam, trong 6 năm nay, Nutriboost đã chứng minh được vị thế của mình.

Nhờ hương vị thơm ngon và chất lượng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, sữa trái cây Nutriboost đã chiếm lĩnh vị thế tiên phong trong phân khúc nước giải khát bổ sung vi chất
Nhờ hương vị thơm ngon và chất lượng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, sữa trái cây Nutriboost đã chiếm lĩnh vị thế tiên phong trong phân khúc nước giải khát bổ sung vi chất

Muốn đến được tay người dùng, từng chai Nutriboost đều được Công ty Coca-Cola Việt Nam sản xuất theo quy trình khép kín nghiêm ngặt với nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đã được chứng nhận ISO 9001, FSSC 22000 về hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng những tiêu chuẩn gắt gao của tập đoàn đã cho ra đời những chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng, đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và lưu thông theo qui định của Bộ Y tế, đem đến sự yên tâm cho người tiêu dùng Việt.

Không chỉ có hương vị sữa trái cây tự nhiên dễ thưởng thức, sản phẩm còn cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu để khỏe mạnh mỗi ngày và giúp cơ thể sảng khoái.

Trọn bộ sản phẩm Nutriboost gồm nước uống sữa trái cây hương cam và hương dâu cùng nước uống sữa đậu nành hương cam và hương dâu. Chất lượng ổn định, tiện lợi, đa dạng cùng giá trị dinh dưỡng cao đã khiến nhãn hàng luôn nằm trong top đầu những sản phẩm nước uống giải khát bổ sung vi chất được người tiêu dùng tin chọn, thể hiện cam kết với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm – tiêu chí hàng đầu Coca-Cola Việt Nam luôn nỗ lực hướng tới.

N. Sang
từ khóa :

Viết bình luận

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Tài chính 18:05

Ngân hàng Bản Việt (BVBank - mã chứng khoán: BVB) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với nhiều kết quả kinh doanh tích cực, bám sát mục tiêu đặt ra đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trước đó.

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Thông tin nhanh 18:01

Trong không khí sôi động của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 sắp tới, Đông Tây Barbershop tổ chức Giải đấu Bóng bàn dành cho học sinh, sinh viên. Sự kiện không chỉ là một cuộc thi, mà còn là sân chơi gặp gỡ, kết nối và thể hiện tài năng của các bạn trẻ yêu thích môn thể thao này.

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:18

Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam.

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

Ngân hàng 16:15

(NLĐO) - Sự bùng nổ của công nghệ internet và nền tảng xã hội trực tuyến kèm theo thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết đòi hỏi các hình thức thanh toán ngày càng đa dạng, tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.