Tiêu dùng 02/10/2017 18:00

Sản xuất lavabo, bồn tắm theo yêu cầu cá nhân

Các sản phẩm độc đáo bồn tắm, lavabo, gạch lót nền, gạch ốp lát… mang thương hiệu WATERFOWL có thể sản xuất theo sở thích, yêu cầu của người sử dụng cả về màu sắc, kích thước lần mẫu mã.

Ngày 30-9, Công ty Phú Danh (quận Tân Phú, TP HCM) đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước dòng sản phẩm độc đáo gồm lavabo, bồn tắm, gạch lót nền, gạch ốp lát… mang thương hiệu WATERFOWL được nghiên cứu, sản xuất thành công ở Việt Nam.

Điểm đặc biệt nhất là các dòng sản phẩm thương hiệu WATERFOWL được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công qua bàn tay tài hoa của người thợ.

Sản xuất lavabo, bồn tắm theo yêu cầu cá nhân - Ảnh 1.

Mỗi sản phẩm lavabo, bồn tắm, gạch lót nền, gạch ốp tường là một tác phẩm độc đáo như chính sự riêng biệt mà chủ nhân mong muốn cho chốn an cư của mình. WATERFOWL còn là sự độc tôn về hoa văn, điểm hạt ngẫu nhiên, là sự không lặp lại, sự có một không hai.

Dòng sản phẩm WATERFOWL sẽ mang đến cảm giác gần gũi, dịu dàng cho người sử dụng vì chúng được tạo nên từ những nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường như bột đá, sỏi, xà cừ… Đặc biệt, các dòng sản phẩm này có thể sản xuất theo sở thích, yêu cầu của người sử dụng cả về màu sắc, kích thước lẫn mẫu mã.

WATERFOWL là thương hiệu Việt của dòng sản phẩm đặc biệt đã được nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Singapore đón nhận, lần đầu tiên được sản xuất để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng trong nước.

Tại Việt Nam, các sản phẩm mang thương hiệu WATERFOWL được nghiên cứu và hợp tác sản xuất bởi Công ty Phú Danh.

Sản xuất lavabo, bồn tắm theo yêu cầu cá nhân - Ảnh 2.

Doanh nghiệp này được thành lập năm 2009 với sứ mệnh tìm kiếm, nghiên cứu và hợp tác sản xuất các sản phẩm hoàn hảo, mang đến sự phát triển thăng hoa cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Sản phẩm WATERFOWL được trưng bày tại showroom số 8A Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM, bắt đầu từ ngày 30-9. Chi tiết xin liên hệ Công ty Phú Danh tại địa chỉ trên; điện thoại: 028 3559 1545 - 028 3559 2663; email: waterfowl.vn@gmail.com.

H.Long

Viết bình luận

Vì sao người Nhật thích dùng ô trong suốt?
12/12/2017 548 1k
Có nhiều lý do để người dân Nhật ưa chuộng những chiếc ô có màu đen hoặc trắng trong suốt, về cả thẩm mỹ, giá cả hay sự an toàn.
Chin-Su đồng hành cùng Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế tại TP HCM
12/12/2017 548 1k
Kỷ niệm 15 năm ngày Masan mở thị trường nội địa, nhãn hàng Chin-Su đã đồng hành cùng Food Fest - Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế 2017. Sự kiện mang đến hành trình ẩm thực với hơn 1.000 món ăn cùng nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là màn trình diễn ẩm thực ấn tượng với bộ gia vị Chin-su hảo hạng của Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee.
Hóa chất nào đang đầu độc bữa ăn người Việt năm 2017
12/12/2017 548 1k
Thực trạng dùng hóa chất bảo quản thực phẩm để tăng độ tươi ngon hay thời gian sử dụng ngày càng trở thành mối lo của nhiều người tiêu dùng.
Mua OMO có nhiều cơ hội trúng thưởng lớn
11/12/2017 548 1k
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng bột giặt OMO tổ chức chương trình khuyến mãi “Mua OMO, có 888 cơ hội trúng 1 kg vàng hoặc 1 triệu đồng”.
Choáng với ghế hạng thương gia của 10 hãng hàng không

Choáng với ghế hạng thương gia của 10 hãng hàng không

Skytrax, một công ty tư vấn có trụ sở tại Anh quốc, chuyên đánh giá và xếp hạng đường bay và các sân bay vừa đưa ra danh sách 10 khoang hạng nhất của các hãng hàng không trên khắp thế giới.