Tiêu dùng
14/02/2022 16:09

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới

Sau nhiều tháng dày công ấp ủ, bài hát chủ đề do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, đi cùng linh vật của thương hiệu ghế massage KLC đã lộ diện.

5 năm từ sau ca khúc quảng cáo gây tiếng vang cho một thương hiệu điện máy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã trở lại với ca khúc độc quyền cho thương hiệu ghế massage KLC. Với giai điệu vui vẻ, bài hát gợi cho người nghe hình ảnh người người, nhà nhà dùng ghế massage để thư giãn mỗi ngày sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 1.

Ca khúc "KLC - Khỏe là có" đánh dấu màn hợp tác giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và thương hiệu KLC.

Nghe bài hát mới "KLC-Khỏe là có" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh: tại đây

Vị nhạc sĩ chia sẻ: "Sau khi được trải nghiệm chất lượng sản phẩm ghế massage KLC, tôi rất ấn tượng và hài lòng. Vợ tôi vừa mới sinh nên ghế massage sẽ là sản phẩm phù hợp để phục hồi sức khỏe. Lúc ấy, tôi có trao đổi với anh Nguyễn Công Tùng - Chủ tịch KLC rằng sao thương hiệu không có một bài hát chủ đề để khán giả biết đến nhiều hơn. Đó cũng là ý tưởng để tôi cho ra đời ca khúc này".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 2.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu xuất hiện tại lễ ra mắt ghế massage KLC.

Với phong cách âm nhạc hiện đại và phá cách, bài hát chủ đề của KLC được kỳ vọng mang đến làn gió tươi mới trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đồng thời đưa ghế massage cao cấp KLC đến gần hơn với người dùng.

Cũng trong sự kiện của Công ty Cổ phần K-Group, linh vật trâu vàng nhận diện thương hiệu của KLC đã được công bố rộng rãi. Trâu vàng là hình ảnh quen thuộc, tượng trưng cho sự bền bỉ và phát triển trong văn hóa người Việt. Do đó, cùng với định hướng tạo thêm nhiều giá trị sức khỏe cho người dùng, KLC lấy hình ảnh trâu vàng với ý nghĩa là bạn tri kỷ, đồng hành với sức khỏe của người dùng.

Linh vật có màu sắc đặc trưng của thương hiệu KLC là xanh dương và vàng kim. Chú trâu gây ấn tượng với phần sừng cong dài thể hiện sức mạnh dẻo dai, bền bỉ; đôi mắt to sáng thể hiện sự thông minh và thân thiện.

Thông qua linh vật trâu vàng, Chủ tịch Nguyễn Công Tùng gửi gắm: "Tôi kỳ vọng khi nhìn vào biểu tượng trâu vàng, khách hàng sẽ nhớ đến KLC, đồng thời lan tỏa thông điệp ‘Có sức khỏe là có tất cả’ mà thương hiệu hướng tới".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt ca khúc mới - Ảnh 3.

Hình ảnh con trâu vàng được Chủ tịch Nguyễn Công Tùng giới thiệu trước công chúng.

Thương hiệu ghế massage KLC có chuỗi 100 showroom trải dài toàn quốc. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng ghế massage chính hãng, được cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực cơ - xương - khớp. Trong thời gian tới, thương hiệu tiếp tục nỗ lực vươn đến mục tiêu dẫn đầu thị trường ghế massage tại Việt Nam, góp phần mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho người dùng Việt.

Công ty Cổ phần Tập đoàn K - Group

Website: ghemassageklc.com

Fanpage: facebook.com/klcvietnam | Hotline: 18000076

YouTube: youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw


B.Đ

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.