Tiêu dùng
02/11/2022 11:01

Hơn 10.000 sản phẩm giảm giá mạnh tại Co.op Food

Từ nay đến 9-11-2022, đồng loạt hơn 600 cửa hàng thực phẩm Co.op Food và hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile, Finelife, Cheers… Saigon Co.op thực hiện chương trình tri ân khách hàng "4 Triệu tin yêu – Một lòng tri ân" với mức giảm giá từ 20% - 80% cho hơn 10.000 sản phẩm thiết yếu.

Theo Bà Võ Thị Ngọc Hường, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) cho biết, mục tiêu của chương trình là thiết thực tri ân hàng triệu khách hàng đã tin yêu đồng hành cùng chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food và hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) trong nhiều thập kỷ qua. Chính sự tin tưởng và góp ý của khách hàng là động lực để chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food và tập thể Saigon Co.op liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hơn 10.000 sản phẩm giảm giá mạnh tại Co.op Food - Ảnh 1.

Ảnh: Hải Ly

Chương trình tri ân năm nay, bên cạnh các mặt hàng nhu yếu phẩm, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food tập trung giảm giá mạnh cho nhóm hàng thực phẩm tươi sống, cũng như nâng chất cho nhóm thực phẩm chế biến nấu chín sẵn rất tiện lợi. Đồng thời cũng mong muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ nhóm hàng đặc trưng, đặc sản của các địa phương, vùng miền đang có tại hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food trên cả nước.

Cụ thể, chương trình "4 triệu tin yêu – Một lòng tri ân" được chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food xây dựng thành 14 chương trình khuyến mãi - giảm giá - tặng quà; thực hiện liên tục với hơn 10.000 sản phẩm giảm giá mạnh. Trong đó, một số sản phẩm giá bán chỉ từ 4.000 đồng; các ngày cuối tuần có siêu ưu đãi mua sản phẩm giảm giá gần 80% kèm điều kiện đơn giản, giảm giá cho nhóm rau củ quả, giảm giá quà tặng 20-11, dùng thử sản phẩm miễn phí,… Đặc biệt khách hàng thành viên nhận được chương trình tặng điểm thưởng mức cao khi mua hàng vào thứ 3 hằng tuần, được hoàn tiền khi mua hàng, đăng ký thành viên mới sẽ được tặng ngay 50 – 100 điểm thưởng với hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên.

Các chương trình khuyến mãi

1. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống: "Bữa ngon chất lượng" luân phiên giảm giá đến 50% cho các mặt hàng trái cây, rau củ đạt chuẩn organic… Đặc biệt là các combo Thực phẩm tươi sống cho gia đình với giá ưu đãi chỉ từ 39.000 đồng.

2. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ: "Giá Đặc biệt tặng triệu thành viên", "Tuần lễ tri ân – Tất cả ½ giá", "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Tri ân khách hàng – Deal đỉnh chỉ 4K" giảm giá hơn 80% cho các sản phẩm kèm điều kiện hóa đơn đơn giản.

3. Giảm giá các mặt hàng hóa mỹ phẩm: "Giá sốc giảm tận gốc", "Quà Tri ân tặng thầy cô" giảm giá sốc 30-50% cho các sản phẩm mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm dành cho nam/ nữ…

4. Chương trình "Tích điểm bạn thân – Nhận quà cực chất" nhận ngay 1 phần quà hàng nhãn riêng Co.op dành cho các khách hàng thành viên của hệ thống Saigon Co.op khi mua combo Thực phẩm tươi sống tại cửa hàng Co.op Food và tích luỹ đủ 8 điểm Bạn thân.

5. Chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên gồm "Ưu đãi thành viên – Thêm ngàn điểm thưởng" khi mua các sản phẩm của nhà cung cấp quy định sẽ được nhân 5, nhân 6 điểm thưởng; "Thứ Ba – Thả ga tích điểm" khách hàng thành viên cấp độ Bạc, Vàng, Bạch Kim được tích 15 điểm được tặng 5 điểm thưởng hoặc 10 điểm thưởng; "Khách hàng đăng ký mới" với hóa đơn trên 300.000 đồng khi quay lại mua sắm lần 1 và lần 2 được tặng 50 điểm thưởng, lần 3 được tặng 100 điểm thưởng.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ hotline Tổng đài CSKH 1900.555.568 hoặc gửi tin nhắn vào Fanpage CO.OP FOOD.


Hồng Châu

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.