Tiêu dùng
12/08/2016 12:52

Blue Cap - chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

Nằm trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, ngày 28/7/2016 vừa qua Sapporo Việt Nam đã quyết định tung ra dòng sản phẩm bia mới: “BLUE CAP” – sản phẩm lần đầu tiên được sản xuất dành riêng cho người tiêu dùng Việt

BLUE CAP – “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi”

“BLUE CAP” ra mắt thị trường dưới dạng lon 330ml, với thiết kế lấy màu xanh chủ đạo và điểm nhấn là chiếc nắp xanh tạo sự khác biệt. Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ ngoài, hương vị bia BLUE CAP cũng được chú trọng và phát triển dựa trên công thức mới dành riêng cho thị trường Việt Nam. Vị bia êm nhẹ với nồng độ cồn 4.5% cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia - tất cả hòa quyện tạo nên một cảm giác tràn đầy hứng khởi và sảng khoái khi thưởng thức BLUE CAP.

Đây là lần đầu tiên Sapporo Việt Nam tung ra dòng sản phẩm bia dành riêng cho thị trường Việt bên cạnh Sapporo Premium Beer. Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam và mang đến những giá trị mới mẻ, độc đáo cho khách hàng, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP. Khu vực phân phối cũng mở rộng từ TP.HCM ra các khu vực khác như Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.


BLUE CAP - sản phẩm chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

BLUE CAP - sản phẩm chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

Giữ trọn “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”

BLUE CAP được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu, nấu bia và đóng gói. Đây là một trong những minh chứng của “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” mà Sapporo Việt Nam dành cho người tiêu dùng Việt.

Với thiết kế bắt mắt, hương vị bia êm nhẹ phù hợp thị hiếu khách hàng Việt, chất lượng Nhật Bản và giá cả phải chăng, BLUE CAP được kỳ vọng sẽ mang lại bước phát triển đột phá cho Sapporo tại thị trường Việt Nam.

Quang Duy

Viết bình luận

TRUERACE áp dụng “motion AI”  tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

TRUERACE áp dụng “motion AI” tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

Doanh nghiệp 17:00

Ngày 21-4 vừa qua, lần đầu tiên công nghệ camera Motion AI được TRUERACE sử dụng tại giải chạy do Báo Người Lao Động tổ chức ở huyện Bình Chánh (TP HCM)

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Tiêu dùng 15:52

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22-4 đến 22-5.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Dự án mới 15:51

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Lợi nhuận trước thuế quý I của Techcombank đạt 7.800 tỉ đồng, CASA tăng mạnh lên 40,5%

Lợi nhuận trước thuế quý I của Techcombank đạt 7.800 tỉ đồng, CASA tăng mạnh lên 40,5%

Ngân hàng 15:51

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh quý I-2024.

Nghỉ lễ 30-4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Nghỉ lễ 30-4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Điểm đến hấp dẫn 15:24

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30-4 năm nay.

ĐHĐCĐ MSB thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỉ đồng, chia cổ tức 30%

ĐHĐCĐ MSB thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỉ đồng, chia cổ tức 30%

Ngân hàng 15:23

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024 với 2 kế hoạch lớn của năm 2024 được đồng thuận là kế hoạch kinh doanh năm và phương án tăng vốn lên 26.000 tỉ đồng thông qua việc chia cổ tức bằng cổ phiếu với tỉ lệ 30%.

Thời điểm mua nhà lý tưởng từ nguồn vốn giá rẻ?

Thời điểm mua nhà lý tưởng từ nguồn vốn giá rẻ?

Ngân hàng 15:23

Thời điểm hiện tại đang được đánh giá là thời điểm “vàng” mà những khách hàng có nhu cầu mua nhà đất cần cân nhắc khi thị trường BĐS đang bắt đầu có những dự báo phục hồi và các gói vay mua nhà của ngân hàng đang cực kỳ ưu đãi.