Tiêu dùng 11/01/2017 13:26

Bidrico quảng bá chất lượng nước giải khát

Sự kiện thương hiệu nước giải khát Bidrico là nhà tài trợ chính cho các sự kiện tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017 sẽ góp phần quảng bá cho chất lượng nước giải khát Việt Nam

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa tổ chức họp mặt khách hàng nước tinh khiết năm 2016 và lễ công bố Bidrico là nhà tài trợ chính thức và nước uống chính thức của Hội nghị Cấp cao APEC 2017, được tổ chức ở Việt Nam.

Dấu ấn nước tinh khiết

Hơn 900 đại lý nước tinh khiết trong khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận đã về dự hội nghị tổng kết của Bidrico. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết trong năm qua, các dòng sản phẩm nước tinh khiết của công ty đã có sự thay đổi về mẫu mã, bao bì… để sản phẩm đẹp hơn, sang trọng hơn. Đồng thời, công ty cũng cho người tiêu dùng thấy sức sản xuất lớn hơn với những dây chuyền chiết rót tự động có công suất lớn. Đặc biệt, sự đổi mới của công nghệ và thiết bị đã giúp Bidrico nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó giúp số lượng đại lý ngày càng tăng, sản lượng tiêu thụ tăng cao với gần 1.000 đại lý và hàng trăm ngàn gia đình sử dụng nước tinh khiết đóng bình tại TP và khu vực lân cận.

Sản phẩm nước tinh khiết của Bidrico hiện có 3 dung tích gồm bình 20 lít sử dụng trong gia đình, chai nhựa 0,35 lít và 0,5 lít. Riêng sản phẩm chai nước tinh khiết 0,5 lít và 0,35 lít chính là sản phẩm được tin tưởng chọn làm nước uống chính thức cho Hội nghị APEC 2017 tại Việt Nam.

Đại diện Bidrico và Ban Tổ chức Hội nghị Cấp cao APEC 2017 ký hợp đồng
Đại diện Bidrico và Ban Tổ chức Hội nghị Cấp cao APEC 2017 ký hợp đồng

Hội nghị APEC 2017 lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam và là một trọng tâm đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020. Tại hội nghị, Việt Nam sẽ chào đón các đại biểu đến từ 21 nền kinh tế thành viên APEC, do đó, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, việc bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, việc Bidrico là nhà tài trợ chính cho các sự kiện APEC 2017 sẽ góp phần quảng bá cho chất lượng nước giải khát Việt Nam.

“Nước giải khát Bidrico hy vọng sẽ góp phần công sức của mình giúp việc tổ chức công tác hậu cần chu đáo cho APEC, nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam đối với quan khách quốc tế tham dự hội nghị này” - ông Hiến khẳng định.

Khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường

Sau 24 năm có mặt trên thị trường, bằng kinh nghiệm hoạt động, Bidrico đã không ngừng khẳng định thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng. Với Bidrico, không chỉ là nước tinh khiết mà còn rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như nước ngọt có gaz, nước ép trái cây, nước tăng lực, trà xanh, rau câu, sữa chua uống, nước chanh muối…

Bidrico được biết đến với nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của những quốc gia có nền công nghiệp chế biến thực phẩm tiên tiến như châu Âu, Mỹ, Nhật. Hiện sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang các nước ở Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, thị trường Campuchia, Myanmar, Đài Loan, Mỹ, Đức, Nhật… cùng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

“Với phương châm “lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững”, vì thế hằng năm Bidrico đều tổ chức họp mặt khách hàng nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng hợp tác với công ty” - ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết.

Trao thưởng cho 10 đại lý nước tinh khiết

Tại hội nghị, Bidrico đã trao thưởng cho 10 đại lý nước tinh khiết có doanh thu cao nhất năm 2016. Ngoài hiện kim, các đại lý còn được trao thêm giải đặc biệt, nhất, nhì và ba là các sản phẩm như tivi, máy giặt, tủ lạnh… Đặc biệt năm 2016, Bidrico cũng trao tặng kỷ niệm chương và tiền mặt cho mỗi “khách hàng trung thành” cho đại lý nước tinh khiết chỉ bán nhãn hàng Bidrico trên 3 năm và đạt mức doanh số trên 25.000 bình/năm.

Bidrico quảng bá chất lượng nước giải khát

MINH QUÂN
từ khóa :

Viết bình luận

Vì sao trái cây ở Nhật có giá đắt đỏ?
11/8/2017 548 1k
Chỉ ở nước Nhật mới có chuyện một chùm nho được bán với giá gần 11.000 USD, hai quả xoài có giá gần 2.500 USD và một cặp dưa lưới được bán với giá ngang một chiếc xe hơi. Vì sao trái cây ở Nhật lại có giá kỷ lục như vậy?
Khu chợ bán đồ "Made in China" lớn nhất thế giới
10/8/2017 548 1k
Nếu bạn từng mua đồ trang trí Giáng sinh hoặc đồ chơi cho trẻ em, rất có thể chúng đến từ thành phố Nghĩa Ô ở Trung Quốc.
Để trẻ em không bị “đần độn” chỉ vì “thiếu i-ốt”
8/8/2017 548 1k
Ai cũng biết “thiếu i-ốt” sẽ làm giảm khả năng tư duy, năng suất lao động, suy tuyến giáp và gây ra bệnh bướu cổ… Phụ nữ mang thai nếu thiếu iốt dễ sẩy thai, sinh non, thai chết lưu. Trẻ sơ sinh nếu thiếu i-ốt sẽ chậm phát triển trí tuệ, đần độn, tăng nguy cơ bị dị tật bẩm sinh và tử vong. Trẻ nhỏ nếu thiếu i-ốt sẽ làm tăng nguy cơ chậm phát triển trí tuệ, chậm phát triển tâm thần, hạn chế sự phát triển chiều cao, cân nặng và suy dinh dưỡng…
Co.opmart và Co.opXtra khuyến mãi mùa SEA Games
7/8/2017 548 1k
Từ nay đến hết 24-8, Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình khuyến mãi "Đẳng cấp phái mạnh - Hòa nhịp SEA Games".
Satrafoods cán mốc 130 cửa hàng

Satrafoods cán mốc 130 cửa hàng

Ngày 27-7, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 130 tại 471A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân. Đây cũng là cửa hàng...