Tiêu dùng 11/01/2017 13:26

Bidrico quảng bá chất lượng nước giải khát

Sự kiện thương hiệu nước giải khát Bidrico là nhà tài trợ chính cho các sự kiện tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017 sẽ góp phần quảng bá cho chất lượng nước giải khát Việt Nam

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa tổ chức họp mặt khách hàng nước tinh khiết năm 2016 và lễ công bố Bidrico là nhà tài trợ chính thức và nước uống chính thức của Hội nghị Cấp cao APEC 2017, được tổ chức ở Việt Nam.

Dấu ấn nước tinh khiết

Hơn 900 đại lý nước tinh khiết trong khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận đã về dự hội nghị tổng kết của Bidrico. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết trong năm qua, các dòng sản phẩm nước tinh khiết của công ty đã có sự thay đổi về mẫu mã, bao bì… để sản phẩm đẹp hơn, sang trọng hơn. Đồng thời, công ty cũng cho người tiêu dùng thấy sức sản xuất lớn hơn với những dây chuyền chiết rót tự động có công suất lớn. Đặc biệt, sự đổi mới của công nghệ và thiết bị đã giúp Bidrico nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó giúp số lượng đại lý ngày càng tăng, sản lượng tiêu thụ tăng cao với gần 1.000 đại lý và hàng trăm ngàn gia đình sử dụng nước tinh khiết đóng bình tại TP và khu vực lân cận.

Sản phẩm nước tinh khiết của Bidrico hiện có 3 dung tích gồm bình 20 lít sử dụng trong gia đình, chai nhựa 0,35 lít và 0,5 lít. Riêng sản phẩm chai nước tinh khiết 0,5 lít và 0,35 lít chính là sản phẩm được tin tưởng chọn làm nước uống chính thức cho Hội nghị APEC 2017 tại Việt Nam.

Đại diện Bidrico và Ban Tổ chức Hội nghị Cấp cao APEC 2017 ký hợp đồng
Đại diện Bidrico và Ban Tổ chức Hội nghị Cấp cao APEC 2017 ký hợp đồng

Hội nghị APEC 2017 lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam và là một trọng tâm đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020. Tại hội nghị, Việt Nam sẽ chào đón các đại biểu đến từ 21 nền kinh tế thành viên APEC, do đó, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, việc bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, việc Bidrico là nhà tài trợ chính cho các sự kiện APEC 2017 sẽ góp phần quảng bá cho chất lượng nước giải khát Việt Nam.

“Nước giải khát Bidrico hy vọng sẽ góp phần công sức của mình giúp việc tổ chức công tác hậu cần chu đáo cho APEC, nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam đối với quan khách quốc tế tham dự hội nghị này” - ông Hiến khẳng định.

Khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường

Sau 24 năm có mặt trên thị trường, bằng kinh nghiệm hoạt động, Bidrico đã không ngừng khẳng định thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng. Với Bidrico, không chỉ là nước tinh khiết mà còn rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như nước ngọt có gaz, nước ép trái cây, nước tăng lực, trà xanh, rau câu, sữa chua uống, nước chanh muối…

Bidrico được biết đến với nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của những quốc gia có nền công nghiệp chế biến thực phẩm tiên tiến như châu Âu, Mỹ, Nhật. Hiện sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang các nước ở Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, thị trường Campuchia, Myanmar, Đài Loan, Mỹ, Đức, Nhật… cùng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

“Với phương châm “lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững”, vì thế hằng năm Bidrico đều tổ chức họp mặt khách hàng nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng hợp tác với công ty” - ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết.

Trao thưởng cho 10 đại lý nước tinh khiết

Tại hội nghị, Bidrico đã trao thưởng cho 10 đại lý nước tinh khiết có doanh thu cao nhất năm 2016. Ngoài hiện kim, các đại lý còn được trao thêm giải đặc biệt, nhất, nhì và ba là các sản phẩm như tivi, máy giặt, tủ lạnh… Đặc biệt năm 2016, Bidrico cũng trao tặng kỷ niệm chương và tiền mặt cho mỗi “khách hàng trung thành” cho đại lý nước tinh khiết chỉ bán nhãn hàng Bidrico trên 3 năm và đạt mức doanh số trên 25.000 bình/năm.

Bidrico quảng bá chất lượng nước giải khát

MINH QUÂN
từ khóa :

Viết bình luận

Đã có gần 2.800 tấn thịt từ Brazil về Việt Nam
24/3/2017 548 1k
Cũng theo đại diện Cục Thú y, đơn vị này đang đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét tạm ngừng nhập khẩu thịt từ Brazil có nguồn gốc từ các nhà máy có nguy cơ mất an toàn thực phẩm.
Năm xu hướng tiêu dùng cà phê và trà 2017
23/3/2017 548 1k
Cà phê và trà vẫn là mảng kinh doanh ngày càng phát triển, với doanh thu của các cửa hàng ước đạt 21,6 tỉ USD vào năm 2017. Tuy nhiên, thị trường này phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các sản phẩm tiêu dùng nhanh
Sườn bò, cánh gà Brazil 99.000 đồng/ kg bán đầy trên mạng
22/3/2017 548 1k
Trong khi hầu hết siêu thị tại TP HCM cho biết không bán thịt nhập từ Brazil, một số cửa hàng trước đây bán mặt hàng này cũng ngưng, thì trên chợ mạng rao bán rất nhiều.
Hai ký điều bằng một ký tiêu
20/3/2017 548 1k
Giá điều hiện nay lên rất cao nhưng nhiều chủ vườn điều tiếc vì không có điều để bán
Tìm thêm thị trường cho nông, thủy sản

Tìm thêm thị trường cho nông, thủy sản

Nhiều mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam đang bị cạnh tranh gay gắt ở các thị trường truyền thống, đòi hỏi việc tổ chức lại quy trình sản xuất và nuôi trồng để xây dựng năng lực xuất khẩu bền vững