Tiêu dùng 14/02/2017 08:04

Bay hạng thương gia, tặng ngay thẻ vàng hoặc titan

Hãng Hàng không Vietnam Airlines vừa triển khai chương trình “Bay hạng thương gia, tặng ngay thẻ vàng hoặc titan” đối với các hội viên mới đăng ký gia nhập chương trình Bông Sen Vàng.

Theo đó, khi hội viên mới mua vé khứ hồi hạng thương gia linh hoạt và hoàn tất chuyến bay hành trình từ Việt Nam đến Anh, Pháp, Đức, Nga sẽ được tặng thẻ hạng vàng hoặc chuyến bay hành trình đến Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ được tặng thẻ hạng titan.

Vé được bán cho hành trình khởi hành và kết thúc trong thời gian từ nay đến hết ngày 26-3 tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines tại Việt Nam. Chương trình ưu đãi tặng thẻ trên có điều kiện kèm theo. Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo trang web www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ Hà Nội - (04) 38.320.320; TP HCM - (08) 38.320.320; Đà Nẵng - (0511) 3.832.320.

Dịch vụ thương gia của Vietnam Airlines ảnh: Ngọc Hằng
Dịch vụ thương gia của Vietnam Airlines ảnh: Ngọc Hằng

Chương trình Bông Sen Vàng ra mắt vào ngày 17-12-1999. Hội viên Bông Sen Vàng được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh SkyTeam; hưởng ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nghỉ dưỡng, viễn thông, mua sắm. Ngoài ra, hội viên có thể sử dụng dặm tích lũy để đổi lấy các chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines hoặc của các hãng hàng không đối tác cũng như đổi lấy các phần thưởng khác của chương trình.

H.Linh
từ khóa :

Viết bình luận

Nuôi gà công nghiệp đang bị lỗ nặng
27/2/2017 548 1k
Giảm lượng nuôi nhưng giá bán vẫn giảm mạnh nên người nuôi nhỏ lẻ không còn “đất sống”, hiện chỉ còn những trại chăn nuôi lớn mới đủ sức cầm cự
Cà chua cả triệu đồng 1 kg
27/2/2017 548 1k
Sau cơn sốt săn cà chua thân gỗ giá cả triệu đồng/kg, nhiều người đang lùng giống loại cây này về trồng. Mỗi cây con được bán giá 500.000 đồng, còn một hạt giống là 50.000 đồng.
Babymua tiếp cận khách hàng bằng cách mới
27/2/2017 548 1k
Babymua cho triển khai dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ đưa rước tận nhà cho các bà mẹ tham quan, tìm hiểu và mua sắm tại siêu thị của Babymua bằng xe hơi
Người Việt vẫn chuộng hàng ngoại
26/2/2017 548 1k
Người tiêu dùng sử dụng hàng trong nước là chủ yếu nhưng tỉ lệ yêu thích sản phẩm ngoại nhập có xu hướng tăng. Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập với hàng loạt hiệp định thương mại tự do, hàng ngoại có mặt trên thị trường ngày càng nhiều sẽ là thách thức không nhỏ với doanh nghiệp Việt
Người Việt chi tiền triệu mua hàng xách tay Zara, H&M...

Người Việt chi tiền triệu mua hàng xách tay Zara, H&M...

Giá gốc giảm mạnh trong các đợt sale, tính thêm phí vận chuyển, tiền công order... những món đồ thời trang Zara, H&M về Việt Nam chỉ ngang bằng, thậm chí rẻ hơn nhiều so với hàng xuất khẩu hay...