Tiêu dùng
27/02/2017 10:21

Babymua tiếp cận khách hàng bằng cách mới

Babymua cho triển khai dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ đưa rước tận nhà cho các bà mẹ tham quan, tìm hiểu và mua sắm tại siêu thị của Babymua bằng xe hơi

Theo thống kê của Cục dân số, Việt Nam đang có khoảng 7,5 triệu trẻ em ở độ tuổi 0-4 tuổi và khoảng 4,3 triệu phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ. Như vậy, nếu nhìn từ khía cạnh kinh doanh, có thể nói Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho các dịch vụ kinh doanh các sản phẩm liên quan đến bà mẹ và trẻ em.

Thị trường tỉ đô

Công ty Nghiên cứu thị trường FTA đưa ra nhận định, thị trường sản phẩm và dịch vụ dành cho trẻ em tại Việt Nam có quy mô ước đạt 2,5 tỉ USD/năm và ngày càng tăng trưởng. Nếu tính chung các loại hàng hóa, dịch vụ giáo dục, y tế, giải trí... dành cho trẻ thì quy mô thị trường này lên đến hơn 5 tỷ USD/năm.

Trong khi các chuỗi bán lẻ, đồ tiện dụng đang cạnh tranh khốc liệt và không ít những tên tuổi đã phải ra đi trong khi thị trường bão hòa thì một ngành hàng mới nổi là bán lẻ các sản phẩm phục vụ bà mẹ và trẻ em đang trở thành miếng bánh ngon còn nóng hổi của thị trường.

Biểu hiện rõ nhất là gần đây, tốc độ và tần suất khai trương các cửa hàng Mẹ và Bé mọc lên như nấm. Song song đó là hàng loạt những trang web bán hàng online dành cho lượng khách hàng này cũng đua nhau ra đời.


Babymua vừa khai trương siêu thị mới tại đường D1, Bình Thạnh

Babymua vừa khai trương siêu thị mới tại đường D1, Bình Thạnh

Nỗ lực dẫn đầu về dịch vụ

Chọn một cách không giống ai, Trần Minh Linh, CEO của Babymua.com đang nổi lên như một cách tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới. Babymua của Linh là siêu thị đầu tiên tại TP HCM cung cấp trọn gọi dịch vụ tốt nhất cho các bà mẹ trước, trong và sau khi sinh. Nhận thức được việc di chuyển của các bà mẹ luôn khó khăn, Babymua cho triển khai dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ đưa rước tận nhà cho các bà mẹ tham quan, tìm hiểu và mua sắm tại siêu thị của Babymua bằng xe hơi.

Siêu thị của Babymua cung cấp đầy đủ các vật dụng, thực phẩm, thức uống...cho bà mẹ và trẻ sau sinh. Tại đây, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn bán hàng, đồng thời cũng là những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bà mẹ trước và sau khi sinh tư vấn miễn phí. Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ đầu tiên tổ chức tư vấn và dùng thử máy hút sữa hoàn toàn miễn phí bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới.

"Ý thức được tầm quan trọng trong giai đoạn mang thai, sinh, sau sinh ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển của một con người nên chúng tôi đã nghiên cứu và lựa chọn những sản tốt nhất, phù hợp nhất với chất lượng cao nhất dành riêng cho các bà mẹ cùng các bé. Hàng hoá của Babymua đều đến từ những tên tuổi uy tín hàng đầu thế giới với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Babymua bán hàng bằng cam kết cao nhất về chất lượng đi kèm dịch vụ tốt nhất. Đó cũng là lý do chúng tôi tập trung khâu dịch vụ phục vụ chứ không quá chú trọng mở rộng một cách rầm rộ hệ thống của hàng, gây khó khăn cho công tác quản lý", anh Linh chia sẻ thêm.

Ngày 25-2 vừa qua, Babymua đã khai trương thêm siêu thị tại đường D1 quận Bình Thạnh để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng của mình. Hàng trăm mặt hàng đang giảm giá đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị đang chờ đợi khách hàng tại đây. Khách hàng cũng có thể truy cập vào website: www.babymua.com để được tư vấn và mua hàng.

HỆ THỐNG CỦA HÀNG MẸ & BÉ BABYMUA

- Số 27 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

ĐT: (08)66801108 - 0976 19 26 19 - 0932 760 089

- Số 27/12A Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM

ĐT: (08) 68 887 089 - 0932 760 089

P.V

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.