xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

1.000 người “tắm tiên” trên biển Chết

Minh Khuê (theo Daily Mail)

(NLĐO) - Tham gia sự kiện chụp ảnh nude nghệ thuật của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Spencer Tunick, ngày 17-9, 1.000 người Israel đã tập trung bên bờ biển Chết lúc 1 giờ sáng để “tắm tiên”.

1.000 người được chia thành các nhóm có độ tuổi từ 18 đến 77. Họ được lựa chọn theo yêu cầu của nhà nhiếp ảnh. Đến biển Chết từ 1 giờ sáng, họ phải đợi lúc mặt trời mọc để nhà nhiếp ảnh chụp được những bức ảnh hoàn hảo.
 
Các nhà chức sắc tôn giáo thường cố gắng ngăn chặn việc chụp ảnh khỏa thân. Tuy nhiên, buổi chụp ảnh không gặp nhiều cản trở và đã hoàn tất tốt đẹp.
     

img
         

img



img

img


Nhiếp ảnh gia Spencer lý giải: Những người Do Thái (Israel) khỏa thân trong một không gian mở, bình minh chiếu rọi khắp bãi biển thể hiện sự cởi mở của dân tộc, của đất nước. Spencer cho rằng Israel là nước duy nhất ở Trung Đông có người tình nguyện khỏa thân để ông chụp ảnh. Theo ông, địa điểm biển Chết không phải ám chỉ khu vực nhạy cảm tôn giáo hay xung đột ở Trung Đông mà chỉ muốn báo động về môi trường. Nếu không bảo vệ môi trường thì những bãi biển sẽ biến mất, mọi thứ nhanh chóng khô cạn.

img

 
"Hy vọng những bức ảnh của tôi sẽ chỉ liên kết ý tưởng về bảo vệ môi trường, khuyến cáo các thảm họa tự nhiên, không có chính trị, không có chiến tranh” – ông Spencer thổ lộ.
 
img
 
Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick nổi tiếng với những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật sắp đặt. Ông từng tổ chức thực hiện các bức ảnh khỏa thân ở Úc, Mỹ, Brazil, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Hà Lan và Áo. Tuy nhiên, đôi khi các nhà chức trách không hài lòng với nghệ thuật của Spencer, đặc biệt là ở Mỹ và ông đã bị bắt bảy lần.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo