Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003, URC đã đầu tư khoảng 200 triệu USD và tạo ra hơn 3.000 việc làm tại Việt Nam. Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng giám đốc Công ty URC Việt Nam cho biết URC Việt Nam được biết đến với nhãn hàng cung cấp cho thị trường đồ uống như C2 và Rồng Đỏ, thức uống bổ sung vitamin cho trẻ em Jolly Vit; nhãn hàng bánh kẹo Jack ‘n Jill với bánh quy Cream-O, bánh Magic, kẹo Dynamite Big Bang, PufF Corn. "Tại nhà máy URC, chúng tôi sử dụng quy trình aseptic đảm bảo sản phẩm được sản xuất và đóng chai tuyệt đối vô trùng. Điều này đảm bảo giữ lại nguyên vẹn các đặc tính cảm quan của sản phẩm. URC Việt Nam cũng là công ty đầu tiên của tập đoàn đạt chứng nhận ISO 45001:2018 Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp cho các nhà máy sản xuất"- Ông Laurent Levan chia sẻ.
Trà xanh C2, chiết xuất từ 100% trà xanh cao nguyên Việt Nam
Đại diện Công ty URC Việt Nam cho biết sản phẩm nổi bật của URC Việt Nam trong ngành giải khát là trà xanh C2, chiết xuất từ 100% trà xanh cao nguyên Việt Nam, được chế biến và đóng chai trong cùng một ngày giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà. Các sản phẩm được sản xuất bởi URC Việt Nam đều có nguồn gốc rõ ràng, cách nhận biết đặc trưng như logo dập nổi của C2, mã QR code in trên bao bì, thiết kế với logo chính xác, ghi rõ cơ sở sản xuất của URC và địa chỉ công ty tại Bình Dương và Hà Nội.
Năm 2020, URC Việt Nam tiếp tục cam kết về chất lượng và an toàn sản phẩm, khẳng định vị thế của URC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát và snack.
Viết bình luận