Thị trường
30/03/2023 15:27

Trao ô tô thương hiệu Mỹ cho khách hàng tham gia bảo hiểm Chubb Life

Hai chiếc xe ô tô Ford Territory Trend 1.5 AT vừa được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) trao tặng cho hai Khách hàng may mắn trúng Giải Đặc Biệt của Chương trình khuyến mại (CTKM) “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Bão quà từ Mỹ”.

Tham gia bảo hiểm, nhận "bão quà"

Sau hơn 2 tháng triển khai, 40 Giải thưởng Tuần là 40 chiếc iPhone 14 Pro Max 128GB của CTKM "Bảo hiểm Hoa Kỳ - Bão quà từ Mỹ" đã tìm thấy những chủ nhân đích thực. Vừa qua, Chubb Life tiếp tục trao hai Giải Đặc Biệt đến hai Khách hàng may mắn nhất, mỗi giải là một chiếc xe ô tô Ford Territory Trend 1.5 AT trị giá 822.000.000 đồng.

Anh N. H. D. Sỹ - Khách hàng trúng Giải Đặc Biệt - hạnh phúc chia sẻ: "Lý do lớn nhất giúp tôi quyết định tham gia sản phẩm bảo hiểm của Chubb Life là sự tin tưởng dành cho thương hiệu đến từ Hoa Kỳ sau gần 3 năm tìm hiểu về Bảo hiểm Nhân thọ."

Trao ô tô thương hiệu Mỹ cho khách hàng tham gia bảo hiểm Chubb Life - Ảnh 1.

Đại diện Chubb Life trao Giải Đặc Biệt cho Khách hàng N. H. D. Sỹ

Không riêng anh Sỹ, niềm vui lớn lao còn đến với Khách hàng D. C. Trí – vị Khách hàng thứ hai trúng Giải Đặc Biệt của CTKM.

Kiên định sứ mệnh bảo vệ

Đối với Chubb Life, bảo hiểm là bảo vệ - bảo vệ giá trị to lớn của người trụ cột cùng gia đình thân yêu. Và trên hành trình thực hiện sứ mệnh bảo vệ ấy, Chubb Life sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm sống của Khách hàng và người thân thông qua những CTKM giá trị, hấp dẫn.

P.V
từ khóa : Chubb Life

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.