Thị trường
30/11/2020 10:20

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential

Ngày 27-11, Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa và Ngân hàng Sacombank hợp tác triển khai đồng thời công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động kết hợp với giải pháp phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc của Visa. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) là một trong những đối tác doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại này.

Cùng với các kênh nộp phí bảo hiểm miễn phí như Momo, ViettelPay, ZaloPay, VNPAY-QR… phương thức thanh toán mới là nỗ lực của Prudential nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp nộp phí bảo hiểm đa dạng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential - Ảnh 1.

Prudential Việt Nam kí kết triển khai chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động

Tham dự sự kiện ra mắt công nghệ mới do Visa và Sacombank triển khai, Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Công nghệ và Giao dịch Bảo hiểm của Prudential Việt Nam cho biết: "Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm kỹ thuật số, Prudential Việt Nam không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ để theo kịp xu hướng số hóa của thị trường. Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đẩy nhanh quá trình thanh toán các gói bảo hiểm và mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đồng hành triển khai công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại cùng Visa và ngân hàng Sacombank, chúng tôi hy vọng giải pháp này sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn cho khách hàng thân thiết của mình".

Thấu hiểu tầm quan trọng của chuyển đổi số, những năm qua, Prudential Việt Nam đã triển khai hàng loạt các giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên. Một trong những cải tiến mà doanh nghiệp này ứng dụng thành công là tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Bên cạnh đó, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được số hóa xuyên suốt, không có sự can thiệp của con người.

Trước đó, ngày 11-11, Prudential lần đầu ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU - Bảo Vệ 24/7, bán trên trang bảo hiểm trực tuyến ePrudential và nền tảng của các đối tác thương mại điện tử như Shopee và Grab. Với mức giá hợp lý và sự thuận tiện cho khách hàng, sản phẩm được đón nhận tích cực với hơn 3.000 hợp đồng sau 15 ngày ra mắt.

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential - Ảnh 2.

Với những nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tháng 11 vừa qua, Prudential Việt Nam xếp thứ 2 trong "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020", dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi KPMG.

Tin-ảnh: THU THẢO

Viết bình luận

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Ngân hàng 09:09

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27-4.

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Nhịp sống 09:00

Sức bền là yếu tố tiên quyết giúp trẻ có thể tham gia trọn vẹn các hoạt động trong ngày.

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Doanh nghiệp 08:03

EVN cho biết trong tháng 3 và cả quý I/2024, EVN đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân

Thêm nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động

Thêm nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động

Nhịp sống 08:02

Ngày 26-4, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP HCM phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận tổ chức “Sàn giao dịch việc làm dành cho người lao động (NLĐ), quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trên địa bàn quận Bình Tân năm 2024”.