Thị trường
13/10/2017 13:40

Thêm 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới của BIDV

Để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi kết nối đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), BIDV đồng thời triển khai cung cấp 2 dịch vụ mới: dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat và dịch vụ tra cứu tự động qua Tổng đài IVR.

Đây là các dịch vụ mới bên cạnh kênh hỗ trợ qua điện thoại, email, mạng xã hội…

Theo đó, với Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat, khi truy cập vào website www.bidv.com.vn, khách hàng có thể dễ dàng kết nối và trò chuyện với tư vấn viên tại tổng đài để nhận các thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất cũng như đưa ra các phản hồi, vướng mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Thêm 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới của BIDV - Ảnh 1.

Với dịch vụ tổng đài trả lời tự động IVR khi gọi đến hotline 19009247 hoặc 02422200588, sau khi lựa chọn ngôn ngữ, khách hàng chọn phím 4 - Tra cứu tỉ giá/lãi suất hoặc phím 5* - Tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng và thực hiện theo hướng dẫn.

Các thông tin khách hàng có thể tra cứu bao gồm: (i) Tra cứu tỉ giá ngoại hối: USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD; (ii) Tra cứu lãi suất tiết kiệm VNĐ các kỳ hạn: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 364 ngày, không kỳ hạn; (iii) Tra cứu thông tin tài khoản thanh toán (khách hàng cá nhân/doanh nghiệp); (iv) Tra cứu thông tin sổ tiết kiệm; (v) Tra cứu thông tin thẻ tín dụng.

Tận tâm lắng nghe để chia sẻ, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi, BIDV cam kết bảo mật các thông tin của khách hàng. Với niềm tin được tích lũy, Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên mọi nẻo đường.

(*) Khách hàng cần đăng ký dịch vụ Tổng đài tra cứu tự động IVR có sử dụng TPIN tại chi nhánh/quầy giao dịch của BIDV.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center

Hotline: 19009247 hoặc 02422200588. Email: bidv247@bidv.com.vn.

Website: www.bidv.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam.

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv.

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg.

Minh Quân

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.