13/10/2017 13:40

Thêm 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới của BIDV

Để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi kết nối đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), BIDV đồng thời triển khai cung cấp 2 dịch vụ mới: dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat và dịch vụ tra cứu tự động qua Tổng đài IVR.

Đây là các dịch vụ mới bên cạnh kênh hỗ trợ qua điện thoại, email, mạng xã hội…

Theo đó, với Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat, khi truy cập vào website www.bidv.com.vn, khách hàng có thể dễ dàng kết nối và trò chuyện với tư vấn viên tại tổng đài để nhận các thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất cũng như đưa ra các phản hồi, vướng mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Thêm 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới của BIDV - Ảnh 1.

Với dịch vụ tổng đài trả lời tự động IVR khi gọi đến hotline 19009247 hoặc 02422200588, sau khi lựa chọn ngôn ngữ, khách hàng chọn phím 4 - Tra cứu tỉ giá/lãi suất hoặc phím 5* - Tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng và thực hiện theo hướng dẫn.

Các thông tin khách hàng có thể tra cứu bao gồm: (i) Tra cứu tỉ giá ngoại hối: USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD; (ii) Tra cứu lãi suất tiết kiệm VNĐ các kỳ hạn: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 364 ngày, không kỳ hạn; (iii) Tra cứu thông tin tài khoản thanh toán (khách hàng cá nhân/doanh nghiệp); (iv) Tra cứu thông tin sổ tiết kiệm; (v) Tra cứu thông tin thẻ tín dụng.

Tận tâm lắng nghe để chia sẻ, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi, BIDV cam kết bảo mật các thông tin của khách hàng. Với niềm tin được tích lũy, Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên mọi nẻo đường.

(*) Khách hàng cần đăng ký dịch vụ Tổng đài tra cứu tự động IVR có sử dụng TPIN tại chi nhánh/quầy giao dịch của BIDV.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center

Hotline: 19009247 hoặc 02422200588. Email: bidv247@bidv.com.vn.

Website: www.bidv.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam.

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv.

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg.

Minh Quân

Viết bình luận

Người khiếm thị mở thẻ ngân hàng có cần người giám hộ?
44 phút trước 548 1k
Người khiếm thị rút tiền từ ngân hàng phải ký xác nhận. Nếu từ chối, ngân hàng bị coi là kỳ thị? Nếu đồng ý, người khiếm thị có khả năng mất tiền vì không nhìn thấy số tiền?
Lãi cao từ nuôi cá lóc trong ao lót bạt
1 giờ trước 548 1k
Nhờ áp dụng phương pháp lót bạt để nuôi cá lóc, ông Ung Tấn Lịch (Quảng Nam) đã thu về gần 200 triệu đồng/năm.
Ngắm cầu vượt biển 55km, dài nhất thế giới
3 giờ trước 548 1k
Lượng sắt thép cho cây cầu vượt biển nhiều tới mức có thể xây dựng 60 tháp Eiffel.
Dở khóc dở cười với những thương hiệu nổi tiếng bị Trung Quốc làm nhái
21/10/2017 548 1k
Chủ của những thương hiệu nổi tiếng có lẽ sẽ "khóc thét" nếu thấy những hình ảnh này.
10 sân bay quốc tế tốt nhất thế giới 2017

10 sân bay quốc tế tốt nhất thế giới 2017

Trong danh sách 10 sân bay quốc tế tốt nhất năm 2017 của Condé Nast Traveler, hầu hết các sân bay thuộc khu vực châu Á và Trung Đông.