Thị trường
26/11/2020 10:20

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia 2020"

(NLĐO)- Tập đoàn BRG cùng 4 thương hiệu: Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf, Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" năm 2020.

Ngày 25-11 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố "Thương hiệu Quốc gia 2020" do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 - Ảnh 1.

Chủ tịch Tập đoàn BRG Madame Nguyễn Thị Nga tại Lễ vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" năm 2020

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22 ngàn người lao động chính thức và hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế.

Trong lĩnh vực golf, Tập đoàn BRG đã tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. Tập đoàn BRG hiện đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort với danh sách đối tác là những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gôn như Jack Nicklaus, Greg Norman...

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 - Ảnh 2.

Trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tập đoàn BRG sở hữu hệ thống khách sạn quốc tế đang được vận hành và quản lý bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons, InterContinental… Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng tự vận hành và phát triển hệ thống khách sạn trên khắp cả nước nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng đồng thời gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là "Thương hiệu Quốc gia" với nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Hapro đã và đang khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD.

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 - Ảnh 3.

Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, dưới định hướng chiến lược của Tập đoàn BRG, thời gian qua, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đạt được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.

Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia 2020 là sản phẩm Gốm của Công ty CP Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia. Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế.

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 - Ảnh 4.

Sản phẩm Gốm Chu Đậu tự hào được Đại tướng Võ Nguyên Giáp tặng 9 chữ vàng "Gốm Chu Đậu - Tinh hoa văn hóa Việt Nam" và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng 10 chữ vàng "Gốm Chu Đậu - Bản sắc Việt, tỏa sáng năm Châu".

Gốm Chu Đậu đã được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước như tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội… Các sản phẩm gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà hiện đã được xuất khẩu tới khoảng 30 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng, ngân hàng SeABank tự hào là một trong số ít các ngân hàng được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020. Trải qua chặng đường 26 năm hình thành và phát triển, ngân hàng SeABank luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất và hiện được 1,3 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ tại gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Trong xu thế của cuộc Cách mạng 4.0, ngân hàng SeABank đã và đang từng bước thay đổi, tạo thói quen mới cho khách hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và mang lại lợi ích thiết thực nhất.

Được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" là sự khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đã được các cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng tin tưởng sử dụng. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào và là trách nhiệm lớn của các doanh nghiệp. Với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên cùng với ngân hàng SeABank đã, đang và sẽ luôn tập trung chú trọng duy trì và phát triển toàn diện, gìn giữ thương hiệu từ đó đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội đất nước.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25-11-2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã lựa chọn và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu ở mọi lĩnh vực ngành nghề mà thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được trọn vẹn các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong". Việc tôn vinh các thương hiệu Quốc gia sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy tối đa những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.

Hà Thanh

Viết bình luận

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.