12/10/2017 13:56

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc

Manulife Việt Nam vừa được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng” năm 2017 dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế.

Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng.

Bên cạnh đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là "Thương hiệu gia đình tin dùng năm 2017" trong chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng Manulife đã dành trọn niềm tin vững chắc từ khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động, vì những chính sách hữu hiệu về sản phẩm và dịch vụ cũng như đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc - Ảnh 1.

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Manulife khu vực miền Bắc, nhận giải thưởng "Thương hiệu gia đình tin dùng" lần thứ 1 - năm 2017

Với chiến lược "khách hàng là trọng tâm", Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ việc đa dạng hóa các kênh bán hàng cho đến việc liệc tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Tháng 9-2017, Manulife đã triển khai "Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng" tại đường dây nóng. Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết các nguyên nhân và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp Manulife tiến thêm một bước trên hành trình mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Những năm gần đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Kết thúc 2016, tăng trưởng của Manulife Việt Nam cao hơn các công ty bảo hiểm trong ngành, đạt mức hơn 50% trong 2 năm liên tiếp, lực lượng đại lý đầu quân cho Manulife tăng gấp đôi. Manulife hiện đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch. Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tin-ảnh: G.Phúc

Viết bình luận

Nguy hại khôn lường vì sử dụng điện thoại trước khi ngủ
7 giờ trước 548 1k
Theo các chuyên gia, việc sử dụng điện thoại trước khi ngủ có thể gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng giấc ngủ của bạn, về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn.
Hướng dẫn viên cho khách Tây kể chuyện kiếm tiền tỉ
11 giờ trước 548 1k
So với hướng dẫn viên cho khách du lịch nội địa thì hướng dẫn viên cho khách Tây được xem là sang chảnh hơn.
Vạn Mắm và chuyện nước mắm ở Hà Nội
12 giờ trước 548 1k
Hà Nội là nơi hội tụ dân tứ chiếng nhưng lạ là người các vùng miền khi về đất này lại ít ăn tương như thời còn ở quê mà chuyển sang ăn nước mắm - đây là ví dụ về dân nhập cư đã bị “Hà Nội hóa”.
Giá vàng tuần tới được nhận định tiếp tục giảm?
12 giờ trước 548 1k
Chỉ số USD cũng như lợi suất trái phiếu, chứng khoán đang tăng cũng như đồn đoán về việc tăng lãi suất của FED sẽ khiến giá vàng khó tăng.
Lãi cao từ nuôi cá lóc trong ao lót bạt

Lãi cao từ nuôi cá lóc trong ao lót bạt

Nhờ áp dụng phương pháp lót bạt để nuôi cá lóc, ông Ung Tấn Lịch (Quảng Nam) đã thu về gần 200 triệu đồng/năm.