VietAd 2020 – TP HCM được tổ chức dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền thông; dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo TP HCM, kéo dài từ ngày 20 đến 23-10 với sự tham gia của 180 gian hàng của trên 60 doanh nghiệp trong nước.
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty CP Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam (đơn vị tổ chức triển lãm), cho biết do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, VietAd 2020 – TP HCM đã lùi thời gian tổ chức lại 3 tháng so với thông lệ các năm. Cũng do dịch bệnh ập đến bất ngờ làm ảnh hưởng đến kế hoạch tham gia các hội chợ, triển lãm của doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế mà năm nay, quy mô triển lãm bị thu hẹp.
"Năm 2019 đánh dấu cột mốc 10 năm tổ chức, Triển lãm VietAd đã thu hút 450 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia" – ông Đảo nhắc lại và cho biết thêm, VietAd ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, đến nay đã được biết đến rộng rãi trong khu vực Châu Á và các quốc gia trên thế giới. Với thế mạnh là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất của Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế, trở thành kênh giao thương hiệu quả, là cầu nối chuyển giao công nghệ, giúp các doanh nghiệp trong ngành quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ bềnh vững.
Nhiều máy móc thiết bị ngành quảng cáo đang được giới thiệu tại Triển lãm VietAd 2020 - TP HCM
Đến nay, triển lãm VietAd đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều triển lãm quảng cáo lớn ở Châu Á và một số quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Dubai, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan – Trung Quốc, Pakistan, Bangladesh, Indonesia, Ba Lan, Nhật Bản, Ấn Độ…
Viết bình luận