Thị trường
19/05/2019 13:53

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2

(NLĐO)- Tại buổi công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, Tập đoàn BRG đây sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á, có tổng diện tích gần 30.000 m2 và dự kiến hoàn thành vào năm 2021.

Ngày 19-5 năm 2019, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG đã công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG dưới sự chứng kiến và tham dự của các Bộ, Ban, Ngành cùng các cấp chính quyền địa phương của Hà Nội.

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2 - Ảnh 1.

Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga (thứ 6 từ trái qua) cùng lãnh đạo các bộ, ngành tại lễ công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG

Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á. Dự kiến công trình sẽ được hoàn thành vào năm 2021 để kịp chào mừng nhiều sự kiện lớn của Thủ đô và đất nước như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, SEA Games 31…

Tọa lạc 151-153 Yên Phụ (Hà Nội), ngay sát Hồ Tây lộng gió, Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG có diện tích gần 30.000 m2 do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển, hợp tác với Sanrio Nhật Bản - công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty.

Hello Kitty - với hình ảnh đeo nơ dễ thương - được ra mắt từ năm 1974 đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề. Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật khác được cả bé trai và bé gái yêu thích như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi, Gudetama… dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG.

Trong không gian rộng với nhiều trò chơi hấp dẫn, Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG sẽ như một thế giới hoạt họa đầy màu sắc, đem đến niềm vui, kích thích trí tưởng tượng, khám phá… cùng những trải nghiệm khó quên cho các bạn nhỏ.

Chia sẻ về dự án Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, cho biết noi gương Bác Hồ kính yêu luôn dành tình cảm vô bờ cho các cháu thiếu nhi, thực hiện căn dặn của Người cố gắng cho các em "được no ấm, được vui chơi, được học hành, được sung sướng", đã từ lâu, Tập đoàn BRG mong muốn có một công trình tầm cỡ dành cho trẻ em Việt Nam. Nhìn ra xung quanh, các nước và vùng lãnh thổ trong khu vực như: Nhật Bản , Singapore , Thái Lan hay Hồng Kông đều có những công viên giải trí đẳng cấp vô cùng hấp dẫn cho trẻ em nước họ cũng như khách du lịch, tại sao chúng ta lại không có?

Bà Nguyễn Thị Nga cho biết sau khi tham khảo các mô hình công viên giải trí cũng như công viên chủ đề trên thế giới, Tập đoàn BRG đã bắt tay hợp tác với Sanrio Nhật Bản để đưa các nhân vật hoạt hình hấp dẫn do Sanrio sở hữu về Việt Nam. "Không lâu nữa, khi dự án hoàn thành, trẻ em Việt Nam cũng như khách du lịch sẽ được vui chơi thỏa thích ở tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam" - bà Nguyễn Thị Nga nói.

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2 - Ảnh 2.

Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga (thứ 6 từ trái qua) cùng lãnh đạo các bộ, ngành công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG

Bà Yuko Tsuji, Tổng Giám đốc điều hành Sanrio châu Á, chia sẻ các nhân vật ngộ nghĩnh như Hello Kitty, My Melody, Pompompurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi… đã và đang mang đến niềm vui, tình bạn và hạnh phúc cho mọi người trên toàn thế giới. "Chúng tôi rất vui khi tiếp tục được đưa các nhân vật thân yêu của chúng tôi đến đất nước xinh đẹp Việt Nam , thông qua đối tác BRG. Tổ hợp vui chơi giải trí với các nhân vật của Sanrio tại Việt Nam chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt và ý nghĩa đúng theo triết lý "Món quà nhỏ, nụ cười lớn" mà chúng tôi theo đuổi kể từ năm 1960 đến nay" - bà Yuko Tsuji nói.

Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG không chỉ hấp dẫn bởi có các nhân vật ngộ nghĩnh. Đến đây, trẻ em và du khách còn có cơ hội tận hưởng các sản phẩm, dịch vụ giải trí cao cấp từ Tập đoàn BRG theo tiêu chuẩn quốc tế của Sanrio. Các hạng mục giải trí của công viên rất đa dạng, bao gồm: các trò chơi giải trí, điểm tham quan, chương trình diễu hành, nhà hát...

Ở mỗi khu đều có vô vàn trò chơi hấp dẫn chờ các bé và du khách khám phá, trải nghiệm như: đi du thuyền trên Dòng sông tình bạn, bay trên khinh khí cầu Hello Kitty airship (trò chơi khinh khí cầu Hello Kitty đầu tiên trên thế giới), đi Tàu lượn siêu tốc xoay quanh Cây mơ ước, chơi xe đụng ở Thành phố ánh sáng Neontopia, hoặc thăm Khu rừng Monkichi kỳ thú.

Những bé ưa thích nghệ thuật và sự sôi động có thể vào Nhà hát Hoàng gia để xem các chương trình kịch nghệ hấp dẫn với các nhân vật như bước ra từ thế giới cổ tích. Các bé thích trải nghiệm, ham học hỏi sẽ vô cùng thích thú khi được Học viện Hello Kitty đào tạo thành "đầu bếp nhí", được tự tay nhào bột làm bánh và thưởng thức luôn…

Ngoài ra, trong Tổ hợp vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế này còn có các Khu Kerokero cà phê, Khu ẩm thực Yummy, Nhà khách Kitty, Khu đồ lưu niệm với các nhân vật của Sanrio - là nơi các du khách, cha mẹ và các bé có thể dừng chân nghỉ ngơi trên mỗi chặng đường khám phá…

Tập đoàn BRG kỳ vọng Công viên giải trí với các nhân vật của Sanrio sẽ là điểm vui chơi quen thuộc của trẻ em Việt Nam cũng như du khách khi đến thăm Hà Nội. Dự kiến khi Dự án hoàn thành sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách mỗi năm.

Tập đoàn BRG luôn đẩy mạnh hợp tác, trao đổi với các Tập đoàn quốc tế nhằm phát huy tiềm năng và thế mạnh của hai bên, đem đến các dịch vụ, sản phẩm tiện nghi và nâng tầm tiêu chuẩn cuộc sống. Vui chơi giải trí là một mảng trong các lĩnh vực phát triển của Tập đoàn nhằm mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

Sanrio - thương hiệu phong cách sống nổi tiếng toàn cầu - được xây dựng trên nền tảng triết lý "Món quà Nhỏ, Nụ cười Lớn", đã thực sự mang lại những nụ cười và niềm vui cho đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi trong hơn 50 năm qua với các nhân vật đáng yêu.

Sanrio đã vươn ra toàn cầu tại hơn 130 quốc gia, vùng lãnh thổ với các chi nhánh của mình. Hơn 50.000 loại sản phẩm mang biểu tượng Hello Kitty được bán mỗi năm. Sanrio vẫn tiếp tục mang các "món quà nhỏ, nụ cười lớn" tới khắp các quốc gia thông qua mạng lưới các tổ hợp giải trí, công viên, cửa hàng rộng khắp.

Viết bình luận

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.