Thị trường
17/12/2021 15:29

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, Tháng tri ân khách hàng 2021 (diễn ra trong tháng 12-2021 và tháng 1-2022) do EVNSPC tổ chức, nhiều hoạt động đã đồng loạt diễn ra tại 21 tỉnh thành, thành phố phía Nam.

Các hoạt động, sự kiện của các đơn vị điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng đều tập trung vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Gần 1,5 tỉ đồng tiền thưởng khi sử dụng "App ngay quà liền tay"

Trong thời gian diễn ra Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, đồng thời gia tăng mức độ tri ân khách hàng. Trong đó, "App ngay quà liền tay" là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài App chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) trên thiết bị di động, đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán trong tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn phức tạp.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 1.

Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia cài App CSKH EVNSPC tại Bình Dương

Bên cạnh đó, EVNSPC triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Cụ thể, EVNSPC dự kiến trao hơn 600 giải thưởng với tổng mức tiền thưởng là 1,47 tỉ đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó gồm có 315 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 210 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 105 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 21 giải Nhất mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Nghĩa tình - thiết thực với cộng đồng xã hội

EVNSPC triển khai hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn, trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em nghèo mồ côi do cha, mẹ mất bởi Covid-19.

Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 Công ty Điện lực trực thuộc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Ngoài ra, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 2.

Gắn điện miễn phí cho hộ nghèo tại Cà Mau

Hỗ trợ bảo đảm cung cấp điện 24/24 cho các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương có số ca nhiễm cao; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất nằm trong khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 3.

Trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nghèo tại Trà Vinh

Trong Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đình chính sách, đồng thời EVNSPC sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà tình nghĩa - tình thương, nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về chương trình "Sóng và máy tính cho em" nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ trên 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 4.

Đại diện EVNSPC tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo tại các tỉnh phía Nam

EVNSPC cũng sẽ triển khai kịp thời chương trình giảm giá điện đợt 4 và 5 bảo đảm đúng đối tượng, đúng quy định; Tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện việc điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.

Hiến máu cứu người

Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động từ ngày 6-12/12/2021, EVNSPC đã kêu gọi CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện và hiện đã có trên 2.200 người tham gia hiến máu.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 5.

Công ty điện lực Long An tổ chức cho CBCNV hiến máu tình nguyện

Tại các Công ty Điện lực 21 tỉnh phía Nam, đơn vị chủ động tổ chức điểm hiến máu theo diễn biến thực tế của dịch Covid-19 tại địa phương. Nhằm bảo đảm an toàn phòng chống dịch, các đơn vị điện lực phối hợp bệnh viện tại địa phương lựa chọn hình thức tổ chức an toàn; tích cực vận động CBCNV thay hình đại diện Facebook cá nhân, chia sẻ video clip tuyên truyền về chương trình hiến máu trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng, khuyến khích người dân cùng tham gia.

Để thuận tiện trong việc đăng ký cũng như theo dõi lịch sử các lần hiến máu, CBCNV được khuyến khích cài đặt ứng dụng Hiến máu.

Tám Lê

Viết bình luận

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Tài chính 18:05

Ngân hàng Bản Việt (BVBank - mã chứng khoán: BVB) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với nhiều kết quả kinh doanh tích cực, bám sát mục tiêu đặt ra đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trước đó.

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Thông tin nhanh 18:01

Trong không khí sôi động của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 sắp tới, Đông Tây Barbershop tổ chức Giải đấu Bóng bàn dành cho học sinh, sinh viên. Sự kiện không chỉ là một cuộc thi, mà còn là sân chơi gặp gỡ, kết nối và thể hiện tài năng của các bạn trẻ yêu thích môn thể thao này.

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:18

Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam.

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

Ngân hàng 16:15

(NLĐO) - Sự bùng nổ của công nghệ internet và nền tảng xã hội trực tuyến kèm theo thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết đòi hỏi các hình thức thanh toán ngày càng đa dạng, tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.