Thị trường
24/12/2022 15:38

Co.op Food đạt 555 cửa hàng trên cả nước

(NLĐO)- Đẩy mạnh quá trình phục hồi sau đại dịch COVID-19, hệ thống cửa hàng Co.op Food đã mở mới thêm gần 100 cửa hàng trong năm 2022. Trung bình mỗi ngày hệ thống này đón gần 150.000 lượt khách hàng.

Sáng 23-12, cửa hàng Co.op Food thứ 25 tại tỉnh Bình Dương đã chính thức "khởi động", bắt đầu chặng đường cung cấp thực phẩm tươi sống và an toàn, tiện lợi cho người dân tại khu vực phường Bình Chuẩn, TP Thuận An. Đây là cửa hàng thứ 555 của chuỗi Co.op Food trên cả nước.

Với tổng diện tích lên đến hơn 300m2, Co.op Food Bình Chuẩn là một trong các cửa hàng có quy mô diện tích lớn nhất được khai trương vào năm 2022. Cửa hàng bày bán hơn 5.000 sản phẩm được bày bán nhằm phục vụ khách hàng, đặc biệt là các mặt hàng bánh mứt, kẹo…

Tại đây còn có khu vực riêng bán hàng thực phẩm nấu chín như gà chiên, xôi mặn, cơm trưa văn phòng… 

Nhân dịp Tết đến gần kề, hàng trăm sản phẩm tại Co.op Food đang được giảm giá từ 30% – 50%. Đi kèm với đó là các dịch vụ như hỗ trợ khách hàng gói giỏ quà Tết, tự do lựa chọn sản phẩm hộp quà Tết, giao hàng tận nơi, thanh toán không tiền mặt… 

Co.op Food đạt 555 cửa hàng trên cả nước - Ảnh 1.

Co.op Food Bình Chuẩn thu hút đông đảo khách hàng mua sắm trong ngày khai trương

Theo các chuyên gia kinh tế, xu hướng các cửa hàng nhỏ và vừa đang chiếm tỉ trọng lớn trong thương mại hiện đại tại TP HCM và các thành phố lớn trên cả nước. Sau đại dịch, nhu cầu và các đặc điểm về hành vi tiêu dùng thay đổi, hướng đến sự tiện dụng của các dịch vụ cung cấp. Các mô hình nhỏ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn sắp tới nên đang được nhiều nhà bán lẻ quan tâm đầu tư gia tăng độ phủ hệ thống sau đại dịch. 

Ông Lê Trường Sơn, Phó Tổng giám đốc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), cho hay Saigon Co.op xác định cửa hàng quy mô vừa và nhỏ có nhiều lợi thế để phát triển trong giai đoạn tới, Saigon Co.op đang đẩy mạnh hơn nữa độ phủ lẫn doanh thu chuỗi cửa hàng Co.op Food. 

"Chúng tôi rất quan tâm đến việc phát triển các mô hình cửa hàng vừa và nhỏ, đặc biệt là chuỗi Co.op Food. Thời gian tới, đơn vị sẽ tập trung nhiều vào công nghệ để tối ưu hóa chi phí, kết hợp online - offline, nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng. Cùng với đó là đa dạng hóa các hoạt động phụ trợ đi kèm, sao cho mỗi điểm bán không chỉ là nơi mua hàng hóa thiết yếu mà còn kết nối toàn bộ hoạt động của Saigon Co.op" - ông Sơn tiết lộ.

T. Nhân

Viết bình luận

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.

Sự kiện "Đầu tư ESG Việt Nam 2024": Giải pháp cho phát triển bền vững

Sự kiện "Đầu tư ESG Việt Nam 2024": Giải pháp cho phát triển bền vững

Doanh nghiệp 10:00

Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, Sự kiện "Đầu tư ESG Việt Nam 2024", được đồng tổ chức bởi Raise Partners và Vietnam Innovators, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của Việt Nam.

Khai trương hoạt động BVBank Long Biên

Khai trương hoạt động BVBank Long Biên

Ngân hàng 09:59

Ngân hàng TMCP Bản Việt thông báo về việc khai trương hoạt động Ngân hàng TMCP Bản Việt - CN Long Biên