Thị trường
02/03/2018 18:05

Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới lạ

In bài viết

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) vừa giới thiệu sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới lạ, đặc biệt dành cho những khi bạn cần vực dậy tinh thần tỉnh táo sau giờ làm việc và học tập uể oải. Sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau thị trường Úc và Nhật.

Coca-Cola chú trọng nghiên cứu để điều chỉnh và cải tiến công thức, giảm lượng đường hợp lý, hướng đến việc mang lại lợi ích đối với sức khỏe cho người dùng thông qua danh mục các sản phẩm. Tại mỗi một quốc gia, Coca-Cola luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mới mang đặc trưng riêng, những trải nghiệm mới lạ. Tại Việt Nam, đối với sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất, trong 100 ml dung tích giảm 50% lượng đường (tương đương với 5 g đường) so với sản phẩm Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein (tương đương với 13 mg caffein). Sản phẩm một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng.

Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới lạ - Ảnh 1.

Đại diện nhãn hàng, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương, cho biết với mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, bên cạnh việc đưa ra những trải nghiệm khẩu vị mới lạ, Coca-Cola đã đồng thời tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cải tiến công thức sản phẩm, bổ sung nhiều tính năng mới, giới thiệu các sản phẩm mới đa dạng, sản phẩm có dung tích nhỏ, thông tin dinh dưỡng rõ ràng. Việc ra mắt sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất tại thị trường Việt Nam thể hiện sự thấu hiểu mong muốn và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, song song đó là nỗ lực sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại.

Phương Linh
từ khóa :
Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.