Thị trường
13/06/2023 10:00

Chubb Life và ngân hàng Hong Leong hợp tác phân phối sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) và Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Hong Leong Việt Nam (Ngân hàng Hong Leong) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác nhằm đem các giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) của Chubb Life đến gần hơn với khách hàng thông qua kênh phân phối mới.

Việc kí kết này đồng thời góp phần hoàn thiện hệ sinh thái các giải pháp tài chính của Ngân hàng Hong Leong, hướng đến mục tiêu chung là nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Chubb Life và ngân hàng Hong Leong hợp tác phân phối sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BHNT Chubb Life và ngân hàng Hong Leong

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Hong Leong sẽ phân phối hai sản phẩm chủ lực của Chubb Life là Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung – Kế hoạch Tài chính Linh hoạt và Kế hoạch Tài chính Tương lai. Như vậy, khách hàng của Ngân hàng Hong Leong sẽ vừa được cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện, vừa có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với các giải pháp BHNT ưu việt của Chubb Life tại các chi nhánh của Ngân hàng Hong Leong ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Việc hợp tác này là minh chứng rõ nét cho các giá trị chung mà Chubb Life và Ngân hàng Hong Leong cùng chia sẻ trong việc phát triển bền vững và hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, thông qua nỗ lực đem các giải pháp tài chính, bảo hiểm uy tín, toàn diện đến với đông đảo khách hàng nhờ đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm chuẩn mực, chuyên nghiệp.


P.V

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.