13/03/2017 08:32

Cất nóc khu phức hợp The GoldView

Khu phức hợp The GoldView (346 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP HCM), Công ty TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án The GoldView vừa tổ chức lễ cất nóc tháp B

Sự kiện nhằm kết thúc giai đoạn thi công phần thô và đi vào hoàn thiện căn hộ để bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ cam kết.

The GoldView là một trong những dự án trọng điểm đầu tiên mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam tại thị trường TP HCM. Ngay sau khi được chính thức ra mắt thị trường vào tháng 6-2015, The GoldView đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư bởi dự án có quy mô lên tới 2,3 ha, cách trung tâm quận 1 chỉ qua cây cầu.

TNR Holdings Việt Nam đã lựa chọn các đối tác xây dựng hàng đầu để hợp tác như: Coteccons là tổng thầu thiết kế và thi công và Artelia Group, một tập đoàn lớn đến từ Pháp là đơn vị tư vấn giám sát. Vì vậy, chất lượng xây dựng và tiến độ của công trình luôn được đảm bảo. Việc cất nóc tháp B The GoldView đúng tiến độ như cam kết với khách hàng góp phần khẳng định cho tiềm lực cũng như uy tín thương hiệu của TNR Holdings Việt Nam, tăng niềm tin cho các cư dân lựa chọn The GoldView.

Cất nóc khu phức hợp The GoldView

“Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu của TNR Holdings Việt Nam. Vì vậy, việc phối hợp với các đối tác đưa ra các giải pháp tối ưu và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo The GoldView có được “chất lượng vàng” theo tiêu chuẩn hệ giá trị “Gold” chúng tôi xây dựng cho các dự án mang thương hiệu của TNR Holdings Việt Nam được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng chính là mục tiêu mà công ty luôn nỗ lực để đạt được”- Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam chia sẻ.

Chào mừng sự kiện cất nóc này, TNR Holdings Việt Nam cũng đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt. Theo đó, đến hết ngày 30-3 này, khách hàng giao dịch thành công sẽ được nhận ngay đến 11 lượng vàng SJC 99.99 trong chương trình “Chạm tay đỉnh vàng”. Đồng thời, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng xe Mercedes C250 Exclusive 2016 trị giá 1,7 tỉ đồng.Đặc biệt nếu chọn thanh toán sớm khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 5,7% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách còn được trả chậm 45% giá trị căn hộ không lãi suất trong vòng 1 năm sau khi nhận bàn giao nhà nếu lựa chọn hình thức thanh toán ưu đãi.

Được biết, tháp B đã cất nóc và đang hoàn thiện, còn tháp Gold River View đang thi công đến tầng 28. Tại công trường The GoldView có đến hơn 2000 công nhân, kỹ sư đang làm việc cả ngày và đêm và để đảm bảo tiến độ cất nóc tháp Gold River View đúng như cam kết và gấp rút hoàn thiện căn hộ để bàn giao cho khách hàng. Tại buổi lễ, TNR Holdings Việt Nam công bố, năm 2017, công ty dự kiến cho ra mắt 4 dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP.HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2.

Sơn Nhung
từ khóa : khu phức hợp

Viết bình luận

100% căn hộ FLC Grand Hotel Hạ Long đợt ra hàng đầu tiên có chủ
26/6/2017 548 1k
Sáng 25-6, tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ ra mắt FLC Grand Hotel Hạ Long - dự án khách sạn 5 sao đầu tiên mà FLC đầu tư tại Quảng Ninh
Cuối tuần này, Co.opmart tặng 90.000 bình nước lau sàn và nước rửa chén cho khách mua hàng
23/6/2017 548 1k
Theo ghi nhận tại các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, dù chương trình khuyến mãi "Tiêu dùng xanh 2017" đã diễn ra gần 3 tuần nhưng lượng khách hàng đến mua sắm, ủng hộ các mặt hàng xanh vẫn rất đông đúc
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của quần thể nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên vịnh Hạ Long
22/6/2017 548 1k
"Tôi đang tham gia kiến tạo một hố golf sẽ được cả thế giới biết đến", thiết kế gia sân golf nổi tiếng - Brian Curley đã bình luận như vậy về sân golf nằm trong quần thể FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort
FLC khởi công khách sạn The Coastal Hill 1.500 phòng
22/6/2017 548 1k
Tập đoàn FLC vừa khởi công xây dựng khách sạn The Coastal Hill với tổng mức đầu tư 2.800 tỉ đồng
Đi siêu thị Co.opmart mua sữa xanh, mỹ phẩm xanh giảm giá

Đi siêu thị Co.opmart mua sữa xanh, mỹ phẩm xanh giảm giá

Khuyến khích một nền sản xuất và tiêu dùng thân thiện với môi trường, hàng loạt nhãn hàng thiết yếu gồm sữa, bánh kẹo, nước giải khát, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ gia dụng… đồng loạt giảm giá tại hệ...