Doanh nghiệp
21/12/2016 19:18

Trung tâm chăm sóc khách hàng của DKSH Việt Nam đoạt giải thưởng

Trung tâm chăm sóc khách hàng của ngành chăm sóc sức khỏe của Công ty DKSH Việt Nam, đã nhận được giải Đồng hạng mục “Trung tâm chăm sóc khách hàng xuất sắc trong việc thực hiện các trải nghiệm cho khách hàng” được trao bởi Hiệp hội Chăm sóc khách hàng (CSKH) Singapore tại lễ trao giải trung tâm CSKH quốc tế lần thứ 16, vì những thành quả trong hoạt động của trung tâm CSKH tại Việt Nam.

Mục đích của giải thưởng này là để tôn vinh những thành tích tiêu biểu các ngành nghề của các quốc gia khác nhau. Cuộc thi năm nay có trên 200 bài dự thi đến từ hơn 50 tổ chức của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng này là thành quả của việc đa dạng hóa các chương trình chăm sóc khách hàng được thực hiện liên tục, điển hình như chương trình VIP (Chương trình với các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng VIP) và bán hàng qua tiếp thị đa kênh, cũng như các chương trình tiếp thị đồng nhất.

Trung tâm chăm sóc khách hàng của DKSH Việt Nam ra đời vào năm 2006. Hiện tại, có hơn 120 chuyên viên CSKH tận tâm cùng chung một sứ mệnh: thông qua sự nhất quán của các bộ phận để mang lại trải nghiệm đồng nhất và xuyên suốt cho khách hàng, đồng thời tối đa hóa cơ hội bán hàng. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm tiếp nhận và xử lý đơn hàng, giải quyết thắc mắc, cũng như cung cấp dịch vụ tiếp thị qua điện thoại. Đội ngũ này tiếp nhận 6.000 cuộc gọi mỗi ngày và phục vụ cho khoảng 70 đối tác trên toàn quốc.

Q.Thanh

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.