Doanh nghiệp
14/06/2017 14:45

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn

Tháng 5 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố

Báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" được Kantar WorldPanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỉ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Khảo sát được thực hiện trên 200 ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tại Việt Nam, đây là năm thứ 5 Kantar WorldPanel thực hiện khảo sát và công bố những nhà sản xuất và thương hiệu trong các lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp, Chăm sóc gia đình, Thực phẩm và Thức uống được chọn mua nhiều nhất ở thành thị (4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo này, cứ 10 hộ gia đình Việt thì có đến 8 hộ chọn mua Nam Ngư ít nhất một lần trong năm, kể cả ở thành thị lẫn nông thôn. Chính sự tin tưởng của người tiêu dùng đã giúp Nam Ngư trụ vững ở top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất trong suốt 3 năm kể từ 2014.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 1.

Vị ngon chiếm trọn tin yêu

Để giữ vững vị trí này, các chuyên gia của Nam Ngư đã không ngừng nỗ lực nhằm đảm bảo mỗi chai nước mắm đến tay người tiêu dùng có vị ngon hài hòa, không cần thêm cũng chẳng phải bớt và đặc biệt an toàn sức khỏe. Để có được những chai nước mắm chuẩn ngon thì chất lượng của nguồn nước mắm cốt nguyên liệu là rất quan trọng. Do đó, từ năm 2007 các chuyên gia Nam Ngư đã chọn đảo ngọc Phú Quốc làm nơi đặt nhà thùng nước mắm với quy mô lên đến gần 500 thùng ủ chượp. Bên cạnh đó, Nam Ngư còn hợp tác thu mua gần 60% tổng sản lượng nước mắm cốt của các vùng sản xuất nước mắm chính ở Việt Nam như Nha Trang, Phan Thiết…nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước mắm của hơn 80% hộ gia đình từ thành thị đến nông thôn cho bữa cơm hằng ngày. Những nguồn nước mắm cốt này phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Masan.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 2.

Nhà thùng Nam Ngư tại Phú Quốc - Tổ 1, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tự hào giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp mới từ Phú Quốc

Nam Ngư luôn tin rằng, nước mắm không chỉ là một gia vị thông thường mà còn là linh hồn của ẩm thực Việt. Là 1 trong 4 ngư trường lớn nhất, vùng biển Phú Quốc có nguồn cá cơm dồi dào, cùng thời tiết ổn định quanh năm, là nơi thích hợp để làm nên những giọt nước mắm ngon nổi tiếng Việt Nam. Vì thế, Nam Ngư tự hào mang đến dòng sản phẩm cao cấp từ Phú Quốc, một lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 3.

Dòng Nam Ngư cao cấp mới từ Phú Quốc được chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng từ ngày 27-5-2017

Nam Ngư cao cấp mới ủ chượp tại Phú Quốc và đóng chai tại Phú Quốc giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm ngay tại nguồn: vị đậm đà với hậu ngọt cá tươi, cùng mùi thơm đằm và sắc nâu cánh gián, đỏ trong sánh quyện. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc, khẳng định những nỗ lực không ngừng của Nam Ngư trong hành trình mang đến vị ngon đến mọi gia đình Việt, nâng tầm hình ảnh nước mắm trong ẩm thực Việt Nam.

Thu Thủy

Viết bình luận

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

Ngân hàng 19:34

Sáng 23-4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2024 cùng một số nội dung quan trọng khác đã được thông qua với tỉ lệ tán thành cao

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Nhịp sống 19:28

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 tại Đà Lạt.

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng khoán 18:40

(NLĐO) - Ngày 24-4, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) chính thức đưa 5.100.000 chứng chỉ quỹ của Quỹ ETF KIM Growth VN Diamond (mã chứng khoán: FUEKIVND) lên giao dịch với tổng giá trị chứng khoán niêm yết là 51.000.000.000 đồng (tính theo mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu).

Học sinh Trường Quốc tế VFIS tham quan VWS

Học sinh Trường Quốc tế VFIS tham quan VWS

Nhịp sống 18:30

Ngày 24-4-2024, hơn 30 em học sinh lớp 3 Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) đến tham quan Khu Liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước do VWS làm chủ đầu tư.

Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Bất động sản 18:29

Với các chính sách bán hàng vượt trội và chiến lược nâng cấp tiện ích, nâng tầm chuẩn sống của chủ đầu tư, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị ngày càng thu hút nhiều khách hàng chuyển khẩu về đây an cư lập nghiệp, bồi đắp thêm sức sống nội sinh căng đầy và tươi trẻ cho khu đô thị.

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 18:28

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp và lễ 30-4 và 1-5, khách hàng mua sắm tại siêu thị này được hưởng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn, cùng mức giảm đến 50%.

Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26-4

Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26-4

Sản xuất - Kinh doanh 17:38

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ chính mở tuyến cho xe chạy từ 7 giờ sáng ngày 26-4 để phục vụ nhu cầu đi lại gia tăng dịp nghỉ lễ.