Doanh nghiệp
28/04/2016 19:52

Giành vé đến BraziL cùng thẻ Techcombank Visa

Chi tiêu càng nhiều thì chặng đường đến điểm đến càng gần, phần thưởng càng lớn

Đó là cuộc đua kỳ thú của các chủ thẻ Techcombank Visa có chi tiêu ở nước ngoài hoặc thanh toán bằng ngoại tệ qua các website nước ngoài.

Từ ngày 28-4 đến 26-7, Ngân hàng Techcombank sẽ triển khai chương trình “Hành trình đến Brazil năm 2016 cùng Techcombank Visa”. Chương trình được tổ chức giống như một cuộc đua kỳ thú. Theo đó, mỗi chi tiêu của khách hàng sẽ tương đương với số km, khách hàng chi tiêu càng nhiều thì chặng đường đến điểm đến càng gần, phần thưởng càng lớn. Trên chặng đường đến điểm đích Rio de Janeiro sẽ có các điểm đến phụ: tại các điểm này, khách hàng chi tiêu đạt điều kiện sẽ nhận được các món quà là hành trang du lịch cực chất từ Techcombank.


Chi tiêu càng nhiều thì điểm đến càng gần

Chi tiêu càng nhiều thì điểm đến càng gần

Cơ chế giải thưởng cuộc đua hấp dẫn: Giải đặc biệt là 1 cặp vé khứ hồi tới Brazil mùa hè 2016 dành cho khách hàng tham gia chương trình, trả lời chính xác và nhanh nhất mật thư Techcombank đưa ra phía cuối chương trình; 900 ổ cắm điện đa năng dành cho 300 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng có chi tiêu từ 5 triệu đến dưới 10 triệu đồng; 300 bộ kit du lịch hữu dụng dành cho 100 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng có chi tiêu đạt từ 10 triệu đến dưới 20 triệu đồng; 150 vali sành điệu dành cho 50 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng có chi tiêu đạt từ 20 triệu đến dưới 40 triệu đồng; 15 máy ảnh thời trang dành cho 5 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng có chi tiêu đạt từ 40 triệu đồng trở lên.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ các chi nhánh của Ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc với bộ phận dịch vụ khách hàng - điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); email: Call_center@techcombank.com.vn; Microsite: https://techcombank.com.vn/hanh-trinh-BRAZIL-2016

Nguyên Thoa

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.