Doanh nghiệp
19/10/2016 18:45

Cùng Maritimebank chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung

Mỗi phần tiền gửi của khách hàng vào Maritime Bank sẽ góp phần mang đến sự sẻ chia cho bà con vùng lũ

Những ngày qua, lũ chồng lên lũ, người dân miền Trung đang gánh chịu những tổn thất nặng nề về người và của. Maritime Bank cùng đồng bào cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung, cùng chia sẻ với những khó khăn, mất mát nơi đây.

Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, hướng tới cộng đồng và vì cộng đồng, Ngân hàng Maritime Bank chính thức phát động chương trình “Cùng Maritime Bank hành động vì đồng bào miền Trung”. Theo đó từ ngày 19-10 đến ngày 25-10, với mỗi 100 triệu khách hàng gửi tiết kiệm, Maritime Bank sẽ trích 150 ngàn đồng từ doanh thu của ngân hàng để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng tại vùng lũ. Ngoài ra khách hàng còn có thể đóng góp ủng hộ thêm qua tài khoản công đoàn của Maritime Bank được niêm yết tại các quầy giao dịch.

Cũng ngay trong ngày 18-10, Công đoàn và lãnh đạo Maritime Bank đã cùng kêu gọi CBNV Ngân hàng đóng góp tối thiểu nửa ngày lương để hỗ trợ cho bà con vùng lũ với cam kết Ngân hàng sẽ nhân đôi tổng số tiền mà CBNV đóng góp được để có nhiều hơn các hộ dân miền Trung bị thiệt hại được hỗ trợ. Với sự chung tay từ CBNV đến lãnh đạo ngân hàng, chương trình thực sự đã thu hút sự quan tâm sâu sắc của toàn thể nhân viên Maritime Bank cùng hướng về miền Trung.

Bằng những hành động cụ thể và đóng góp thiết thực mang nặng nghĩa tình của mỗi thành viên trong ngân hàng và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình từ những quý khách hàng thân thiết, Maritime Bank mong muốn sẽ cùng chung tay góp phần chia sẻ những khó khăn chồng chất mà đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu trong cơn bão lũ.

Tổng số tiền thu được cũng như việc tổ chức hỗ trợ trực tiếp cho miền Trung sẽ được Maritime bank công bố công khai và đầy đủ qua website msb.com.vn của Ngân hàng.

Ngọc Bảo

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.