C.P. Việt Nam nhận giải thưởng sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng 2016

Tọa đàm và lễ tổng kết chương trình “Xây dựng, quảng bá thương hiệu và sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng - uy tín - chất lượng cao năm 2016” vừa được tổ chức tại Hà Nội

Tham dự chương trình có ông Lã Văn Lý - Phó Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ (Bộ NN-PTNT) cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan. Đại diện Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam có ông Trần Tiến, Phó Tổng Giám đốc và TS Kiều Minh Lực, ông Jittisart Jittiloetsakulchai.

C.P. Việt Nam đạt nhiều danh hiệu

Tọa đàm có các chủ đề như “Xây dựng thương hiệu nông nghiệp nổi tiếng và chính sách phát triển sản phẩm nông nghiệp có lợi thế cạnh tranh tại Việt Nam”, “Một số vấn đề về xây dựng nông sản”, “Nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ cao trong nông nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh”. Tại tọa đàm đã có nhiều ý kiến góp ý, xây dựng làm thế nào để có thương hiệu nông nghiệp mạnh, đủ sức cạnh tranh ra cả nước ngoài đến từ các bộ, ban, ngành và các công ty, trong đó có C.P. Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Tổng hội NN-PTNT Việt Nam đã công bố danh hiệu “Thương hiệu & sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng - uy tín - chất lượng cao”. Đây là danh hiệu đòi hỏi các đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm uy tín trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng biết tới thông qua mua bán, sử dụng, quảng cáo, là các thương hiệu sản phẩm đặc sản vùng miền, truyền thống có chất lượng cao. Ngoài ra, các sản phẩm phải bảo đảm về tiêu chuẩn hợp chuẩn, hợp quy, bảo đảm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của pháp luật hiện hành; sản phẩm còn phải được sản xuất theo công nghệ sạch, áp dụng kỹ thuật phù hợp trong sản xuất nông nghiệp.

Đại diện C.P. Việt Nam, TS Kiều Minh Lực nhận danh hiệu sản phẩm “Heo giống CP” là sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam 2016
Đại diện C.P. Việt Nam, TS Kiều Minh Lực nhận danh hiệu sản phẩm “Heo giống CP” là sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam 2016

Tại lễ công bố danh hiệu “Thương hiệu & sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng - uy tín - chất lượng cao”, C.P. Việt Nam vinh dự đạt được các tiêu chí trên và được vinh danh trong chương trình với sản phẩm “Heo giống CP” và Chi nhánh Bình Dương của C.P. Việt Nam được nhận chứng nhận tiêu chí “Sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam” và “Thương hiệu nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam” với các dòng sản phẩm cám thuộc thương hiệu Higro - CP - Bell Feed - Star Feed - Nuvo Feed”. Đây là danh hiệu khẳng định lần nữa uy tín, chất lượng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm được Tổng hội NN-PTNT Việt Nam khảo sát, đánh giá và lựa chọn.

Ông Trần Tiến (người đeo cà vạt đỏ đứng giữa) - đại diện cho Nhà máy cám C.P. Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương nhận chứng nhận tiêu chí “Sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam”
Ông Trần Tiến (người đeo cà vạt đỏ đứng giữa) - đại diện cho Nhà máy cám C.P. Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương nhận chứng nhận tiêu chí “Sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam”

Thực phẩm sạch 3F

Các sản phẩm của C.P. Việt Nam từ lâu đã là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường và là thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực nông - công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. 3F (feed - farm - food) là quy trình sản xuất thực phẩm an toàn từ thức ăn chăn nuôi tới quá trình chăn nuôi đến khâu chế biến thực phẩm. Tại Việt Nam, C.P. Việt Nam được xem là doanh nghiệp tiên phong trong chuỗi quy trình sản xuất thực phẩm 3F. Nhằm đem đến nguồn thực phẩm 3F an toàn đến người tiêu dùng, Công ty TNHH DSF Việt Nam với sự hỗ trợ đặc biệt từ C.P. Việt Nam và Công ty Cổ phần Nhân ái Vòng Tay Việt xây dựng và phát triển thương hiệu CPFoods.vn là chuỗi cửa hàng thực phẩm 3F kết hợp phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử và giao hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Nhượng quyền tương trợ là khái niệm mới mà CPFoods.vn muốn hướng đến, bàn giao mô hình theo kiểu hợp tác thương mại mua bán, kết nối, hỗ trợ, đào tạo giữa mô hình và đối tượng được chuyển giao. Tất cả nhằm giúp nhiều người có cơ hội học tập, vươn lên làm chủ, lập nghiệp làm giàu và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

GIA HƯNG

Viết bình luận

Khi “ông lớn” bán lẻ ngoại vào thị trường TMĐT Việt Nam
27/2/2017 548 1k
Có 2 lợi thế hàng đầu mà cả aeoneshop.com và lotte.vn được thừa hưởng ngay khi tham gia thị trường TMĐT tại Việt Nam đó là uy tín thương hiệu và mạng lưới bán hàng
Hàng không dự báo một năm khó khăn
27/2/2017 548 1k
Báo cáo lợi nhuận của các hãng hàng không do CAPA cập nhật 6 tháng/lần mới bổ sung số dự báo cho năm 2018 cho biết nguyên nhân chính khiến các hãng hàng không giảm lợi nhuận trong năm 2017-2018 là giá dầu tăng và dư thừa máy bay
Khởi nghiệp với thực phẩm sạch, lưu ý điều gì?
25/2/2017 548 1k
Tên thương hiệu, địa điểm, vốn đầu tư, nguồn cung, phương pháp markerting..., là những yếu tố cần quan tâm khi quyết định kinh doanh một cửa hàng thực phẩm sạch.
Từ nông dân thành doanh nhân
23/2/2017 548 1k
Gắn kết nông dân với thị trường tiêu thụ luôn là mục tiêu của các nhà làm chính sách nông nghiệp
Nơi "tiền mọc trên cây" ở Úc

Nơi "tiền mọc trên cây" ở Úc

15 năm trồng cây đàn hương tại Australia sắp giúp hai công ty ở đây kiếm bộn tiền, khi giá 1kg dầu cao gấp 5 lần 1kg bạc.