Doanh nghiệp
12/05/2017 07:51

Bidrico hái quả ngọt

Việc liên tiếp nhận được những giải thưởng, phần thưởng cao quý đã khẳng định thương hiệu nước giải khát Bidrico cả ở thị trường trong nước và quốc tế

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, nằm trong Top 10 doanh nghiệp (DN) được trao giải lần này.

Giải thưởng do Mạng hội đồng DN Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, CLB Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương và VINABRA phối hợp bình chọn.

Đây là giải thưởng được tổ chức hằng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của DN đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Để đạt giải thưởng, các DN được xét duyệt qua nhiều tiêu chí, kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Việc Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương tiếp tục khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với DN, khi nỗ lực nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Mới đây, Bidrico cũng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nhờ đạt thành tích trong công tác đầu tư công nghệ, sản xuất kinh doanh và từ thiện xã hội, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

Bidrico hái quả ngọt - Ảnh 1.

Bà Tăng Ngọc Liên - Giám đốc tài chính Bidrico - nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương

Trong suốt 25 năm có mặt trên thị trường, với phương châm "lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững", Bidrico đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Để củng cố vị trí này, thời gian qua Bidrico đã không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển sản xuất, xây dựng giá thành hợp lý nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm thuần Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế.

Công ty hiện sản xuất các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Huy Hoàng, Restore, Bi’s nest, Là Lá La... Với Bidrico, không chỉ là nước tinh khiết mà còn rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như nước ngọt có gaz, nước ép trái cây, nước tăng lực, trà xanh, rau câu, sữa chua uống, nước chanh muối. Hiện các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều nước Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, Campuchia, Myanmar, Mỹ, Đức, Nhật... cùng hệ thống phân phối với hơn 400 nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp trên cả nước.

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, một trong những kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm của Bidrico năm 2017 là trở thành nhà tài trợ và nước uống chính thức của Hội nghị cấp cao APEC được tổ chức tại Việt Nam. APEC 2017 chào đón các đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên, do đó, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Tài trợ cho APEC 2017 không chỉ khẳng định thương hiệu nước giải khát Bidrico đang nỗ lực vươn lên tầm khu vực, cạnh tranh với các thương hiệu khác mà còn là cơ hội quảng bá cho nước giải khát Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Bidrico hái quả ngọt - Ảnh 2.

Bài và ảnh: MINH QUÂN
từ khóa :

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.