Doanh nghiệp
06/05/2017 13:18

Ắc quy GS đã chinh phục khách hàng Việt trong suốt 20 năm như thế nào?

Tháng 5-2017, Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam chính thức kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Điều gì đã khiến ắc quy GS chiếm 60% thị phần tại thị trường có mật độ dân sử dụng xe gắn máy đứng thứ 4 trên thế giới?

Là nhà sản xuất ắc quy axit chì hàng đầu châu Á, hãng ắc quy GS đến từ Nhật Bản có lịch sử 100 năm kinh doanh và 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, chuyên sản xuất các loại bình ắc quy cho ô tô, xe máy, tàu thuyền, ắc quy công nghiệp, chiếm 60% thị phần ắc quy xe máy tại Việt Nam.

Ắc quy GS đã chinh phục khách hàng Việt trong suốt 20 năm như thế nào? - Ảnh 1.

Ắc quy GS chiếm 60% thị phần tại thị trường Việt Nam

Trong thời gian qua, GS đã tiến hành các nghiên cứu chuyên sâu về khí hậu, đường sá, thói quen sử dụng xe của người Việt để từ đó cho ra mắt nhiều dòng ắc quy dành riêng cho người Việt.

Chất lượng cao từ Nhật Bản

Sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng bởi sự bền bỉ và chất lượng. Ắc quy GS với tuổi đời 100 năm cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng trên thế giới tin dùng. Du nhập vào Việt Nam, GS đã nhanh chóng "lấy lòng" người Việt bởi sự bền bỉ, thân thiện với động cơ.

Ắc quy GS đã chinh phục khách hàng Việt trong suốt 20 năm như thế nào? - Ảnh 2.

Ắc quy GS nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt bởi sự bền bỉ, thân thiện với động cơ

Trong nhiều năm, GS Việt Nam liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín về chất lượng sản phẩm như Giải Rồng vàng, Giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn… Bên cạnh đó là sự tin tưởng của đối tác thông qua các giải thưởng như Top 12 nhà cung cấp hợp tác tốt về giá với Suzuki, chứng nhận "Nhà cung cấp toàn diện nhất" của Piaggio Việt Nam. Ắc quy GS cũng là sản phẩm OEM của nhiều hãng xe nổi tiếng như Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki…

Tất cả là minh chứng cho uy tín, chất lượng của ắc quy GS Việt Nam, không chỉ với khách hàng trực tiếp mà còn với các đối tác - những người quyết định 60% thị phần của GS tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những nguyên do thuyết phục nhất để GS tồn tại bền vững tại thị trường này.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Một yếu tố không thể không kể đến chính là dịch vụ khách hàng của GS. Bên cạnh dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chính hãng, GS thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân đầy ý nghĩa, trở thành người bạn đồng hành của người dùng không chỉ về chất lượng.

Ắc quy GS đã chinh phục khách hàng Việt trong suốt 20 năm như thế nào? - Ảnh 3.

Ắc quy GS đến từ Nhật Bản có lịch sử 100 năm kinh doanh và 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam

Trong suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam, các sự kiện của GS như Ngày hội bảo dưỡng ắc quy tàu thuyền, Ngày hội chăm sóc bác tài hay Chương trình chăm sóc, bảo dưỡng ắc quy xe máy miễn phí… đều được đông đảo các lái xe, người dùng ủng hộ. Tất cả đều xuất phát từ sự thấu hiểu, sẻ chia và là lời cảm ơn sâu sắc của hãng ắc quy đến từ Nhật Bản dành cho các thượng đế của mình.

Điều này cũng làm tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng để từ đó có thể yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và đồng hành cùng GS Việt Nam.

Mạng lưới đại lý rộng khắp

Để sản phẩm có thể đến gần hơn với khách hàng, Công ty GS đã xây dựng hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp các thành phố lớn và nhiều tỉnh - thành từ Bắc tới Nam với các kênh phân phối đa dạng.

Ắc quy GS đã chinh phục khách hàng Việt trong suốt 20 năm như thế nào? - Ảnh 4.

Đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng

Bên cạnh đại lý chính hãng của GS là các đại lý, cửa hàng xe máy nhỏ lẻ khác nhau tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu được sản phẩm chất lượng một cách dễ dàng, phục vụ mọi nhu cầu của khách. Đội ngũ kỹ thuật viên cũng luôn sẵn sàng để kịp thời giải đáp, tư vấn mọi thắc mắc sao cho khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Tích cực với những hoạt động cộng đồng

Nhiều năm qua, GS luôn tích cực tổ chức các hoạt động cộng đồng bảo vệ môi trường cũng như mang đậm tính nhân văn.

Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường, GS Việt Nam đã liên tục tham gia cũng như tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa như Ngày hội tái chế, chương trình Giờ Trái Đất 2015, 2016 và nhận được hàng loạt bằng khen, chứng nhận về bảo vệ môi trường, sản xuất sạch.

Không chỉ thế, GS còn đồng hành với người Việt bằng nhiều hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa. Các chuyến viếng thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn; đi thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, lễ ra quân Tiếp sức mùa thi cùng nhiều chương trình từ thiện khác đều được GS chăm sóc tận tình, chu đáo.

Song song với chất lượng, dịch vụ thì sự quan tâm, chia sẻ là những lý do chính để GS đi vào lòng người Việt, chinh phục thị trường suốt 20 năm và còn lâu hơn nữa.

Ắc quy GS đã chinh phục khách hàng Việt trong suốt 20 năm như thế nào? - Ảnh 5.

Ông Soichi Hanano - Tổng Giám đốc Ắc quy GS Việt Nam - trực tiếp trao những phần quà đầu tiên cho khách hàng may mắn tại Triển lãm mô tô, xe máy 2017

Trong tháng 5-2017, bên cạnh kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, GS còn có mặt tại Triển lãm mô tô, xe máy 2017 với nhiều ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng Việt.

T.Nhàn
từ khóa : ắc quy GS

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.