iếp nối thành công từ chương trình "999 gia đình Việt cùng Saigon Co.op nấu món ngon 3 miền" (tổ chức vào tháng 6-2022), Saigon Co.op tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam định kỳ vào tháng 6 hằng năm. Năm nay, với chủ đề bảo vệ môi trường mang tên "Gia đình Việt – đại sứ xanh", Ngày hội Gia đình Việt Nam được tổ chức liên tiếp trong 3 tuần (từ 22-6 đến 12-7) cùng những hoạt động sôi nổi. Trong đó, đáng chú ý là các sự kiện trình diễn nghệ thuật và ưu đãi trực tiếp tại 800 điểm bán của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife …).  

Nhà bán lẻ thuần Việt tổ chức Ngày hội Gia đình Việt - Ảnh 2.

Tối chủ nhật (25-6) vừa qua, hằng trăm khách hàng tập trung tại khu vực sảnh chính của trung tâm thương mại SC Vivo city (quận 7, TP HCM) để xem show trình diễn nghệ thuật độc đáo kéo dài khoảng 2 giờ. Trên nền tảng Facebook, trang fanpage Co.opmart – Bạn của mọi nhà, số lượng "mắt" xem livestream trực tuyến tăng mạnh. 

Nhà bán lẻ thuần Việt tổ chức Ngày hội Gia đình Việt - Ảnh 3.

Khách hàng mãn nhãn với các màn trình diễn của ca sĩ Thanh Ngọc, nhóm nhạc Skyfallband, gia đình nghệ sĩ Quốc Cơ – Hồng Phượng. Cùng với đó là màn trình diễn thời trang đặc sắc với những bộ quần áo mang màu sắc tươi trẻ, chất liệu thoáng mát, thân thiện môi trường kết hợp với sự năng động của mùa hè sôi động, mang phong cách gia đình. 

Tất cả trang phục sử dụng trong buổi diễn đều là sản phẩm đang kinh doanh tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra. Chương trình đồng thời là sự kiện khởi động cho Ngày hội Gia đình Việt Nam 28-6 chính thức diễn ra tại 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc.

Nhà bán lẻ thuần Việt tổ chức Ngày hội Gia đình Việt - Ảnh 4.

Tại đây, nhiều phụ nữ đã say sưa theo dõi trọn phần trình diễn thời trang và nhanh tay chọn những bộ trang phục vừa mang tính ứng dụng cao vừa có chất liệu thân thiện môi trường.

Chị Phan Thị Thanh Vân - ngụ quận 4, TP HCM - dẫn 2 con đến xem show trình diễn với mục đích giáo dục con ý thức sống xanh, bảo vệ môi trường. "Càng xem, tôi càng bị cuốn hút vì chương trình ý nghĩa, các bộ sưu tập thời trang thì vừa đẹp vừa có tính ứng dụng cao. Trong lúc coi show, tôi đã "chốt" được cả mớ quần áo mặc ở nhà, đi biển và cả đồ công sở" – chị Thanh Vân kể. 

Ngay trong tối đó, cả nhà chị Vân đã vào siêu thị Co.opXtra ở ngay trong SC Vivo city mua quần áo và một số thực phẩm tươi.

Cùng thời điểm này, gần 10 Co.opmart trên toàn quốc đồng tổ chức chương trình với những sáng tạo theo tình hình thực tế: thời trang thiếu nhi, thời trang giấy, hội thi nấu ăn…

Theo ghi nhận của ngành hàng may mặc, thời trang hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, các mặt hàng đồ bộ đi biển, áo thun, quần short nam/nữ, đầm công sở, sơ mi nam công sở… tiêu thụ rất tốt sau show diễn này. Cá biệt, một số mẫu "cháy hàng" do phù hợp với thị hiếu của khách hàng trong khi giá bán rất phải chăng.

Nhà bán lẻ thuần Việt tổ chức Ngày hội Gia đình Việt - Ảnh 6.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động chuỗi siêu thị Co.opmart, cho biết đi liền với những hoạt động sôi nổi, chương trình khuyến mãi "Gia đình Việt – Đại sứ xanh" mang đến 2.860 sản phẩm giảm giá 28 – 60%, 28.600 deal giảm giá, 286.000 món quà cùng chứng nhận "Đại sứ xanh" trao cho những gia đình tham gia thử thách hành trình xanh trong thời gian diễn ra chương trình.

Nhà bán lẻ thuần Việt tổ chức Ngày hội Gia đình Việt - Ảnh 7.

Dịp này, Saigon Co.op tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi để khuyến khích người tiêu dùng mua sắm và cùng nhau nấu những bữa cơm gia đình ấm áp, hạnh phúc. Trong đó, chương trình khuyến mãi "Gia đình Việt - đại sứ xanh" ưu đãi, giảm giá mạnh cho các sản phẩm cần thiết, giặt giũ, tẩy rửa và chăm sóc cá nhân...

Cụ thể, chương trình "Thực phẩm tươi ngon - Cơm nhà tròn vị", giảm giá từ 15-25% cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống.

Nhà bán lẻ thuần Việt tổ chức Ngày hội Gia đình Việt - Ảnh 8.

Chương trình "7 ngày vàng - deal ngon cho mọi nhà", áp dụng từ nay đến ngày 28-6, giảm giá từ 69.900 - 279.000 đồng hoặc mua 1 tặng 1 cho các sản phẩm như dầu ăn, gạo thơm ST25, nước giặt, nước xả, sữa tắm, nồi inox, bình đun siêu tốc, cây lau nhà...

Bên cạnh đó, chương trình "Gia vị yêu thương - tròn vị hạnh phúc", "Trang điểm nhà xinh - giá giảm cực đỉnh" ưu đãi giá "hời" lên đến 50% cho các sản phẩm công nghệ, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng gia đình, may mặc áp dụng từ nay đến 12-7.

Chương trình "Siêu ưu đãi - deal khủng cuối tuần", áp dụng từ 30-6 đến 2-7 với hóa đơn trên 400.000 đồng. Khách hàng được ưu đãi khi mua các sản phẩm dầu ăn, nước mắm, mì gói, sữa tươi tiệt trùng, bia, nước giặt bình đun siêu tốc, dầu gội… với giá chỉ từ 5.000 đồng trở lên.

Nhà bán lẻ thuần Việt tổ chức Ngày hội Gia đình Việt - Ảnh 9.

Chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Giá sốc giảm tận gốc" với giá siêu sốc lần lượt chỉ còn 0 đồng, 4.000 đồng, 6.000 đồng... đến 139.000 đồng áp dụng cho các sản phẩm gạo, dầu ăn, dầu hào, mì gói, sữa tươi tiệt trùng, bộ thau rổ nhựa, sữa tắm, giấy vệ sinh, thức uống dinh dưỡng, nước giặt, nước xả, kem đánh răng, nước lau sàn... từ ngày 22-6 đến 12-7.

Chương trình "Mừng quốc tế hợp tác xã - deal hot đặc quyền thành viên", áp dụng từ nay đến ngày 12-7 cho khách hàng thành viên các cấp độ đồng/bạc/vàng/bạch kim với tiêu chí cấp độ thẻ càng cao mức giảm giá càng nhiều cho một số sản phẩm như bộ chăn drap gối, khăn tắm, áo sơ mi nam, quần tây nam, nước xả, nước giặt, sữa tắm, gạo lứt, nước màu dừa, mật ong rừng, nước mắm, miến dong, bột rau má...

Nhà bán lẻ thuần Việt tổ chức Ngày hội Gia đình Việt - Ảnh 10.

Saigon Co.op cho biết hưởng ứng chương trình mua sắm tập trung do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, Saigon Co.op tung khuyến mãi "Shopping Season 2023 - thỏa sức mua - đua sức sắm" với mức giảm 50-60%, áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, may mặc, đồ dùng và hóa phẩm đến từ hàng nhãn riêng Co.op, Lock&Lock, Lix, Power100, Sunhouse... từ nay đến ngày 12-7.

Ngoài ra, với chương trình "Săn tem thưởng - đổi quà ngay" áp dụng từ nay đến 12-7, khách hàng được tặng từ 1 tem đến 4 tem khi mua bánh quy Cosy, nước giải khát Coca, bánh LU, bộ kem đánh răng và bàn chải đánh răng Colgate để nhanh chóng sở hữu các sản phẩm trong bộ túi và hành lý Tucano phong cách Ý.


CoopMart-title-3

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động chuỗi siêu thị Co.opmart, cho biết các hoạt động của Saigon Co.op trong suốt 3 tuần lễ diễn ra chương trình nhằm lan toả giá trị thiêng liêng của gia đình, sự gắn kết chia sẻ của mọi thành viên trong gia đình và thông điệp sống xanh, bảo vệ môi trường sống. Các hoạt động này được đông đảo gia đình Việt nhiệt tình ủng hộ.

CoopMart-H10

Ông Nguyễn Ngọc Thắng (bìa trái), Giám đốc Khối vận hành hoạt động chuỗi siêu thị Co.opmart

Đơn cử, hội thi nấu ăn "Gia đình với ẩm thực Việt" Saigon Co.op phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ TP HCM tổ chức sáng 23-6 tại Công viên 23-9 (quận 1) quy tụ 100 gia đình Việt Nam tham gia cùng nhau nấu những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình.

Chương trình "Gia đình Việt Đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, qua đó góp phần trồng cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam.


Minh Nhi - Lê Duy
Minh Nhi - Lê Duy

Viết bình luận